เซอร์ไพรส์กลางงาน

วุ้นเส้น วิริฒิพา เขินหนักมาก ไฮโซนิกม์ ธนะภูมิกุล เซอร์ไพรส์มอบดอกไม้ช่อโตบนเวที เปิดตัวอย่างเป็นทางการหลังคบกัน 3 ปี ปลื้มฝ่ายชายซัพพอร์ตดี โดนถามถึงซีนคุกเข่า เจ้าตัวบอกให้เก็บไว้งานหน้า

ทำเอาแขกกรี๊ดกร๊าดกันทั้งงาน เมื่อดาราสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ถูกแฟนหนุ่มนักธุรกิจไฮโซ นิกม์ ธนะภูมิกุล เซอร์ไพรส์มอบดอกไม้ช่อโตแสดงความยินดีในงานครบรอบ 5 ปี ผลิตภัณฑ์ของเธอ ทำให้บรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยความรักทันที

โดยวันที่ 6 กันยายน 2565 วุ้นเส้น วิริฒิพา เปิดใจถึงความรักครั้งนี้ต่อนักข่าว ซึ่งก็โดนแซวเรื่องความรักอย่างมาก เพราะถือเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรก โดยที่วุ้นเส้น ยอมรับว่าดีใจที่ฝ่ายชายมาซัพพอร์ต

เพราะเขาเห็นเราตั้งแต่ที่เราเหนื่อย กลับบ้านไปสลบเลย เขาก็เป็นห่วง ปกติเขาไม่ค่อยออกงาน แต่ครั้งนี้เป็นงานใหญ่ของเรา เขาก็มาเป็นกำลังใจและแสดงความยินดี แต่ไม่รู้ว่าจะมีการให้ดอกไม้บนเวทีด้วย ซึ่งเขามาร่วมงานกับเพื่อน ๆ มากันเป็นกลุ่ม เราก็ดีใจมาก ๆ

มางานวันนี้เขาก็รู้ว่าจะต้องเจอสื่อบ้าง แต่ตอนแรกเขาอยู่ในส่วนแขก อยู่กันเป็นกลุ่ม แต่พอเห็นคนกลับไปหมดแล้ว เขาก็เลยเอาดอกไม้มาให้ แต่ปรากฏว่านักข่าวยังอยู่ เมื่อนักข่าวถามว่าเขินไหม เพราะโดนแซวยับเลย วุ้นเส้นก็ยอมรับว่า “เขินสิ” ส่วนฝ่ายชายจะดูนิ่ง ๆ แบบนี้เป็นธรรมดา

ช่วงหลัง ๆ เริ่มมีงานเยอะขึ้น เขาก็คอยให้คำปรึกษาสำหรับธุรกิจของวุ้นเส้น เจ้าตัวบอกว่าทำมาตั้งแต่ก่อนรู้จักไฮโซนิกม์ เขาเป็นสายไฟแนนเชียล ถ้าไม่รู้ก็คุยกับเขาได้ เขาไม่มีความเป็นสายบันเทิงเลยสักอย่าง จะถนัดเรื่องบัญชี เรื่องการเงิน อย่างธุรกิจของเรา

นอกจากนี้ วุ้นเส้น ยอมรับว่าคบกับไฮโซนิกม์มา 3 ปีแล้ว จากที่รู้จักกันมานาน 5-6 ปีแล้ว แต่ก่อนหน้านั้นเป็นกลุ่มเพื่อนพี่น้องกัน เขาก็อยู่ในสายสังคมเดียวกันกับเราด้วย และเมื่อถามว่า

วันนี้ก็เหมือนเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว ครั้งหน้าเอาไฮโซนิกม์มาสัมภาษณ์ด้วยกันเลยดีไหม วุ้นเส้นตอบทันทีว่า ไม่ต้องดีกว่า เพราะวุ้นเส้นตอบแทนได้ทุกอย่าง เขาเป็นคนไม่เคยออกสื่อแบบนี้ เขายังเกร็ง ๆ อยู่

ด้านนักข่าวถามกลับว่า งานนี้วุ้นเส้นดูเขินมากกว่าไฮโซนิกม์ เจ้าตัวก็ยอมรับว่าเป็นความรู้สึกตื่นเต้น เพราะเรารับมืออยู่คนเดียว ส่วนเขามาออกงานครั้งเดียวเขาก็สบายแล้ว แต่เรายังต้องเจอสื่อตลอด ยังต้องถูกถามตลอด

นักข่าวเลยบอกว่า ให้เขามาสัมภาษณ์ด้วยเผื่อเขามีอะไรอยากจะพูด จังหวะนี้ทำเอาวุ้นเส้นเขินหนักไปใหญ่ รีบตอบกลับว่า “ไม่มี ๆ ใจเย็น ๆ เราชิล ๆ เรื่อย ๆ”

และยังโดนแซวอีกว่าซีนมอบช่อดอกไม้บนเวที เหมือนอีกนิดเดียวเอง ถ้าคุกเข่าคงใช่เลย วุ้นเส้นเลยตอบกลับแบบขำ ๆ ว่า ไม่เป็นไร เก็บไว้งานหน้า พร้อมกับหัวเราะไปด้วยเขินไปด้วย

เซอร์ไพรส์กลางงาน

 

เซอร์ไพรส์กลางงาน

 

เซอร์ไพรส์กลางงาน

 

เซอร์ไพรส์กลางงาน

 

เซอร์ไพรส์กลางงาน

 

เซอร์ไพรส์กลางงาน

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3RpOJYs