ลูกหนัง ศีตลา

สำหรับ ลูกหนัง ศีตลา เป็นลูกสาวของ ตั้ว ศรัณยู และ เปิ้ล หัทยา มีพี่น้องฝาแฝด ลูกหนุน-ศุภรา วงษ์กระจ่าง ลูกหนัง จบชั้นมัธยมจาก โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี จากนั้น ลูกหนัง ได้บินลัดฟ้าไปศึกษาต่อที่ Ewha Womans University ประเทศเกาหลีใต้ และเคยเป็นนางแบบของค่ายดังอย่าง YGKPlus บริษัทในเครือ YG Entertainment ของเกาหลีใต้อีก

ล่าสุด ‘เปิ้ล หัทยา’ เผยเหตุ ‘ลูกหนัง ศีตลา’ ถอนตัววงเกาหลี ภูมิใจลูกเดินตามรอยพ่อหลังจากที่ ‘ลูกหนัง ศีตลา วงษ์กระจ่าง’ ลูกสาวของ ‘ตั้ว ศรัณยู’ และ ‘เปิ้ล หัทยา’ ได้เป็นเด็กฝึกของค่าย “Grand Line Group” (GLG)

และเปิดตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกวง “H1-KEY” (ไฮ – คีย์) ซึ่งมีสมาชิกทั้งหมด 4 คน โดย ‘ลูกหนัง’ ในนาม ‘SITALA (ศีตลา)’ ซึ่งเป็นชื่อจริงของเธอ ซึ่งได้เปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่หลังจากร่วมกิจกรรมได้เพียง 5 เดือน

ล่าสุดสื่อเกาหลีใต้รายงานว่าทางค่าย ได้ออกแถลงการณ์ระบุว่า ‘ลูกหนัง ศีตลา’ ได้ตัดสินใจออกจากการเป็นสมาชิกวงด้วยเหตุผลส่วนตัว โดยทางค่ายได้พูดคุยกับศิลปินและสมาชิกมาเป็นเวลานาน จึงได้ข้อสรุปนี้หลังจากการตัดสินใจ พร้อมขอให้แฟน ๆ เป็นกำลังใจกับ ‘ศีตลา’ ต่อไปในเส้นทางข้างหน้า

รวมถึงสมาชิกวง ‘H1-KEY’ ไปสู่ความฝันของพวกเธอ ล่าสุดด้านคุณแม่คนเก่ง ‘เปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง’ ได้เผยถึงการตัดสินใจครั้งนี้ของลูกสาวว่า” ‘น้องหนัง’ ตอนนี้เหลืออีก 2 วิชา ก็คงจะสอบที่เกาหลีให้จบ คือน้องก็อาจจะเป็นอีกแบบนึง

อาจจะกับเรื่องที่ตัวเองเจอและคิดว่าไม่อยากให้ตัวเองไปสร้างความหนักใจให้ทีมงานหรือเพื่อนร่วมทีม คิดว่าเขาเอาตัวเขาเองออกมาก่อนดีกว่า ‘พี่เปิ้ล’ ว่าเป็นสิ่งที่หนักสำหรับเด็กคนหนึ่งเลย

แต่ก็เคารพการตัดสินใจของเขา เขาอยากหยุด อยากอยู่นิ่ง ๆ ก่อนเพื่อให้คนอื่นได้ไปต่อ ถ้าตัวเขาเองทำให้คนอื่นหนักใจ แต่ว่าจริง ๆ แล้วเคารพการตัดสินใจของเขานะ ก็ต้องบอกกับน้องว่าเราต้องยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะมันเกิดขึ้นแล้ว แล้วเราก็ต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด

พี่ว่าเดี๋ยวเขาคงคิด เหลืออีก 2 วิชาเอาให้จบก่อน เพราะเขาก็มีเขียนเพลงให้กับสมาชิกที่เขาเคยทำงานด้วย เขาอยากอยู่ที่เกาหลีนะ เขาคุ้นชินกับเพื่อนแล้วตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย เป็นเรื่องที่ยากพอสมควรต้องนั่งคุยกันต้องอธิบายกันยาวนานแล้วก็ต้องฟังเขาด้วย

เพราะเขาก็เป็นเด็กรุ่นใหม่ที่มีแนวคิดอีกแบบนึง เขาคิดมาก คือจริง ๆ เขาเจอเรื่องหนักมาตั้งแต่ตอนซ้อมแล้วค่ะ แต่มาหนักสุดก็ตอนที่เจอเรื่องนี้ถามตอนนี้สภาพจิตใจน้องโอเคขึ้นหรือยัง ลึก ๆ เราก็ไม่แน่ใจนะ แต่ไม่น่า 100 เปอร์เซ็นต์ เพียงแต่เขาเองก็คงมองแนวทางว่าเขาจะยังไงต่อไปกับชีวิตเขา

เขาก็มาไทยนะคะ ช่วงที่ครบรอบ ‘พี่ตั้ว’ 2 ปี เขาก็กลับมา ยังไป ๆ มา ๆ ส่วนเรื่องทำงานยังไม่เคยได้คุยเลยค่ะ อีกอย่างตัวเขาเองก็มีมุมมองของเขาเองด้วย”

 

ลูกหนัง ศีตลา

 

ลูกหนัง ศีตลา

 

ลูกหนัง ศีตลา

 

ลูกหนัง ศีตลา

 

ลูกหนัง ศีตลา

 

ลูกหนัง ศีตลา

 

ลูกหนัง ศีตลา

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3L5HpP2