“เบิ้ล ปทุมราช” ยอมรับ ได้เงินจากแม่ “พิ้งกี้” จริง

เชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักเขาคนนี้ักนดีอย่างแน่นอน สำหรับนักร้องลูกทุ้งสุดหล่อ เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม เป็นนักร้องเพลงลูกทุ่งชายชาวไทย สังกัดค่าย อาร์ สยาม เป็นนักร้องลูกทุ่งที่มีชื่อเสียงโด่งดังในปัจจุบัน

จากผลงานเพลง “อ้ายมีเหตุผล” , “เฟสก็หายไลน์ก็เงียบ” , “สื่อรักออนไลน์” , “ให้น้องไปสา” , “ความในใจ” , “พังสลาย” , “กูลืมเขาแล้ว” , “กู๊ดไนท์ จุ๊บ จุ๊บ” และ “มีผัวอ้ายกะฮัก”

ยอมรับ แม่ “พิ้งกี้” โอนเงินให้จริง! “เบิ้ล ปทุมราช” ออกโรงแจงโต้เอี่ยวแชร์ แท้จริงตกเป็นหนึ่งในเหยื่อ

เป็นหนึ่งในคนที่ดูเหมือนจะถูกเชื่อมโยงว่าเป็นนักร้องอักษร “บ” ที่มีชื่อไปเกี่ยวข้อง อยู่ในตอนนี้สำหรับนักร้องวัย 26 ปี

อย่าง “เบิ้ล ปทุมราช” สำหรับจุดเชื่อมโยงจนกลายเป็นเหตุผลที่ทำให้ชื่อของหนุ่มเบิ้ลถึงถูกจับตาก็เริ่มมาจากการที่มีข่าวออกมาโดยอ้างว่ามารดา

ของนักแสดงหญิง “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ต้องหาคดีนี้ได้มีการซัดทอดว่าตนเองได้มีการโอนเงินให้นักร้อง “บ” จำนวน 2 ล้านบาทเพื่อทำหนัง

แน่นอนว่าแรกๆ หลายคนต่างพุ่งเป้าไปที่นักร้องลูกทุ่งหญิง “ใบเตย สุธีวัน กุญชร” เนื่องจากที่ผ่านมาทั้งเธอและสามี “แมน พัฒนพล มินทะขิน” นั้น

ถูกจับตาเป็นอย่างมากถึงความสัมพันธ์ที่มีต่อ “นายอภิรักษ์ โกฎธิ” เจ้าของแชร์ และล่าสุดก็มีข่าวว่าทั้งสองจะถูกเรียกตัวด้วย

อย่างไรก็ตามก็เป็นทางด้านของ “มดดำ คชาภา” ที่ได้ก็ยืนยันระหว่างที่ตนเองจัดรายการว่า “บ” ที่ว่าไม่ใช่ “ใบเตย” แน่นอน พร้อมบอกว่า “บ”

เป็นนักร้องผู้ชาย ก่อนที่ทีมงานจะใบ้ถึงโปสเตอร์หนังที่ “พิ้งกี้” เคยที่จะทำร่วมกันกับนักร้อง “บ” ล่าสุด “เบิ้ล ปทุมราช” ก็ได้ออกมาชี้แจงทันที

สำหรับนักร้องหนุ่มชื่อดัง “เบิ้ล ปทุมราช” หลังโดนโยงว่าเป็นนักร้องอักษรย่อ “บ” เอี่ยวกับแชร์ รับเงิน “แม่พิ้งกี้สาวิกา” 2 ล้านบาทนำไปสร้างหนัง

ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ข้อความเคลียร์ผ่านทางในเฟซบุ๊กว่า “ผมว่าจะเลือกที่จะเงียบ แต่คุณก็กล้าที่จะเอารูปผมไปลงแบบไม่มีการใบ้เหมือนเดิมแสดงว่า

คุณก็กล้าที่จะให้ผมเสียหายในระหว่างทางที่ผมกำลังจะมีงานดีๆ ในกรณีที่เอารูปผมไปลงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ผมปฏิเสธไม่ได้ว่ามีการรู้จักเราอยู่ในวงการพี่น้องเราต้องรู้จักกันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว

และผมเองก็ไม่มีปัญหาอะไรกับไคร แต่ถ้าจะให้ผมมีส่วนเกี่ยวข้องในการชักชวนแบบนั้นผมบอกตรงๆว่าผมไม่มีแน่นอน สามารถมาเช็คการเงินหรือทุกอย่างของผมได้เลย กรณีการลงทุนผมยอมรับ

ว่าเป็นการร่วมทุนสร้างหนังภาพยนตร์ เรื่อง “ออนซอนเด” ซึ่งรับเงินมาปกติและมีสัญญาในการทำปกติ ส่วนเรื่องการเทรด ผมเป็นอีกบุกคนที่เคยลองเข้าไปลองเทรดไม่ใช่ผู้ร่วมทุน

ผมก็อยู่ในกลุ่มที่เสียไปไม่ได้อะไร เพราะผมไม่มีความรู้และเก่งเรื่องแบบนี้ แต่ผมเลือกที่จะไม่พูดเพราะผมก็ต้องให้กำลังใจทั้งผู้ที่เสียและผู้ที่ได้รับผลตามจังหวะชีวิต จริงเท็จแค่ไหนผมไม่รู้

อย่าเอารูปคนอื่นลงแล้วปั่นข่าวให้คนอยากอ่านจนทำให้ผมต้องเสียงานเสียมิตรภาพ ยังไงผมเป็นกำลังใจให้ทุกคนเสมอกับทุกข่าวสารทุกวันนี้ ผมเองก็ทำมาหากินปกติผมไม่ได้ร่ำรวยอะไรมาก

เข้าใจว่าอยากเล่นข่าว แต่เห็นใจผมด้วยครับ ยิ่งผมไม่ยุ่ง ยิ่งเอารูปไปยำ และไม่ต้องมาสัมภาษณ์อะไรผมเพื่อให้มีข่าว เอาความถูกต้องมาตรวจสอบแบบตรงไปตรงมาดีกว่าครับ”

โพสต์ดังกล่าว