เปิดตัวกับครอบครัวเเล้ว

“ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์” เกิดวันที่ 4 สิงหาคม พ.ศ.2538 ที่จังหวัดสมุทรปราการ มีน้องสาว 1 คน ด้านการศึกษา เขากำลังศึกษาระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ ภาควิชาประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC) ซึ่งก่อนหน้านี้ในสมัยมัธยมเขาเคยเรียนช่างศิลป์มาก่อน 2 ปี และได้เตรียมตัวที่จะไปเรียนต่อต่างประเทศ

อรเณศ ดีคาบาเลส (เกิด 6 กันยายน พ.ศ. 2537; ชื่อเล่น: ริชชี่) เป็นนักแสดงและนักแบดมินตันชาวไทย เกิดและเติบโตที่จังหวัดเชียงใหม่ มีผลงานเรื่องแรกคือภาพยนตร์ คู่กรรม รับบทเป็น อังศุมาลิน แสดงร่วมกับณเดชน์ คูกิมิยะ เข้าสู่วงการบันเทิงจากการทาบทามของศุภชัย ศรีวิจิตร

หลังจากเปลี่ยนสถานะจากคู่จิ้นมาเป็นคู่จริงเเละเปิดตัวคบกันอย่างเป็นเมื่อปีที่เเล้ว ก็ดูเหมือนว่าคู่ของ “ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์” และ “ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส” ก็มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้กับเเฟนๆได้ฟินกันเรื่อยๆ เเถมทั้งคู่ยังคลั่งรักกันเเบบหนักมากกก

เเละล่าสุด 6 กันยายน 2565 ก็อตได้โพสต์ภาพครอบครัว มีน้องสาวเเละคุณเเม่รวมไปถึงมีริชชี่ร่วมเฟรมอยู่ด้วย โดยโพสต์นี้ระบุเเคปชั่นว่าแก็งแมวเหมียว หลังจากนั้นมีเเฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์มากาย

ชื่นชมในความน่ารักของครอบครัวนี้ เเละที่สำคัญก็ไม่รู้ว่างานนี้หนุ่มก็อตนั้นจะพาสาวริชชี่ไปเปิดตัวกับที่บ้านหรือเปล่า เพราะวันนี้คือวันเกิดของริชชี่ด้วยนั่นเองค่ะ

ชีวิตพลิก! พระเอกดังค่าตัว 700 ล้าน เผยเคยตกอับหลังเอี่ยวดราม่าล่วงละเมิดทางเพศเเฟนๆเศร้า! ยูทูปเบอร์คนดังอัดคลิปเสียงร่ำลาครั้งสุดท้าย ก่อนเสียชีวิตโอ้โห! ส่องคู่รักนางเอก-สามีหมื่นล้าน ควงดินเนอร์หรูฝ่ายหญิงใส่เพชรเต็มมือวิวพันล้าน! บ้านสวนของพิธีกรคนดัง อลังการมากเหมือนพักที่รีสอร์ท

อรเณศ ดีคาบาเลส เกิดวันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2537 มีภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ นับถือศาสนาคริสต์นิกายโปรเตสแตนต์ เป็นบุตรของอัลเบิร์ตโต ดีคาบาเลส มีเชื้อสายไทย, ฟิลิปปินส์, สวิตเซอร์แลนด์, อังกฤษ และสเปน ส่วนมารดาชื่อชฎาพร ไชยกอ เป็นชาวไทยเชื้อสายจีน ต่อมาออกมาว่ามีเชื้อสายลาหู่

มีชื่อเดิมว่า “อมราวดี” ต่อมาเมื่อสู่เข้าวงการบันเทิงจึงเปลี่ยนชื่อเป็น “อรเณศ” ส่วนนามสกุล “ดี คาบาเลส” นั้น ดี (D) มาจากนามสกุลของย่า คือ โทณะวณิก (Donavanik) ส่วน คาบาเลส เป็นนามสกุลของปู่

บิดาจึงนำมารวมกันเป็น ดีคาบาเลส มีพี่น้องทั้งหมด 3 คน อรเณศเป็นคนกลาง มีพี่สาวชื่อ อนงค์นาถ ดีคาบาเลส และน้องชายชื่อ กฤษฎา ไชยกอ[1นอกจากนี้ เธอยังมีลูกพี่ลูกน้องชื่อวิภาวี ดีคาบาเลส ซึ่งเป็นนักกีฬาจักรยานทีมชาติไทย

 

เปิดตัวกับครอบครัวเเล้ว

 

เปิดตัวกับครอบครัวเเล้ว

 

เปิดตัวกับครอบครัวเเล้ว

 

เปิดตัวกับครอบครัวเเล้ว

 

เปิดตัวกับครอบครัวเเล้ว

 

เปิดตัวกับครอบครัวเเล้ว

 

เปิดตัวกับครอบครัวเเล้ว

เปิดตัวกับครอบครัวเเล้ว

 

เปิดตัวกับครอบครัวเเล้ว

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3x3rg6Z