หาย 10 ปี สเตฟาน ฐสิษฐ์ เจออีกทีรวยอื้อ เ ปิ ดตัวลู ก

หาย 10 ปี สเตฟาน ฐสิษฐ์ เจออีกทีรวยอื้อ เ ปิ ดตัวลู ก

ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานมาก สำหรับ ห นุ่ ม สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ก่อนที่เจ้าตัวจะใช้ชีวิ ตอ ย่ าง อิสระ ได้ฝากผลงานไว้ให้เเฟนๆได้ชมกัน ทั้งงานละคร เเละงานภาพยนต์

ห นุ่ มสเตฟาน เป็นลู กครึ่งไทย-อิตาลี เข้าศึกษาที่โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี พอเรียนเกรด 9 (ม.3) ย้ายไปเรียนที่โรงเรียนบางก อ กพัฒนา และศึกษาต่อระดับปริญญาตรีที่ University of Bristol ประเทศอังกฤษ

ปัจจุบัน สเตฟาน ได้ยุติรับงานการแสดงตั้งแต่ปี พ.ศ. 2557 เพื่อประกอบอาชีพทำธุ ร กิ จส่วนตัว เช่น คอนโดมิเนียม รวมถึงทำคอนเทนท์ร่วมกับเพื่อนสนิทในชื่อ Antihero และ ข้าวแกงห ม่ อ มถนัดแดก

จนถึงตอนนี้หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปนานพอสมควรสำหรับอดีตพระเอกดัง สเตฟาน ซาลาโมเน่ หรือ ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ นักแสดงหนุ่มลู กครึ่งไทย-อิตาลี

ปัจจุบันทำให้เราอาจจะไม่ค่อยเห็นหน้าเห็นตา สเตฟาน กันสักเท่าไหร่ อาจจะเนื่องด้วยทางช่องที่มีนักแสดงหน้าใหม่เพิ่มมากขึ้น

บวกกับรูปร่างของ สเตฟาน ที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด เลยทำให้หายไปจากงานในวงการบันเทิง

ล่าสุดต้องบอกเลยว่าทางด้าน สเตฟาน เปิดตัวโรงแรมหรูย่ า นเย า วร าช กับ โรงแรม 2499 เฮอริเทจ โฮเทล ไชนาทาวน์ ในฐานะก ร รมการบริหารใหญ่

บริ ษัท รูมเควส โฮเต็ล จำกัด ซึ่งต้องบ อ กเลยว่าธุร กิ จ ใหม่ของเจ้าตัวนั่นดูจะไปได้ดีสุดๆเลยก็ว่าได้ และพร้ อ มเปิดให้บริการในเดือนมีนาคม

หลายคนคงคุ้นหน้าค้นตา นักแสดงห นุ่ ม “สเตฟาน ฐสิษฐ์” พระเอกห นุ่ มวิกห ม อชิตที่ฝากผลงานละครเอาไว้หลายเรื่อง ก่อนที่จะหันหลัง บอ กลาวงการบันเทิง อยู่ๆมีข่าวว่าเขาออกมาย อ มรับว่ามีลู กแล้ว

จากกรณีที่มีสื่อหลายสำนักออกมาบ อ กว่านักแสดงห นุ่ ม “สเตฟาน ฐสิษฐ์” อ อ กมาประกาศว่ามีลู กแล้ว

ทำให้หลายคนตกใจไม่น้อย ว่าห นุ่ มหล่อลู กครึ่งไทย-อิตาลี ที่มีโปรไฟล์ดีแบบ “สเตฟาน” ไปมีครอบครัวตอนไหน

ซึ่งก็ได้คำตอบแล้วว่าก่อนหน้านี้ในช่องยูทูปของสเตฟานได้โพสต์คลิปที่มีชื่อว่า ล่าสุด..สเตฟานมีลู กแล้ว !! Life of Stephan Ep.7 | Newest Member of the Family!

ซึ่ง “ลูก” ที่หนุ่ม “สเตฟาน” เอ่ยถึงนั้นไม่ใช่ใครที่ไหนแต่คือ “น้องหมา” ขนสีขาวปุกปุยสายพันธุ์ซามอย

และในคลิปนั้น “สเตฟาน” ยังแกงตัวเองและแฟนว่า ตอนค ล อ ด อ อ กมาตกใจมาก เพราะหน้าไม่เหมือนตัวเอง เเต่หน้ากลับเหมือนเเฟนมากกว่า

โดยน้องหมาตัวนี้หน้าตาน่ารักดูเหมือนยิ้มแย้มตลอด ตั้งชื่อมันว่า “น้องลูก้า” ความจริงแล้วมันเป็นน้องห ม าสัญชาติรัสเซียที่เขาเลี้ยงไว้เพื่อเลี้ยงกวางเรนเดียชอบอยู่ในอากาศหนาวจัดนิสัยมันขี้เล่นมาก

เเละยังมีอุ้งเท้าที่ใหญ่มาก น้ำหนักตัวประมาณ 40 กิโลกรัม เรียกว่าหนักเทียบเท่าคนเลยก็ว่าได้ นี่แหละจ้าลู กที่น่ารักของห นุ่ มสเตฟานที่หลายคนสงสัยกัน