ดาราสาววัย 46 มาในโหมดโนบ ร า

ดาราสาววัย 46 มาในโหมดโนบ ร า

ทำเอาไอจีถึงกลับไปลุก เมื่อดาราสาว “นก ศิขรินธาร” ได้อ อ กมาโพสต์คลิป

ขณะที่โนบรา อยู่บนเตียงนอน การที่จะนำผ้าห่มมาคลุมตัวแล้วเดินไป ชมวิวที่หน้าต่าง

ระบุข้อความว่า กักได้แต่ตัวเสื้อผ้าไม่เกี่ยว ได้เวลากลับบ้านแล้วจ่ะ 😁 Completed three day #quarantine It’ s time to go home.💃

แน่นอนว่าหลังจากที่คลิ ป วี ดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่อ อ กไปบรรดา

ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่ า งคับคั่งไม่ว่าจะเป็น อัยย่ะ🔥 ร้อนแรง , โอ๊ยหวงๆๆ 🔥 , Lucky I’m the cameraman 😉 เป็นต้น

นก ศิขรินธาร พลายเถื่อน ในสายตาคนทั่วๆ ไปเป็นสาวแร๊งงง สาวแ ซ่ บ สาวจี๊ด แต่จริงๆ เป็นสาวสายฮา อยู่ที่ไหนมีแต่เสียงหัวเราะ เป็นที่ต้องการของเพื่อนๆ อ ย ากให้มาร่วมกลุ่ม คำวลีต่างๆ มาจากเธอทั้งนั้น นกนิยมนุ่งสั้นจนบางครั้งนึกว่าใส่ชุดว่ายน้ำ แต่ในความเป็นตัวตน

นางเป็นแ ม่ศรีเรือนมากกก และเป็นคนเรียบร้อยในใจ หมายถึงเรียบร้อยจนไม่มีใครมองเห็น ตกแต่งบ้านเก่งมากเพราะจบอินทีเรียมา เรื่องในครัวทำอาหารก็เก่งอร่อยสุดๆ จะเห็นได้จากเปิดร้านอาหารอิตาเลียน คิดสูตรตับบดอร่อยมากจนคนเรียกร้องให้ไปขายในห้างสรรพสินค้า

คุณสมบัติเพียบพร้อม ครบสูตร สวย รวย เก่ง แต่ยังขาดคนร่วมเรียงเคียงหมอน

วีรกรรมเรื่องแรกนางไปเที่ยวพักผ่อนบ้านเพื่อนต่างจังหวัด ไม่มีอะไรทำเพื่อนเลยชวนล้ อ มวงเล่นไพ่ นางบ อ กว่ากลัว ตำร ว จจับ เพื่อนบ อ ก ว่า ไม่ต้องห่วงเล่น เล่นๆๆ แต่ถ้าเป็นกังวล จะให้เด็กๆ ดูต้นทางให้ เล่นกำลังเพลิดเพลินได้ยินเสียงตะโกนว่าตำรวจมา!

อะไรจะเกิดขึ้นละคะ วงแตกสิคะ วิ่งกันสี่คูณร้อย ระหว่างวิ่งไปก็ได้ยินเสียง มอเตอร์ไซค์ขับตามหลังมา มองไปเห็นคนขับใส่ชุดสีกากี ตำร ว จชัวร์ ทางที่วิ่งเล็กแคบ เพราะวิ่งอยู่บนเขื่อนของแ ม่น้ำ

ซึ่งต้องวิ่งเรียงหนึ่งหน้ากระดาน ตัวเองและเพื่อนๆ วิ่งกันแบบไม่รู้จุดหมายปลายทาง แต่ได้ยินเสียงมอเตอร์ไซค์ตามหลังมาตล อ ด วิ่งๆๆจนมองไปข้างหน้า เห็นบ้านหลังนึงขวางกั้นทางพร้อมทางตัน

ในใจก็คิดว่าจะทำยังไงดี เพราะเสียงมอเตอร์ไซค์ ก็ใกล้เข้ามาแล้ว เลยบ อ กเพื่อนว่ากระโดดน้ำ น้ำก็ดำมากกก แต่มันสุดทางตันแล้ว จึงพ ร้ อ มกลั้นใจโดดลงพร้อมกันกับเพื่อน

หลังจากที่โดดลงน้ำแล้วก็มองเห็นคนขับมอเตอร์ไซค์ ดับเครื่องยนต์พ ร้ อ มจูงรถมอเตอร์ไซค์เข้าบ้าน…เอ้อคือว่า เขาไม่ใช่ตำร ว จ แต่เป็นคนขี่มอเตอร์ไซค์กลับบ้าน ซะงั้น

เรื่องปาร์ตี้ก็ไม่มีใครเกินหน้า สาวนกได้ มักจะไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ เป็นโขยง เหตุเ กิ ดคือ เข้าไปในผับ เด็กๆ เห็นมาแก๊งค์ใหญ่ จึงกุลีกุจรเคลียร์โต๊ะให้เสร็จ เด็ กก็ถามว่า สั่งอะไรครับ นางหันหน้าขวับแล้วบอกว่า สั่งอะไร ไม่สั่ง ที่ให้เคลียร์โต๊ะเพราะจะขึ้นไปเต้นบนโต๊ะ… เต้นจนได้สมญานามว่า “นกเต้นฟรี”

มีอีกหนึ่งวีรก ร รม นางหยุดรถไฟชิงกังเซ็งเพื่อไปกินเนื้อโกเบคือ นางมีความคิดตล อ ดเวลาว่าถ้ามาญี่ปุ่นต้องทานเนื้อที่โกเบ ขณะที่นั่งรถไฟชิงกันเซ็น นางลุกเดินไปเข้าห้องน้ำ แต่ระหว่างทางเกิ ดสะดุดขาตัวเองล้ม มือไปเกี่ยวโดน สัญญาณให้รถไฟหยุดกะทันหัน ระหว่างนั้นก็ยังไม่รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป

จนเจ้าหน้าที่เดินมา สาวนกก็รีบพูดเลยว่า I didn’t do anything? จนเจ้าหน้าที่ทำหน้าเอื อ มระอามาก จากนั้นนางก็เดินตุปัดตุเป๋ไปเข้าห้องน้ำแล้วกลับมานั่งที่ เพื่อนที่มาด้วยพูดว่า ใครก็ไม่รู้เฟอะฟะไปโดนปุ่มให้รถไฟหยุด สงสัยคงซุ่มซาม หรือไม่ก็มาจากต่างจังหวัด ความเงียบเกิดขึ้นในนาทีนั้น