“ออย ธนา-เธอ รวรีย์”

เชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักเขาคนนี้กันดีอย่างแน่นอน สำหรับ ออย ธนา สุทธิกมล เขาได้เข้าสู่วงการบันเทิงและมีชื่อเสียงโด่งดังจากการเป็นนักร้องดูโอ ลิฟท์กับออย ร่วมกับออย สุพจน์ จันทร์เจริญ โดยมีอัลบั้มชุดแรกคืออัลบั้ม Lift & Oil โดยมีเพลงดังอย่าง รมณ์บ่จอย

นอกจากผลงานการเป็นศิลปินยังมีผลงานการแสดงละครอาทิ ปีหนึ่งเพื่อนกันและวันอัศจรรย์ของผม , หวานใจ , ผยอง , รักสลับขั้ว , ไฟสิ้นเชื้อ ,

รหัสหัวใจ , โซ่เสน่หา , เพลิงพายุ และ คนละวัยหัวใจเดียวกัน ส่วนผลงานภาพยนตร์มีผลงานอย่างเรื่อง เด็กระเบิดยืดแล้วยึด และ 18-80 เพื่อนซี้ไม่มีซั้ว ฯลฯ

ล่าสุด คืนสินสอดทองคำ 200 บาท เปิดอดีตเรือนหอ “ออย ธนา – เธอ รวรีย์” ภรรยาหอบลูกย้ายออก แบ่งเวลาช่วยกันเลี้ยง “น้องรีนา”

หลายคนสงสัยในความสัมพันธ์ของนักร้องดัง ออย ธนา สุทธิกมล และภรรยา เธอ รวรีย์ ทองคำกูล

ดูเหมือนว่าระยะหลังความสัมพันธ์ของ ออย ธนา และภรรยา เธอ รวรีย์ ไม่ดีนักส่อแววรักร้าว

เนื่องจากไม่เห็นทั้งคู่โพสต์ภาพคู่กันมานานหลายเดือนแล้ว มีเพียงการโพสต์รูปภาพของลูกสาว น้องรีนา เท่านั้น

และไม่เพียงเท่านั้นเพราะช่วยหลังทางด้าน ออย ธนา ก็มักจะออกมาโพสต์ข้อความในเชิงตัดพ้อถึงถึงชีวิตคู่อยู่บ่อยครั้ง

จนทำเอาบรรดาขาเผือกถึงกับนั่งไม่ติดว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ อีกทั้งทางด้าน เธอ รวรีย์ ภรรยา ออย ธนา ได้ออกมาเคลื่อนไหวตอกย้ำข่าวลือเตียงหัก

โดยได้ออกมาโพสต์บทความเป็นภาษาอังกฤษเอาไว้ว่า ซึ่งแปลเป็นไทยได้ว่า สิ่งอัศจรรย์จะเกิดขึ้นเมื่อคุณตัดสินใจทำสิ่งที่ยาก

ทั้งๆ ที่เหตุผลที่จะไม่ทำ ท่ามกลางอุปสรรคทั้งปวง ทั้งๆที่ต้องโทษทุกอย่าง ติดตาม ทำตาม ตามใจคุณ สู่ชีวิตที่คุณต้องการ ในท้ายที่สุด มันคือทั้งหมดของคุณที่จะสร้าง

และวันนี้จะพาไปย้อนชมสินสอดในอดีตของ ออย ธนา ที่ได้ยกไปสู่ขอภรรยา เธอ รวรีย์

โดยมีสินสอดมหาศาลเป็นทองคำ 200 บาท เงินสด 1 ล้าน และแหวนเพชร 1 กะรัต

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้มีข่าวคราวว่า ออย ธนา ได้เลิกราและแยกทางกับภรรยา เธอ รวรีย์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด ออย ก็ได้ออกมายอมรับเรื่องดังกล่าวผ่านรายการ พร้อมยอมรับสถานะตอนนี้โสดมาเกือบครึ่งปีแล้ว

ซึ่งช่วงแรกที่ชวนมาออกรายการยอมรับว่ายังมาไม่ไหว ไม่รู้จะพูดอะไร กลัวพูดไปแล้วจุก โดยตอนนี้เหลือเพียงสถานะพ่อแม่ของลูกเท่านั้น

ถามว่าหนักขนาดไหน คือพอเราตั้งเป้าโกลสุดท้ายไว้ว่า มนุษย์พ่ออย่างเรา ครอบครัวเราอยากสร้างให้ดีก่อน วันหนึ่งมันไม่ได้เป็นอย่างนั้น มันหายไป มันไม่รู้จะทำอะไรเลย คือก็มี

พี่ดุ๊ก ภาณุเดช ไลน์มาถามเป็นไงบ้าง เราก็บอกว่าไม่รู้จะทำอะไรเลยพี่ แบลงก์ไปหมด ถ้าทำงานยังมีอะไรให้คิด แต่เมื่อไหร่ที่อยู่คนเดียวมันจะคิดวนไปวนมา หลายๆ อย่าง เพราะอะไร ทำไม ไปเรื่อยๆ ในช่วงแรกๆ

ส่วนเรื่องมันเกิดจากโพสต์ไอจีเศร้าๆ เจ้าตัวก็ยอมรับว่ามันคงฟุ้งซ่าu ไม่รู้จะทำอะไร หาทางออกทางโน้นทางนี้ระบาย ทั้งที่มันไม่ควรบ้าง เราก็หาเพื่อนคุย โพสต์ เขียน แล้วก็มีกำลังใจดีๆ พออ่านก็ช่วยได้เยอะ