น้ำหวาน ภูริตา โสดแล้วเนื้อหอม

น้ำหวาน ภูริตา ถือเป็นปีที่สุด ๆ ไปเลย ได้เรียนรู้อะไรเยอะ และโตขึ้นอีกก้าวหนึ่ง รับตัดสินใจลดสถานะ เกี๊ยก วัทธิกร เหลือแค่เพื่อนสักพักใหญ่แล้ว

เป็นการตกลงกันก่อนทั้ง 2 ฝ่าย จบลงด้วยดี สามารถทำงานเจอกันได้ สาเหตุอาจเพราะเรื่องทัศนคติ และการใช้ชีวิตทำให้ไปต่อในสถานะแฟนไม่ได้

เลยคิดว่าเป็นเพื่อนจะยืนยาวกว่า ยันไม่มีมือที่ 3 เป็นเรื่องของเรา 2 คน ขอพักหัวใจอยู่กับเพื่อน ๆ ยังไม่มีหนุ่ม ๆ มาจีบ

ความเฮิร์ตระดับไหน จริงๆ แล้วเรารู้กันอยู่แล้วทั้งคู่ เลยได้ทำใจกันมาก่อน เราช่วยกันประคับประคองไม่ใช่ตัดสินใจปุ๊บ แล้วก็ไม่คุยกันเลย

เรายังคุยกันมาตลอดเรื่อยๆ ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันอยู่ เป็นการประคับประคองจิตใจ เพราะเรายังอยากคงสถานะเพื่อนที่ดีต่อกันไปเรื่อยๆ”

งานรุ่งแต่รักร่วง น่าจะเป็นปีที่ดีของเรื่องงานค่ะ ไม่มีใครเข้ามาแทรกแซง ไม่มีค่ะ เป็นเรื่องของเรา 2 คนล้วนๆเลยค่ะ

มีหนุ่มๆมาจีบหรือยัง ยังค่ะ ตอนนี้แฮปปี้ดีกับเพื่อนๆ ก็มีความสุขมากๆ ได้มาใช้เวลาอยู่กับตัวเองมากขึ้น ได้ไปทำกิจกรรม ไปเที่ยวกับเพื่อนมากขึ้น

เลยทำให้เรารู้ว่าการมีความสุขในอีกรูปแบบหนึ่งก็แฮปปี้เหมือนกัน เลยยังไม่มีความคิดที่อยากมีใคร หรือรีบคุยกับใคร แล้วตอนนี้งานก็ดี

ด้านชีวิตในวงการบันเทิง น้ำหวาน ภูริตา เริ่มต้นเข้าวงการจากการถ่ายโฆษณา ปี 2557 และมีโอกาสแสดงภาพยนตร์เรื่องแรก รักหมดแก้ว ในบทของ ไฟเลี้ยว

ที่ลงทุนตัดผมสั้นแม้ว่าส่วนตัวเป็นคนไม่ชอบผมสั้นก็ตาม ต่อมาเธอแสดงภาพยนตร์เรื่องที่ 2 From Bangkok to Mandalay ถึงคน…ไม่คิดถึง

ภาพยนตร์ร่วมลงทุนระหว่าง ไทย – เมียนมา ปี 2561 จนกระทั่งมีโอกาสได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกรัดช่อง 3 และมีละครเรื่องแรก

รับบทเป็นนางเอกในเรื่อง Mister Merman แฟนฉันเป็นเงือก ต่อมาเธอแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในบท ผ่อง จากละครพีเรียดอารมณ์ดี ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง

จากนั้นเป็นต้นมา เธอมีผลงานละครอยู่เรื่อย ๆ ล่าสุดละครเรื่อง สัญญารักสัญญาลวง ทางช่อง 3 กำลังออนแอร์อยู่ขณะนี้ เรียกว่าเป็นนางเอกดาวรุ่งที่น่าจับตามองอีกคนหนึ่ง

ด้านชีวิตส่วนตัว น้ำหวาน ภูริตา ชื่นชอบนักแสดง แอน ทองประสม เป็นอย่างมาก ส่วนงานอดิเรกเธอชอบอ่านนิยายรัก หนังสือแนวสยองขวัญ-สอบสวน

และสารคดีท่องเที่ยวต่างประเทศ นอกจากนี้สาวน้ำหวานยังเป็นคนที่ชื่นชอบการถ่ายรูปเป็นอย่างมาก ซึ่งดูได้จากในอินสตาแกรมของเธอที่มีรูปสวย ๆ ซึ่งเป็นฝีมือการลั่นชัตเตอร์ของเธอ ส่วนเรื่องความรักเธอกำลังคบหาดูใจกับนักแสดงหนุ่มร่วมสังกัด เกี๊ยก วัทธิกร

ที่มาจาก https://bit.ly/3wYP5wQ