มาร์กี้ ตอบเรื่องการแต่งตัว

หน้าตาดียกบ้านเลยจริงๆค่ะ สำหรับบ้านของนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี กับสามีแร็ปเปอร์หนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์

และลูกชายหญิงฝาแฝดอย่าง น้องมีก้า น้องมีญ่า ลูกสาวก็หน้าตาน่ารักน่าชังฉายแววสวยออร่าตามคุณแม่ไปติดๆเลย ส่วนลูกชายบอกเลยค่ะว่านึกว่าฝาแฝดหน้าเหมือนคุณพ่อมากๆ

แล้วถ้าใครที่ติดตามจะรู้ดีว่าช่วงหลังๆมานี้คุณแม่ลูก 2 ของเรานั้นขยันออกมาโพสต์อวดความแซ่บของตัวเองมากๆ ไม่ว่าจะมาในลุคของชุดว่ายน้ำ หรือแฟชั่นเก๋ๆก็จะมีความเซ็กซี่ปนมาด้วยเสมอ

อย่างก่อนหน้านี้ที่มีประเด็นเลยก็คือทริปเที่ยวต่างประเทศของครอบครัวนี้โดย มาร์กี้ ใส่เสื้อสีเขียวที่โชว์แผ่นหลังขาวจั๊วะแบบเต็มๆไม่มีกั๊ก งานนี้ทำเอาสามีอึ้งหนักเลยทีเดียวค่ะ

ล่าสุด มาร์กี้ ก็ได้มาร่วมงาน “Mchoice 2022” เลยได้มีโอกาสเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงเรื่องที่ตอนนี้กลายเป็นคุณแม่สายแซ่บแล้ว ซึ่ง มาร์กี้ ก็ย้ำเลยค่ะว่าสะดวกแบบไหนก็ใส่แบบนั้น

ตอนนี้กลับมาเป็นคุณแม่สายแซ่บแล้ว ?ก็ไม่ได้มีอะไรเยอะแยะ55555มันก็เป็นคอนเทนต์นิดนึงนะ55555

ลูกๆเราก็โตแล้ว เขามีความคิดเห็นกับชุดที่เราใส่ไหม ?ก็แล้วแต่คนสะดวกนะ….ใครสะดวกจะใส่อะไร มันปี 2022 แล้ว

จะอายุแค่ไหนอยากจะใส่อะไร เพศไหนอยากจะแต่งตัวยังไง ก็สามารถใส่ได้หมด ลูกก็เพิ่งอายุแค่นั้นยังไม่รู้เรื่องหรอก

ตอนนี้คือใส่ชุดนอนพอถามก็บอกว่าสวย ใส่ชุดอยู่บ้านก็สวย วันไหนที่เรารู้สึกว่าเราห่อเหี่ยวไม่ค่อยมีพลังเราก็หันไปถามลูกว่าหม่ามี้สวยมั้ยลูก

มีก้าก็บอกว่าหม่ามี้สวยมากกกกกก!!

คือมีก้าเวลาพูดอะไรเขาจะโอเว่อร์ค่ะ แบบสวยมาก(ลากเสียงยาว) เพราะฉะนั้นเวลาเราต้องการฉีดยา ลูกชายจะเป็นการฉีดยาแม่ที่ดีมาก”

โตขึ้นลูกชาย น่าจะหวงคุณแม่มาก ?โตขึ้นกี้ว่าไม่น่าจะบอกว่าแม่สวยแล้วล่ะ55555

กับคนอื่นน้องมีก้าชมไหม ?เขาชมทุกคนหมดเลย….เขาเป็นคนน่ารัก เขาจะชอบทำให้อีกฝ่ายนึงยิ้ม เพราะเขารู้ว่าพอบอกว่าสวยฝ่ายตรงข้ามจะยิ้มกลับมาหรืออย่างเวลาผู้ชาย เขาก็จะบอกว่าพี่เท่มากนะ โอ๊ยน่ารักทั้งครอบครัวเลยจริงๆค่ะ

ที่มาจาก https://bit.ly/3L7n0tg