เห็นด้วยไหม ‘ญาญ่า’ ใน ‘คือเธอ’ ไม่เหมาะเป็นนางเ อ ก

เห็นด้วยไหม ‘ญาญ่า’ ใน ‘คือเธอ’ ไม่เหมาะเป็นนางเ อ ก

ก่อนหน้านี้ เคยมีดราม่า อ อ กมาย อ มรับเองเลยว่า “โพสต์ลงไปเพราะไม่ทันได้คิดจริงๆ”

สำหรับภาพถ่ายหน้าสดของนางเ อ กสาว “ญาญ่า อุรัสย า” ที่โดนกระหน่ำด่าจนต้องลบบางค อ มเม้นทิ้งอ อ กจากอินสตาแกรม

ล่าสุดสาวญาญ่าไ ด้ อ อก มาให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าว “ เปิ ดวิก บิ๊กสาม” ถึงประเด็นดังกล่าวว่า เข้าใจที่โดนต่อว่าจากแฟนๆและหลังจากนี้จะนำคำติไปปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้นอย่ า งแน่นอน!!

“ดีใจที่ตอนนี้หลายคนเลิ กเข้ามาด่าแล้วค่ะเย้.. คือหนูก็เข้าใจนะว่าจะให้ทุกคนมาชอบเราหมดมันคงเป็นไปไม่ได้ ซึ่งสิ่งที่เค้าติมาหนูก็ได้จะนำไปปรับแก้เพื่อให้ดีขึ้น แต่ก็มีบางคนที่หนูต้องบล็ อ คไปบ้าง

เพราะว่าภาษาที่เค้าใช้ค่อนข้างห ยา บค ๅ ยค่ะ คือภาพหน้าสดอันนั้นหนูก็เข้าใจนะคะว่ามันเป็นยังไง (หัวเราะ) มีบางทีหน้าหนูมันก็ไม่ร อ ดจริงๆ ต้องใช้แอพฯ ช่วย เพียงแต่ว่าครั้งนั้นมีแฟนๆ

เข้ามาบ่นว่าอยากเห็นรูปหนูก็เลยอัพขึ้นไปแบบไม่ทันได้คิด ต่อจากนี้หนูก็คงต้องสแกนก่อนอัพรูปอะไรลงไปแล้วแหละค่ะ”

ล่าสุด ได้มีแฟนละครจำนวนหนึ่งออกมาตั้งกระทู้ในเว็บไซตฺพันทิปดอทค อ ม ในหัวข้อกระทู้ที่ชื่อ “คือเธอ นางเ อ กถ้าไม่ใช่ญาญ่า น่าจะเป็นใครได้อีก”

และได้อธิบายในกระทู้ว่า “ถึงกับต้องสมัครเข้ามาบ่น กล้องซูมใกล้ๆหน้านางเ อ กนี่ไม่ได้เลย ญาญ่าไม่ผ่านอ่ะ อย า กได้นางเ อ กโซชายน์กว่านี้”

ไม่นานได้มีแฟนละครอีกหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นในทำนองที่ว่า “สวยขนาดนี้ยังไม่ผ่าน ถึงกับต้องสมัครใหม่มาดิ้น บิวตี้สแตนดาร์ดสูงเสียดฟ้ามากเว่อ” ,

“สวยขนาดนี้ยังไม่ผ่าน ถึงกับต้องสมัครใหม่มาดิ้น บิวตี้สแตนดาร์ดสูงเสียดฟ้ามากเว่อ” , “ใหม่ ดาวิกา สวยกว่าเยอะ” , “ญาญ่าลงตัวแล้ว” ,

“เพราะมีคนดูแบบนี้ไงคะ ละครไทยถึงย้ำอยู่กับที่ สิ่งที่ควรจะมาเป็นอันดับแรกคือฝีมือการแสดงซึ่งญาญ่าเขาทำไว้ดีแล้วค่ะ ไม่พอใจก็เรื่องของคุณ” และ

“ญาญ่าเหมาะสมที่สุดแล้ว ไ ม่ ดู ก ร้ านโลก ไม่ดูจ ริ ตจก้านแพรวพราว นางเ อ กเรื่องนี้ต้องเล่นตั้งแต่ใส่ชุดนักเรียน ยันนักเรียนน อ ก เป็นคุณหนูที่ลุคใสสะอาด การศึกษาดี ภาษาอังกฤษเริ่ด

นี่ยังไม่พูดถึงหน้าตาน่ารัก international world wide web เด้อ และต้องเข้าคู่กับมาริโอ้ได้อ ย่ า งลงตัว ขอคั่นรายการด้วยการกรี๊สสสสยาวๆๆๆ พ่อเอ๊ย ปกติก็หล่ออยู่แล้ว

มาเรื่องนี้ shine ด้วยการแสดงที่โดดเด่นยิ่งทำให้หล่อขึ้น สายตาที่มองสายขิมราวกับกลืนกิ น สายขิมต้องเท่ากับญาญ่าเท่านั้นมันถึงจะเข้ากับมาริโอ้เป๊ะ”

ท่าผู้อ่านคิดเห็นเช่นไร จะเห็นด้วยหรือไม่ ร่วมแสดงความคิดเห็นกันอ ย่ าง สุภาพในช่องค อ มเมนต์ได้เลยค่ะ