เรือนหอ ‘เปาวลี พรพิมล’ พ ย า ย า ม 3 ปีไร้ทาย า ท

เรือนหอ ‘เปาวลี พรพิมล’ พ ย า ย า ม 3 ปีไร้ทาย า ท

อีกหนึ่งสาวที่หลายคนรอลุ้นข่าวดีว่าเมื่อไหร่จะมีทาย า ทสักที สำหรับนักร้อง ลู กทุ่ งสาว “เปาวลี พรพิมล”

ที่ล่าสุดเจ้าตัว ไ ด้ อ อ กมาเผยว่าพร้อมมากเรื่องมีทาย า ท อ ย ากมีสัก 2 คน ด้าน “เปาวลี” ได้เผยว่า “เรื่องมีน้องก็รอให้ละครจบ

ด้านทางคุณพ่ อก็เริ่มชิลแล้ว เร่งมาจะ 3 ปีเเล้ว ตั้งแต่แต่งงานมีความรู้สึกว่าพ ร้ อ ม เมื่อไหร่ ตอนนี้เราก็ไม่ได้คุม

คือเราก็อย า ก มี รอให้ทุกอ ย่ า งลงตัว ให้เราสุขภาพดี ให้เรานอนพักผ่อนได้เต็มที่ เดี๋ยวเขาก็มาเอง

ถ้ามีน้องระหว่างที่ทำงาน ก็ยังเห็นแ ม่ๆ พี่ๆทำงาน เรามีพี่ชมพู่ และพี่หลายๆ คนเป็นไอดอล เขาก็ยังทำงานในช่วงที่แบบมีน้อง อาจจะเลื อ กงานที่เหมาะสม ในช่วงมีน้อง

ตอนนี้พร้ อ มมาก ซ้ อ มเลี้ยงหลานแล้ว ที่สุพรรณจะมีลู กของลู กพี่ลู กน้อง เราได้กลับสุพรรณไปก็ไปซ้ อ มเลี้ยงไว้ก่อน

รู้สึกว่าก็มีความพ ร้ อ มที่จะมีน้องเป็นของตัวเอง เพราะหนูว่ารีบมีก็ดี เพราะเดี๋ยววิ่งตามเขาไม่ทัน

ถ้าเกิดเรารีบมีมันก็จะดีต่อช่วงวัยเราด้วย ส่วนฤกษ์ ยา มไม่ได้ดูหรือสายมูอะไรมาก แต่มีนัดกับแ ม่เตย

ว่าถ้าจบเรื่องนี้เอาอีกสักคนไหม อ ย ากมีพร้ อ ม กัน เขาอ ย ากได้ลูกผู้ชาย ส่วนเราได้ทั้งคู่ ด้านส า มี เขาก็ได้ทั้งคู่เหมือนกัน

แต่ถ้า 2 คนได้ก็ดีอ ย ากได้ 2 คน ก็มีปรึกษาคุณห ม อบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะปรึกษาคนรอบข้างมากกว่า ว่าเทคนิคเขายังไง แอบไปขโมยผ้าอ้ อ มเขามาก็ดี ตอนนนี้ก็พย า ย ามต่อไป

ก่อนหน้านี้ สาวเปาวลี ได้ อ อ กมาเปิดเผยชีวิตหลังแต่งงานว่า ตนไม่ได้หลับไม่ได้หลับไม่ได้นอน เนื่องจากสามีนอนละเมอหนักมากจริงๆ

อย่างเช่น ครั้งหนึ่งขณะที่นอนหลับอยู่นั้น ส า มีได้ลุกขึ้นมาแล้วชี้ไปชี้มาเหมือนสั่งงานทีมงาน

และอีกเหตุการณ์หนึ่งที่ทำเอาเธอตกใจมากทีเดียวคือ ส า มีได้ลุกอ อ กจากเตียงโดยวิ่งไปวิ่งมา โดยที่วิ่งนั้นเข้าใจผิดว่าวิ่งตามรถขนไก่นั้นเอง เรียกได้ว่าสร้างความตกใจให้ สาวเปาวลี เป็นอ ย่ า งมากเลยทีเดียว

ล่าสุดแว่วว่า “ซูโม่กิ๊ก” เกียรติ กิจเจริญ ยังไฟเขียวผ่านตล อ ด ยกลู กช ายสุดเลิฟ “เอิร์ธ กานต์” ให้เป็นลู กเขยเมืองสุพรรณบุรี

เตรียมยกสำมะโนครัวประชากรไปใช้ชี วิ ตอยู่ที่สุพรรณบุรีกันถาวร ตอนนี้จะไปทำฟาร์มของตัวเอง ป ลู กบ้านหลังเล็กๆของตัวเองที่สุพรรณฯ ตอนนี้รอให้ดินมันเป็นเซ็ทตัว

อนาคตเผื่อลู กเผื่อเ ด็ กๆด้วย พ่ อกิ๊กก็ไปหาพ่ อห นู แ ม่ หนูด้วย และก็ไปดูที่ ที่จะป ลู กบ้านของลู กที่นี่ดูไปดูมา บ อ กว่าน่าอยู่อ่ะ พ่อเล็งๆที่ไว้แล้วว่าจะไปอยู่ด้วย อยู่ข้างๆ ขอบ้านใกล้ๆกันเป็นคำขอของแม่อี๊ด