ดาราสาว ไม่มีมารยาท

ถือเป็นดราม่าหนักมากในโลกโซเชียลอยู่ตอนนี้เลยเรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนเดือดๆ ที่กำลังถูกพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ตอนนี้ สำหรับกรณีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง โพสต์คลิปเล่าเหตุการณ์ไปรับประทานอาหารที่โรงแรมแห่งหนึ่ง

ระดับมิชลินสตาร์ ตอนตักอาหารเขาก็คุยเล่นคิกคัก แล้วอาหารก็กระเด็นหล่นโดนเสื้อสูทของตนเอง ถึงกางเกง ซึ่งใส่ชุดสีขาวอยู่ ยังไม่ทันได้อาหารก็เจอแบบนี้เลย

ดาราสาวคนนี้ชื่อเล่น ป ปลา ชื่อจริง อ อ่าง ดาราก็หันมาขอโทษ บอกว่า Sorry ตนเองก็มองหน้า ยังไม่ได้ตอบอะไร ในใจคิดว่าเป็นคนไทย

แต่พูดภาษาอังกฤษ คิดว่าเป็นดาราหรือเปล่านะ เธอคนนั้นก็ค้อนหันขวับ ตนเองก็หันไป ไม่ได้คิดอะไร แล้วได้ยินอีกฝ่ายว่า no manner

ตนเลยตอบกลับว่า why you say other people no manner you think other people don’t understand what you say

จากนั้นอีกฝ่ายก็พูดใหม่เป็นภาษาไทยว่า ไม่มีมารยาท ตนเลยตอบกลับไปว่า คุณนั่นแหละไม่มีมารยาท

เขาบอกฉันขอโทษคุณแล้ว ในใจตนก็คิดว่าขอโทษแล้ว แต่คำขอโทษคือทำเสื้อผ้าเลอะ

น่าจะพูดอีกสักหน่อยว่าเป็นอะไรมั้ยคะ ขอโทษจริงๆ นะคะ ถ้าเป็นแบบนี้ตนก็จะตอบว่าไม่เป็นไรค่ะ ใช่น้อง ป. มั้ยคะ อาจจะขอถ่ายรูปซะเลย แม้จะไม่ใช่คนชอบดารา

ส่วนตัวมองว่ามัวคุยเล่นจนอาหารตกใส่คนอื่น ขอโทษคำเดียวมันอาจจะไม่พอ คือเขาขอโทษตนแล้ว ก็คิดว่าจบ แต่ตนก็ไม่ได้ตอบ เพราะคิดว่าเสื้อผ้าเราเลอะ แต่เราไม่ตอบทำไมต้องว่าด้วย

แทนที่จะต่างคนต่างจบ แต่เขาว่ามา 2 รอบ โดยแคปชั่นของเจ้าของคลิปบอกว่า เป็นดารายิ่งต้องทำตัวน่ารัก ไม่ใช่ทำแบบนี้ มาว่าคนอื่นก่อน

และพอย้อนถามคุณว่าชั้นทำไม เค้าบอก เค้าคุยกะเพื่อนเค้า แต่มันว่าพี่ว่าพี่ไม่มีมารยาท มันนั่นแหละที่ไร้มารยาท คำขอโทษบางทีมันยังไม่พอ

ควรเเสดงความจริงใจมากกว่านี้ เช่น เสื้อสีขาวพี่เลอะมั้ยคะเป็นอะไรมั้ย งานนี้ก็มีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์คาดเดาว่าดาราสาวคนดังกล่าวคือใครกันเพียบ

ซึ่งเจ้าของคลิปก็มีการตอบกลับคนที่ทายถูกด้วย ส่วนทางดาราสาวจะออกมาโต้ตอบเกี่ยวกับเรื่องนี้หรือไม่ อย่างไร คงต้องรอติดตามกันต่อไปค่ะ