เส้นทางรัก นิโคล เทริโอ เพิ่ง 50 ไม่ก ล้ ามีรั กใหม่

เส้นทางรัก นิโคล เทริโอ เพิ่ง 50 ไม่ก ล้ ามีรั กใหม่

ก่อนที่จะรักคนอื่นก็ต้องรู้สึกรักตัวเองเสียก่อน เช่นเดียวกับศิลปินสาว นิโคล เทริโอ ที่แม้จะเคยผ่านเห ตุ ก ารณ์ทั้งใหญ่ทั้งเล็กเกี่ยวกับเรื่องความรักที่ล้ ม เห ล ว

แต่เธอยังคงดูแลตัวเองได้ดีเสมอ แม้ปีนี้เธอจะเข้าสู่วัย 50 ปีแล้ว แต่ความสวยกลับไม่สร่าง สมกับฉ าย า ที่ได้รับ “หน้าเ ด็ ก ต ล อ ดกาล” จริงๆ

เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับความรักครั้งใหม่ของสาว “นิโคล เทริโอ ” กับพระเอก “ห นุ่ ม ศรราม” ด้วยการมาร่วมงานกันที่สร้างความสัมพันธ์จนเ กิ ดเป็นความรัก

วันนี้เรามาย้อนดูความรักของสาวนิโคล กันว่ากว่าจะมาลงเอยอีกครั้งต้องผ่านไรมาบ้าง ย้อนกับไปสมัยเข้าวงการใหม่สาวนิโคล

เคยตกเป็นข่าวกับห นุ่ ม “ปีเตอร์ คอร์ป” แต่ทั้งคู่ไม่มีการยืนยันความรักที่แน่นอนถึงได้จบความสัมพันธ์กันไป

อีกไม่นานสาวนิโคล ถึงได้ตักสินใจแต่งงานกับนักร้องร๊ อ คชื่ดัง อ ย่ า ง “แมว จิรศักดิ์” มียังไม่พ ย า นรัก 1 คน คือ “น้องทิกเกอร์” ซึ่งทั้งคู่ได้ใช้ชีวิตร่วมกันเพียง 4 ปี จึงได้ตัดสินใจห ย่ ากันในมี่สุด

จากนั่นนิโคล ก็ได้มีข่าวว่ากำลังศึกษาดูใจกับ “ไฮไซต้น” แม้จะมีข่าวว่ารักๆเ ลิ กๆ อยู่หลายครั้ง แต่ก็คบนานถึง 2 ปี

และล่าสุดรักครั้งให้ของสาวนิโคล กับ “ห นุ่ ม ศรราม” ที่ได้กับมาเจอกันอีกครั้งจาก “เหินฟ้า – บุษบา” ซึ่งทั้งคู่กันได้ทำMV ร่วมกัน และคุยกันมาขึ้นและได้เกิดเป็นความรักครั้งใหม่ของทั้งคู่

เธอก็ยังยิ้มรับอีกด้วยว่า เคยคิดและหวังจริงๆ ที่จะจบความรักไว้ที่คนนี้ ดังนั้นจึงรู้สึกเสียใจที่สุด ที่สุดท้ายแล้วรักนั้นไม่สามารถเดินหน้าไปต่อได้

“จริงๆ ตัวกี้เองไม่อย า กจะพูดอะไรเลยเรื่องนี้ อ ย า กจะให้มันเงียบๆ ไป แต่จากข่าวต่างๆ ที่เพื่อนส่งมาให้กี้ดู มันเหมือนว่าจะไม่เงียบ

มันยังมีให้เห็นอยู่ทุกวัน กี้ก็เลยคิดว่า ถ้าหากกี้จะช่วยอะไรได้บ้าง ไม่ว่าจะเป็นการชี้แจงหรือเคลียร์ก็แล้วแต่ เพราะกี้อ ย ากจะให้มันจบ”

สำหรับความคาดหวังในรักครั้งใหม่นั้นศิลปินสาวบ อ ก ว่า “ดูที่การกระทำน่าจะสำคัญที่สุด เพราะคำพูดบางทีมันก็แค่คำพูด แต่ว่าการกระทำและเวลามัน สามารถพิสูจน์ได้

เพราะฉะนั้นอ ย่ ารีบ มันต้องใช้เวลาในทุกๆเรื่องค่ะ” โดยนักร้องสาวยังบ อ กอีกว่า น อ กจากความรักจะให้บทเรียนกับเธอเองแล้ว

ประสบการณ์ก็ยังทำให้ได้มีข้อมูลนำไปสอนลู กชายด้วย”เราบ อ ก ลู กว่าโตขึ้นถ้าเ กิ ดมีแฟน ต้องให้เกียรติผู้หญิงนะ ผู้หญิงเป็นเพ ศ แ ม่ ต้องดูแลเอาใจใส่อะไรแบบนี้ค่ะ”

อ ย่ างไรก็ตามเมื่อถามถึงว่าที่แฟนใหม่ในอนาคตจะต้องเป็นคนอ ย่ า งไร ซึ่งสาวนิโคลก็บ อ กว่า “ก็ชอบแบบคนน่ารัก ใจดี แล้วก็คนจริง พูดความจริง ส่วนเรื่องหน้าตาคงไม่เน้นแล้วค่ะ”

และจากความหล่อของ น้องทิกเกอร์ ต้องบ อ กเลยว่าตอนนี้เจ้าตัวขึ้นแท่นพระเ อ กละครเต็มตัวเรื่องแรกในชีวิตเรื่อง สายรุ้ง

ซึ่งได้รับบทเป็นพระเ อ กในวัยเ ด็ ก ซึ่งงานนี้ทางด้านคุณแ ม่ นิโคล เทริโอ ก็ได้ตาม ลู ก ชาย น้องทิกเกอร์ ไปเรียนการแสดง

แม่ภูมิใจ ลู ก ขนาดไหน? นิโคล “ดีใจที่เขาได้ทำในสิ่งที่เขารัก และเอ็นจอย กี้รู้จักลูกดีว่าแบบอะไรที่ไม่ใช่ตัวเขามันจะเห็นชัดเลยว่ามันไม่ใช่แล้วกี้ไม่มีทางที่จะดัน

แต่จะซัพพอร์ตหนุนอยู่ข้างหลัง บางทีความปลื้มของเรา เขาก็ต้องเอาเราไปเก็บเพราะเราจะเยอะ กรี๊ดแบบ…คือเราลืมไง ด้วยความที่เราเป็น แ ม่”

การที่มีพ่ อ แ ม่ ดังทั้งคู่มันกดดันเราไหม? ทิกเกอร์ “ไม่ค่อยครับ แต่ผมกดดันตัวเองมากกว่าว่าแบบวันนี้เสียง การแสดงโอเคไหม”