พบแพทย์ นักร้องลูกทุ่ง

นงผณี เกิดเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2534 เป็นชาวจังหวัดอ่างทอง เป็นบุตรีของ ปราดิษฐ์ และจำเนียร มหาดไทย ผลงาน จ๊ะ อาร์สยาม จ๊ะ โด่งดังเป็นที่รู้จักหลังจากคลิปเพลง “คันหู” โพสในยูทูบ ทำให้ชื่อของเธอก็เป็นที่รู้จักในชั่วข้ามคืน เนื่องจากคลิปเพลงดังกล่าวมีเนื้อหาที่ล่อแหลมและมีท่าเต้นที่ยั่วยวน จนได้ฉายาว่าจ๊ะ คันหู พ.ศ. 2556

หามด่วน นักร้องลูกทุ่ง “จ๊ะ นงผณี” ส่งโรงพยาบาลแอดมิน หลังจบการแสดงคอนเสิร์ตเมื่อวานนี้ ด้านแฟนๆแห่ส่งกำลังใจนับได้ว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวสวยอันดับต้นๆของประเทศอีกคนก็ว่าได้

สำหรับ จ๊ะ นงผณี มหาดไทย ที่ต้องบอกเลยว่านับวันเธอยิ่งทวีคูณความเซ็กซี่มากขึ้นเรื่อยๆ และดูเหมือนจะไม่มีอะไรมาหยุดความเซ็กซี่เธอได้ อีกทั้งงานที่เข้ารุมล้อมเธอเรียกได้ว่าคิวงานยาวสุดๆ

ยิ่งปัจจุบันต้องบอกเลยว่าทางด้าน จ๊ะ นงผณี นั่นยิ่งดังระเบิดหลังจับมือร่วมกันรับงานกับ เอม วิทวัส จนกลายเป็นคู่ที่ดังเปรี้ยงปร้างสุดๆในเวลานี้ เรียกได้ว่าไปออกงานที่ไหนร้านแทบแตกเลยทีเดียว

ล่าสุดดูเหมือนว่าจะโหมงานหนักเกินไปเพราะ จ๊ะ นงผณี โดนหามส่งโรงพยาบาลด่วน หลังจบคอนเสิร์ตเมื่อวานนี้ โดยทางด้าน จ๊ะ นงผณี ได้โพสต์รูปภาพพร้อมกับได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า เสร็จจากคอนเสิร์ตก็มาแอดมิทเลย…

ไอจนเจ็บหน้าอกมาเป็นเดือนแล้ว ผลเลือด ค่าตับ ค่าไต ทุกอย่างปกติหมด มีปอดอักเสบ เกิดจากอาการ ล อ ง โ ค วิ ด ในขณะที่ฉันแอดมิท พี่สาวฉันก็บอกว่า มาร์คหน้าเลย จะได้ไม่โทรม เดี๋ยวพรุ่งนี้มารับ ไปงาน

นงผณี เกิดเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2534 เป็นชาวจังหวัดอ่างทอง เป็นบุตรีของ ปราดิษฐ์ และจำเนียร มหาดไทย ผลงาน จ๊ะ อาร์สยาม จ๊ะ โด่งดังเป็นที่รู้จักหลังจากคลิปเพลง “คันหู” โพสในยูทูบ ทำให้ชื่อของเธอก็เป็นที่รู้จักในชั่วข้ามคืน

เนื่องจากคลิปเพลงดังกล่าวมีเนื้อหาที่ล่อแหลมและมีท่าเต้นที่ยั่วยวน จนได้ฉายาว่าจ๊ะ คันหู พ.ศ. 2556 จ๊ะ ได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องในสังกัดอาร์สยาม และ มีซิงเกิลแรกที่มีชื่อว่า “นิสัยฉันเปลี่ยนตามสันดานเธอ”

จ๊ะ อาร์สยามจบการศึกษา คณะบริหารธุรกิจ สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ วิทยาเขตสุพรรณบุรี ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.14

ในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2556 จ๊ะ ได้เซ็นสัญญากับค่ายใหม่อาร์สยาม ในสังกัดอาร์เอส หลังจากที่ค่ายเดิมคืออาร์สยามปิดตัวลง ได้ย้ายเข้าอาร์สยาม และออก

ก่อนที่จะหมดสัญญาลง เมื่อปี พ.ศ. 2564 หลังจากนั้น เธอจึงมาเป็นอิสระ ต่อมาได้หมดสัญญากับค่ายอาร์สยามในปี พ.ศ. 2564 และหลังจากนั้นจึงเป็นอิสระ

 

พบแพทย์ นักร้องลูกทุ่ง

 

พบแพทย์ นักร้องลูกทุ่ง

 

พบแพทย์ นักร้องลูกทุ่ง

 

พบแพทย์ นักร้องลูกทุ่ง

 

พบแพทย์ นักร้องลูกทุ่ง

 

พบแพทย์ นักร้องลูกทุ่ง

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3Di0k7J