ภรรยาดี ชีวิตมีสุข

ไฮโซนักธุรกิจชื่อดัง กรณ์ ณรงค์เดช โพสต์หวาน โชว์รูปคู่ภรรยาคนสวยริต้า ศรีริต้า ในลุคสวยหล่อสมกับราวกิ่งทองใบหยกแต่ละภาพว่าหวานแล้ว ที่หวานยิ่งกว่ารูปคือแคปชั่น “ภรรยาดี ชีวิตมีสุข” ด้านคอมเมนต์ชาวเน็ตแห่ชมเพียบเช่น

ถ้าให้นึกถึงผู้ชายวัยทำงานที่เพียบพร้อมทั้งหน้าที่การงาน ฐานะ และชาติตระกูล เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึง หนุ่มกรณ์ ณรงค์เดช อย่างแน่นอนเพราะหนุ่มคนนี้คืออีกหนึ่งหนุ่มที่มีครบมาตรฐานที่สาวๆ หลายคนใฝ่ฝันใฝ่ฝัน

ประวัติ กรณ์ ณรงค์เดชกรณ์ ณรงค์เดช เกิดเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2521จบการศึกษาจาก ระดับมัธยมศึกษาปีที่ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เอกศิลป์ ภาษาเยอรมัน ก่อนจะสอบเทียบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ได้ และเข้าศึกษาต่อที่คณะบริหารธุรกิจ

ด้านการจัดการ เอกการตลาด ที่ Webster University กรุงเจนีวา ประเทศ สวิสเซอร์แลนด์ จากนั้นเข้าศึกษาต่อปริญญาโทที่คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด ที่ Webster University ประเทศอังกฤษ และจบการศึกษาด้วย เกียรตินิยมอันดับ 2

ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช (สกุลเดิม เจนเซ่น; เกิด 27 ตุลาคม พ.ศ. 2524) ชื่อเล่น ริต้า เป็นนักแสดงและนางแบบลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก สังกัดสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

ประวัติศรีริต้า เจนเซ่นเกิดเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2524 ที่ประเทศอินโดนีเซีย เป็นลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก บิดาเป็นชาวเดนมาร์กชื่อไอวิน เจนเซ่น (Ejwin Jensen) กับศรีรัช ศิริบรรจง มารดาชาวไทยเชื้อสายจีน

เธอมีพี่ชายร่วมบิดามารดาชื่อ เสกสรร เจนเซ่น  ภายหลังมารดาและบิดาของเธอได้เลิกรากัน บิดากลับไปพำนักอยู่ในประเทศเดนมาร์ก ส่วนมารดาได้สมรสใหม่และอาศัยกับสามีคนปัจจุบันที่ย่านหนองแขม มีน้องสาวต่างบิดาคนหนึ่งชื่อ พิมลพรรณ ศิริบรรจง

ศรีริต้าจบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนลาซาล ระดับมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนบางกะปิ และระดับอุดมศึกษาปริญญาตรี วิชาเอกประชาสัมพันธ์ โทโฆษณา คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

 

ภรรยาดี ชีวิตมีสุข

 

ภรรยาดี ชีวิตมีสุข

 

ภรรยาดี ชีวิตมีสุข

 

ภรรยาดี ชีวิตมีสุข

 

ภรรยาดี ชีวิตมีสุข

 

ภรรยาดี ชีวิตมีสุข

 

ภรรยาดี ชีวิตมีสุข

 

ภรรยาดี ชีวิตมีสุข

 

ภรรยาดี ชีวิตมีสุข

 

ภรรยาดี ชีวิตมีสุข

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3xvIaf5