คฤหาสน์ บีม กวี-ออย อฏิพรณ์

ออย อฏิพรณ์ภรรยาของบีมกวีและคุณแม่ของน้องพีธ์และน้องธีร์ เป็นครอบครัวสุดน่ารักที่ประสบปัญหาการมีลูกยาก

เนื่องจากมีอายุมากขึ้นลองมาแล้วหลายวิธีตั้งแต่แบบธรรมชาติ รวมไปถึงปรึกษาคุณหมอทั้ง IUI IVF และแบบ อิ๊กซี่

ที่กว่าจะได้แฝด ต้องใช้พยายามสูงและมีค่าใช้จ่ายถึงหลักแสนบ. 4 คนปาไป 5 แสน (อาจจะมากกว่านั้นเนื่องจากการทำแต่ละครั้งแตกต่างกันไป)

นอกจากนี้ ยังแว่วมาว่าความฮอตของครอบครัวนี้ ส่งผลให้ น้องพีร์ น้องธีร์ มีค่าตัวพรีเซ็นเตอร์พุ่งสูงถึง 20 ล้านบ.เลยทีเดียว ล่าสุด ประกาศข่าวดีว่ามีฝาแฝดผู้หญิงเพิ่มมาอีกคน

ลูกๆ ตอนนี้มีอีก 2 คนในท้อง ตื่นเต้นขนาดไหน ? ออย : มันไม่ใช่ความตื่นเต้น มันเป็นความคาดคะเนอยู่ว่ากำลังจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคตอันใกล้

คือรู้แหล่ะว่ามันจะวุ่นวายอย่างท้องแรกเราก็เตรียมใจไว้แล้ว แต่พอเขาออกมาจริงๆ ก็คือวุ่นวายกว่าที่เราได้วางแผนเอาไว้ และคิดว่าถ้าออกมาอีก 2 คน

ก็คงยิ่งกว่าที่เราคิดเอาไว้ แต่ก็พยายามปลอบใจตัวเองว่าเดี๋ยวเขาก็โต คือจริงๆ แล้วปฏิสนธิก่อน 2 คนนี้ น้องธีร์-น้องพีร์ ? บีม : คือ 2 คนนี้เขาเป็นตัวอ่อนที่เก็บไว้ก่อนหน้านี้

จริงๆ แล้วผมกับออยมีลูกยาก ก็ต้องไปหาคุณหมอให้ช่วย เราผ่านกระบวนการหลายๆ อย่างแล้ว ออยจะมีปัญหาเรื่องไข่จะน้อย ก็เลยคุยกันว่าอยากจะเก็บไว้ก่อนเพราะอายุก็มากขึ้นทุกวัน

ออย : เราไม่ได้ทำครั้งแรกแล้วติดพี่วู้ดดี้ เราทำหลายครั้งมากค่ะ ซึ่งพอมันไม่ติดก็ต้องนับ 1 ใหม่หมดเลย ถ้าเราอยากจะมีลูกเพิ่มในวัยที่แก่ขึ้น ออยกลัวว่ามันจะไม่เหลือไข่

เลยปรึกษาคุณหมอว่าออยอยากจะเก็บเยอะๆ เพื่อให้เหลือตัวอ่อนที่จะพอใส่รอบถัดไปเลย เก็บรอบที่ 3 ก็ฝากคุณหมอไว้ พอเก็บรอบที่ 4 ก็ได้เป็นน้องพีร์กับพี่ธีร์มา

ดังนั้นอันนี้ก็คือเป็นล็อตที่ 3 นั่นเอง บีม : แล้วคนก็ชอบถามว่าเราเลือกชาย/หญิง ลูกด้วยหรือเปล่า ออย : เราไม่ได้เลือก เพราะอย่างพีธีร์กับน้องพีร์เขาเหลือมา 2

ก็คือเป็นผู้ชายอย่างเดียว ส่วนล็อตนี้ก็เหลือแต่ผู้หญิงอย่างเดียว ฉะนั้นเราก็เลยไม่ได้เลือก บีม : จริงๆ น้องพีร์กับพี่ธีร์ ถ้าคนหนึ่งเป็นผู้หญิงเราก็จะหยุดแค่นั้นแหล่ะ

คืออยากมีชายและหญิง เมื่อวู็ดดี้ จะพาบีมออย และเจ้าแฝดไปซื้อของให้น้อง บีม : จะพาเขาไปที่ไหนครับโซนของเล่นเหรอ เพราะเขาไม่เคยไปเลย ถ้าเขาไปคือโลกแตกแน่นอน

ออย : มันเป็นความตั้งใจของเรา เพราะของเล่นที่บ้านมันก็เยอะแล้ว ออยไม่อยากให้ลูกเวลาไปห้างทีไรก็จะร้องขอไปที่แผนกของเล่น

แล้วจะต้องได้อะไรบางอย่างกลับบ้านก็เลยไม่พาไป บีม : พี่ธีร์เขาจะชอบอะไรที่ใช้สมาธิเขาก็จะชอบต่ออะไรแบบนี้ ส่วนน้องพีร์จะชอบรถทรัค อะไรที่แบบดูซิ่งๆ

ต้องบอกว่าชุลมุนวุ่นวาย น้องธีร์ และ น้องพีร์ ตะลุยโซนของเล่นครั้งแรก ตื่นตาตื่นใจในการเลือกของเล่นให้กับน้องสาวแบบสุดๆ

ทั้งสนุกสนานและเอ็นดูความน่ารักของซุปตาร์ตัวน้อย แต่ละช็อตทำเอาใจละลายเรียกรอยยิ้มให้กับทีมงานและแฟนคลับอย่างมากมาย

ที่มาจาก https://bit.ly/3qtoXGF