ไฮโซเพชร

เชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักเธอเขาคนนี้กันดีอย่างแน่นอน สำหรับ ไฮโซเพชร อดีตสามีนางเอกดังอย่าง พิ้งกี้ สาวิกา เขาถือว่าเป็นทายาทรุ่นที่ 3 ของตระกูลชวลิตธำรง เศรษฐีเจ้าของที่ดินรายใหญ่และคอนโดมิเนียมหรูในเมืองพัทยา อย่าง The Cove

ซึ่งปัจจุบัน เพชร อิทธิ เป็นประธานกรรมการบริหาร บริษัท เพชร พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (Petch Property Development)

นอกจากงานเกี่ยวกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แล้ว เพชร อิทธิ ยังมีบริษัทสร้างภาพยนตร์ “พัทยาฟิล์ม” ที่สร้างหนังเรื่อง “ขอบคุณที่รักกัน”

อีกทั้งยังเคยได้ทำนิตยสาร OK YES! กับ Yes or No แต่ทำได้ประมาณ 1 ปี ก็ปิดตัวลงไป ก่อนจะหันมาทำนิตยสารแฟชั่นที่ชื่อ Pheromone Asia แทน

และเส้นทางรักครั้งใหม่ ไฮโซเพชร ยื่นมือช่วยพิ้งกี้ 6 กันยายน 2022 ยื่นมือช่วยภรรยาเก่า ตัดไม่ขาดเลิก 5 ปี ยังเป็นห่วงภรรยา หย่ าขาด พิ้งกี้

เพื่อนสนิทเผยความลับ ยังโทรหาหลังอดีตภรรยาถูกขั-ง ยังคงเป็นที่พูดถึงกันอยู่เรื่อยๆสำหรับประเด็นของนางเอกสาว

ตอนนี้ยังต้องรับชะตากรรม ประเด็นเรื่องของหุ้นที่ตกเป็นผู้ต้อง หา โกงเงินกว่า 2 พันล้าน ผู้เสียหายกว่า 9,824 คน

ล่าสุดนั้นโลกโซเชียลมีการแชร์คลิปจากผู้ใช้คนหนึ่งที่มีบทสัมภาษณ์ นายอิทธิ ชวลิตธำรง หรือ ไฮโซเพชร อดีตสามี พิ้งค์กี้ หลังจากที่ทั้งคู่ได้แยกทางกัน พูดตรงๆนะ

ผมสงสารน้องเขาเพราะว่าตอนจบผมมองไปไกลๆ น้องเขาจะไม่เหลืออะไรเลย คนรอบๆ เขาเอาไปหมด

เพราะผมไม่สามารถจะช่วยอะไรเขาได้ เวลาผมจะระลึกถึงผู้หญิงคนนี้ มันไม่ได้มีความรักนะ มันมีแต่ความเป็นห่วง แต่มือมันล้วงไม่ถึง

เป็นห่วงในที่นี้ไม่ใช่จะเอาเงินไปให้นะ ในมุมของคนอายุ 40 กว่าปี ถ้าดำเนินชีวิตแบบนี้ตอนจบจะเหลืออะไร

อย่างไรก็ตามในโพสต์ดังกล่าวชาวเน็ตต่างเข้าไปคอมเมนต์เป็นจำนวนมากบางส่วนบอกว่ารู้สึกชีวิตของนางเอกคนดังยิ่งกว่าละคร แม่คงบงการทุกอย่าง

นางเชื่อแม่รักแม่เพราะนางมีแต่แม่ ขณะที่บางส่วนระบุว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องในครอบครัวซึ่งไม่มีใครรู้ดีไปกว่าคนในบ้าน

อีกฝั่งของชาวเน็ตก็บอกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของคนในครอบครัวไม่มีใครรู้ดีไปกว่าคนในครอบครัว

ด้านเพื่อนสนิทของพิ้งกี้เผยว่า ทำไมถูกล็อค ไม่ให้เข้าเยี่ยมนางเอกสาวและแม่ และเผยอีกว่า ว่าอดีตสามีโทรมาถามไถ่เป็นห่วง