ซื้อบ้าน 57 ล้าน นางร้าย

ใหม่ สุคนธวา มีชื่อจริงว่า พยงค์เนตร เกิดนิมิตร เป็นชาวจังหวัดนนทบุรี เป็นบุตรของนายปัญญา เกิดนิมิตร ส่วนแม่แท้ๆ (นางผ่องศรี) ได้แยกทางกันตั้งแต่ใหม่ยังเด็กๆ โดยได้รับอุปการะโดยนางวลี เกิดนิมิตร ซึ่งเป็นแม่เลี้ยงของใหม่เอง(ภรรยาคนรองของนายปัญญา) มีพี่น้องทั้งหมด 2 คน ใหม่เป็นคนที่ 2

เรียกว่า ของจริง!!! นักแสดงนางร้าย ซื้อบ้าน 57 ล้าน รวมตกแต่งเป็น 60 ล้านพอดี สด ๆ ไม่มีผ่อนจ้า…? ปังไม่ไหวแล้วจ้า สำหรับคุณแม่หมาด ๆ อย่าง ใหม่ สุคนธวา ที่ได้ฤกษ์ทำบุญขึ้นบ้านใหม่หลังใหญ่

หลังจากทำงานหนักเพื่อให้ได้บ้านมาด้วยน้ำพักน้ำแรงของตนเอง และเจ้าตัวนั้นตั้งใจซื้อให้คุณพ่อ โดยควักเงินของตนเองล้วน ๆ ถ้าใครบอกว่าเงินสามีซื้อนะ ใหม่เจอด่ากลับแน่ ซึ่ง ใหม่ สุคนธวา เหตุผลก็คืออยากให้พ่อภมิใจในตัวลูกสาว

โดยได้รับเข้าสู่วงการบันเทิง จากการประกวด ดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล ปี 2002 พ.ศ. 2545 ได้ตำแหน่งเป็นดัชชี่เกิร์ล ร่วมกับ บิ๊ก – ภุชิสสะ ธนพัฒน์ ในฐานะดัชชี่บอย เป็นนักแสดงชาวไทย มีผลงานละครเรื่องแรกทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เรื่อง

นารีลุยไฟ แสดงร่วมกับพระเอกและนางเอก บี๋ – สวิช เพชรวิเศษศิริ และ ทราย เจริญปุระ ด้านการศึกษา เริ่มเรียนระดับอนุบาลถึงประถมศึกษาจากโรงเรียนการัญศึกษา ระดับมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนสตรีนนทบุรี

ระดับมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนวัดเขมาภิรตาราม สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้รับเกียรตินิยมอันดับ 2 ปริญญาโท สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ หรือ นิด้า

เคยคบหาดูใจกับหนุ่มนักแข่งรถนอกวงการ ตรัยธนิษฐ์ ฉิมตะวัน หรือ ตรัย เป็นระยะเวลาทั้งหมด 6 ปี

ปัจจุบัน สุคนธวา สมรสกับ ดีเจต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร หลังทั้งคู่คบหาดูใจกันมา 3 ปี เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 ปัจจุบัน สุคนธวา กับ ดีเจต้น มีบุตรชายและบุตรสาวด้วยกัน 2 คนชื่อ

ทางด้าน “ดีเจต้น สรพงษ์” สามีนักแสดงสาวแซ่บ “ใหม่ สุคนธวา” โพสต์ซึ้งถึงภรรยา ขอบคุณที่ไม่ตัดสินจากหน้าตา ในวันที่มีแค่เงินร้อยก็ยังมีกันอยู่ข้างๆ เป็นคุณสามีที่รักและเอาใจภรรยาเก่งมากเบอร์ต้นๆ

สำหรับ ดีเจต้น-สรพงษ์ จิตต์สุนทร สามีของนักแสดงสาวแซ่บ ใหม่ สุคนธวา และล่าสุด ดีเจต้น ก็ได้เผยเรื่องราวความรัก ความผูกพันระหว่างเจ้าตัวและภรรยาสาวอ่านแล้วซึ้งไปตามๆ กัน

โดยล่าสุด ดีเจต้น ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับภรรยา ใหม่ สุคนธวา ว่า “ในวันที่มีเงินร้อยกว่าบาทผมให้เขาได้เท่าที่ผมมี จากวันนั้น 5 ปีแล้ว เหมือนเดิมแหละ ต้นมีอาจจะมีไม่มากเหมือนคนอื่นแต่ต้นให้ได้ทั้งหมดที่ต้นมีนะ @maisukhon

จะมีร้อยล้านพันล้านก็ไม่มีความหมายถ้าเธอไม่ได้อยู่กับฉัน วันนั้นร้อยกว่าบาทวันนี้มาไกลแล้ว จำได้ว่าขายรถ ขายคอนโด ขายที่ดิน ขายทองที่เก็บเอาไว้แล้วเทหมดหน้าตักเพื่อกลับมาทำธุรกิจ จากวันนั้นถึงวันนี้สู้ทุกวันและฉันจะสู้มันเพื่อเธอตลอดไป

 

ซื้อบ้าน 57 ล้าน นางร้าย

 

ซื้อบ้าน 57 ล้าน นางร้าย

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3xco1u5