“วาววา ณิชชา” ชีวิตคู่ “เฮนรี่”

เชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักเธอคนนี้กันดีอย่างแน่นอน สำหรับ วาววา ณิชชา โชคประจักษ์ชัด เธอคนนี้นอกจากความสวยและมีผลงานด้านการแสดงให้แฟนๆ ติดตามแล้ว

วาววา ณิชชา โชคประจักษ์ชัด

เธอยังเรียกว่าเป็นสาวที่เก่งกีฬาเอามากๆ เลยทีเดียวเพราะเห็นสวยๆ แบบนี้เธอเคยเป็นนักกระโดดน้ำเยาวชนทีมชาติมาแล้วด้วยนะ

วาววา เธอเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการรับงานถ่ายแบบ โฆษรา และมิวสิควีดีโอ ต่อมาเธอได้รับการสนับสนุนจากโมเดลลิ่งให้เป็นนักแสดงและได้พาไปแคสติ้งกับทางช่อง 3

วาววา ได้ปรากฏตัวในละครเรื่องแรกเรื่อง แววมยุรา ต่อมาเธอก็เริ่มเป็นที่รู้จักจากการแสดงในละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ และ บางระจัน วาววาได้พลิกผลงานการแสดงมารับบทเป็นนางร้ายครั้งแรกในละครเรื่อง ร้อยเล่ห์มารยา

ล่าสุดชีวิตคู่ไม่ได้หวาน! สำหรับนางเอกสาว “วาววา ณิชชา” ชีวิตถึงจุดเปลี่ยน บ้านเหลือเงินหลักร้อย เตรียมย้ายอยู่บ้านว่าที่สามี

ต้องยอมรับว่า วาววา ณิชชา โชคประจักษ์ชัด เธอคนนี้นอกจากความสวยที่โดดเด่นแล้ว สำหรับผลงานด้านการแสดงนับว่ามีผลงานออกมาได้อย่างสุดประทับใจแฟนละครทุกเรื่อง

จนเนื้อหอมผู้จัดรุมจีบแน่นแล้ว เธอยังเรียกว่าเป็นสาวที่เก่งกีฬาเอามากๆ เลยทีเดียวเพราะเห็นสวยๆ แบบนี้เธอเคยเป็นนักกระโดดน้ำเยาวชนทีมชาติมาแล้วด้วยนะ

วาววา ณิชชา ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตแบบทุกซอกทุกมุมเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก พร้อมกับเคล็ดลับความสำเร็จแค่เปลี่ยน Mindset

และตั้งเป้าหมายตั้งแต่เด็กว่าอยากมีเงินหนึ่งแสนบาท สุดท้ายก็ทำได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ และความสุดในทุกเรื่องของ วาววา เป็นคนซีเรียสกับการใช้ชีวิตในทุกเรื่อง

พยายามทำทุกอย่างให้เพอร์เฟกต์ที่สุด เช่น การเล่นเซิร์ฟบอร์ด คนอื่นอาจเล่นเพื่อถ่ายรูป แต่สำหรับวาววาต้องเล่นให้แบบไปแข่งได้เล่นแล้วต้องไปให้สุด

เช่นเดียวกับการเลือกคนที่ใช่ของ วาววา ต้องเป็นคนที่มีฝันเหมือนกัน เหมือนกับแฟนคนปัจจุบันที่มีฝันอยากเปลี่ยนแปลงโลกให้ดีขึ้นเหมือนกัน ทำให้เป็นจุดที่ทำให้ วาววา อยากบอกรัก

เพราะอยากบอกใครสักคนว่า “I Love You” เหมือนในหนังรัก วาววาจึงเป็นฝ่ายบอกรักแฟนที่คบกันมาได้แค่เพียง 1 อาทิตย์ บอกรักเพราะเขาหล่อ

แต่ความที่คนรักเป็นคนต่างชาติ ต่างภาษา ทำให้ทะเลาะกันบ่อยกับปัญหาเล็กๆ ในทุกวันจึงต้องพึ่งนักบำบัดชีวิตคู่

เพราะไม่อยากให้ปัญหาเล็กๆ เหล่านี้ ทำให้เราสองคนต้องเลิกกัน เรื่องราวความรักครั้งนี้จะผ่านกันไปได้อย่างไร

มาถามในเรื่องหัวใจกันบ้าง : เราคบแต่ละคนเราจะรู้แล้วว่าคนนี้พอเราบอกเป้าหมายเขาว่าชีวิตเราอยากจะไปทางนี้เขาไม่เข้าใจ

เขาจะมีความรู้สึกว่าทำไมเธอต้องไปช่วยอะไรใครเยอะแยะเธอหาเงินแล้วเธอก็ไปเที่ยวก็อยู่มีชีวิตที่มีความสุขไม่ได้เหรอเราก็จะรู้สึกว่างั้นคนนี้ไม่ใช่แล้ว

แต่ตอนที่เจอ เฮนรี่ เริ่มคุยมีการแบบไปเดินขึ้นเขาด้วยกันแล้วก็คุยความฝันของเธอคืออะไรความฝันของเราคืออะไรเขาก็บอกว่าความฝันของเขาคือการเปลี่ยนแปลงโลกคือการทำให้โลกดีขึ้น

เขาก็พูดว่าเธอบอกมาว่าเธอจะไปดาวดวงไหนเดี๋ยวเขาจะสร้างยานอวกาศให้ แล้วสักพักเราก็บอกรักเขาเพราะเราคิดว่าเขาหล่อเราบอกก่อนเลย

เพราะเราคิดว่าเขาน่าจะจีบเราแล้วล่ะเพราะเราต่างคนต่างการชอบความคิดของกันและกันเราอยากใช้ภาษาอังกฤษด้วยอยากบอกใครสักคนว่า I Love You

วาววา ณิชชา โชคประจักษ์ชัด

วาววา ณิชชา โชคประจักษ์ชัด

วาววา ณิชชา โชคประจักษ์ชัด