ต้อม รัชนีกร วัย51ปี

รชนีกร พันธุ์มณี เกิดเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2514 เป็นนักแสดงชาวไทย เป็นมิสทีนไทยแลนด์ปี 1991 เป็นชาวกรุงเทพมหานคร การศึกษา จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากวิทยาลัยครูสวนสุนันทา ปัจจุบันเป็น มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา มีผลงานแสดงละครที่เป็นที่รู้จักจากเรื่อง พี่เลี้ยง ในบทของ “เรไร” ตัวละครเอก, กระสือ และ ราชินี

วางแผนหนี 4 เดือน รวยล้นฟ้าก็อยู่ด้วยไม่ได้! ชีวิตวัย 51 ปี ‘ต้อม รัชนีกร’ หอบลูกหนีกรงทองกลับไทย เลี้ยง ‘น้องวีวี่’ คนเดียวลำพังหลังผ่านมรสุมรัก 2 ครั้ง ต้อม รชนีกร ดาราสาว มาเปิดใจในรายการ Club Friday SHOW โดยขอพูดเรื่องราวความรักเป็นครั้งสุดท้าย

ต้อม บอกว่า รักครั้งแรกเริ่มต้นเพราะความรักแต่เพราะนิสัยที่เข้ากันไม่ได้ และต้องแบกรับหน้าตาทางสังคมไว้ จึงกลายเป็นความอึดอัด จนมาเจอความรักครั้งที่สองตัดสินใจย้ายไปอยู่อเมริกากับสามี ฝ่ายชายรักมาก หึงมาก หวงมาก กับพ่อหรือพี่ชายฝาแฝด ก็คุยด้วยไม่ได้ ใช้ชีวิตราวเจ้าหญิง อยากได้อะไรได้

อยากได้แหวนเพชรได้ แต่ต้องไปด้วยกัน ห้ามไปไหน ห่วงทุกเรื่อง สามีต้องไปด้วย อึดอัดมาก เหมือนกน้อยในกรงทอง เจ้าหญิง แต่เหงามากคนฟังแล้วดูดี แต่ไม่มีเพื่อนคุย แม่บ้านมาทำความสะอาดเราก็ไปคุยด้วย เหมือนคนบ้า แต่เค้าไม่คุยด้วย จนมีลูก ทะเลาะกัน ด่าเรา เราจะกลับเมืองไทย

เค้าพูดถึงขนาดไปเป็นดาราแก่ๆ ใครจะไปดู จะมีปัญญาเลี้ยงลูกได้ยังไง เค้าหึงกระทั่งลูก เพราะเลี้ยงลูก ไม่มีเวลาให้เค้า จนสุดท้าย วันหนึ่งลูกวิ่งไปที่ระเบียง ยืนเกาะ อยากออกไปข้างนอก เราคิดว่าจะปล่อยลูกโตไปแบบนี้เหรอ เค้าไม่ให้ลูกไปไหนเลย เหมือนเรา เหมือนเค้ามีปม

พ่อแม่หย่ากัน แล้วเค้าอยู่กับพ่อ เค้าต้องการแม่ เค้าเลยต้องการเรามากกว่าใครเพื่อน แต่เค้าก็รักลูกทำอะไรให้ทุกอย่าง จนฟางสุดท้ายวางแผนพาลูกหนีกลับเมืองไทย เค้าก็โทรมาร้องไห้ 6 เดือน ให้กลับ เราก็ชวนเค้ามาอยู่เมืองไทยกับเรา เราจากกันแบบรักกัน ต่างคนยังรักกันอยู่แต่มันเหงา

เลยบอกว่าถ้าไม่มาก็เลิก แหวนแต่งงานก็ขาย เค้าหายไป 10 ปี จนมาเจอกัน เค้าบอกว่า กลับมามั้ย เค้าไม่มีใคร เค้าหายไปเพราะเราบอกว่า ขายแหวนแต่งงานฝรั่งเค้าไม่เข้าใจว่าเราประชด เรามาเราก็ไม่เอาอะไรมาเลย มากับลูกเท่านั้น หลังผ่านมรสุมรัก2ครั้ง เจอสามีรวยล้นชีวิตอยู่แบบเจ้าหญิง เหมือนอยู่ในกรงขังก็เจอมาแล้ว

จนมาเจอสามีคนปัจจุบันคบมา 7 ปีแล้ว เราต้องให้ลูกมาอันดับหนึ่ง ถ้าอะไรไม่ดีกับลูก ก็จะจบ รักที่ผ่านมาเป็นบทเรียนครอบครัวปัจจุบันความรักตอนนี้ มองว่า ไม่เหนี่ยว ไม่รั้ง ไม่ยื้อ ถ้าคนไม่อยู่กับเรา ยังไงก็ไม่อยู่ เพราะผ่านมา 2 เคสแล้ว ไปเที่ยวอะไรตรงไหนก็ได้ จากที่ไม่เคยคิดแบบนี้มาก่อน

เคยมีข้อตกลงผู้ชาย อาจจะเบื่อเราได้บ้างบางเวลา ถ้าทำงาน ไปเจอผู้หญิง ขอร้องอย่ามั่ว ไปซื้อกินเลยสะอาดกว่าแบบเจอ ส่วนกิ๊ก เราพยายามหาแต่ไม่มีเลยเค้าดูแลลูกเราดีด้วย เป็นครอบครัวที่สบายๆ มากๆ มีหึงเราบ้างเล็กๆ ปกติ ไม่วุ่นวาย จุดสำคัญในชีวิตตอนนี้ คือ ลูกสองคน เราขอชีวิตแบบธรรมดา

ไม่ต้องรวยล้นฟ้า ไม่ต้องหล่อ แต่เป็นครอบครัวที่คุยกันได้เข้าใจดีกว่า มีเรื่องราวความรักกุ๊กกิ๊กกับ โอ วรุฒ? “ตอนนั้นก็เป็นเรื่องพอสมควรค่ะ พี่โอจีบค่ะแต่ว่า ณ ตอนนั้นยังไม่ได้คิดอะไร เค้ามาในแนวน่ารักๆ ค่ะ ซื้อขนมมาให้ทาน ก็น่ารักดี เข้าทางแม่นิดหน่อย ขอมารับมาส่งน้องได้มั้ย แม่ก็ไปด้วยตลอด”

ถือว่าเป็นแฟนมั้ย “ไม่เป็นค่ะ ถ้าเรียกว่าตอนนั้นมันก็กุ๊กกิ๊กๆ เค้าหล่อขนาดนั้นในสมัยนั้น แต่ที่ไปไม่ถึงฝั่งฝัน ก็ช่วงนั้นที่เค้าเข้ามาเค้าอาจมีปัญหากับแฟนเค้า แล้วพอเค้าดีกัน เค้าก็กลับไปหาแฟนเค้า”

 

ต้อม รัชนีกร วัย51ปี

 

ต้อม รัชนีกร วัย51ปี

 

ต้อม รัชนีกร วัย51ปี

 

ต้อม รัชนีกร วัย51ปี

 

ต้อม รัชนีกร วัย51ปี

 

ต้อม รัชนีกร วัย51ปี

 

ต้อม รัชนีกร วัย51ปี

 

ต้อม รัชนีกร วัย51ปี

 

ต้อม รัชนีกร วัย51ปี

 

ต้อม รัชนีกร วัย51ปี

 

ต้อม รัชนีกร วัย51ปี

 

ต้อม รัชนีกร วัย51ปี

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3Bucglg