สาวน้อยในอ้อมกอดเกรท

หนึ่งหนูน้อยที่เป็นดารารุ่นเด็กขวัญใจพี่ๆ น้องๆ ในวงการบันเทิง ‘ดิออร่า’ สาวน้อยวัยใส อายุ 5 ขวบ สุดน่ารัก ที่มีผลงานทางหน้าจอทีวีให้เห็นอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะละคร หรือโฆษณา ดิออร่า เคยผ่านผลงานการแสดงละคร ภาพยนตร์ ถ่ายแบบ เดินแบบและโฆษณาอยู่หลายตัวค่ะ

เรียกว่ายิ่งโตยิ่งสวย….เป็นอีกหนึ่งหนูน้อยที่เป็นดารารุ่นเด็กขวัญใจพี่ๆ น้องๆ ในวงการบันเทิง สำหรับ ‘น้องดิออร่า’ ที่โชว์ฝีมือการแสดง ประกบพี่ๆ นักแสดงแถวหน้ามาแล้วมากมายหลายเรื่อง อีกทั้งยังมีโฆษณา ถ่ายแบบ เดินแบบมาแล้วก็ไม่น้อย

ซึ่งปัจจุบัน ‘น้องดิออร่า’ กำลังจะเข้าสู่วัย12ปีในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ ล่าสุดพระเอกหนุ่มเกรท วรินทร ได้โคจรมาเจอกับน้องดิออร่าอีกครั้ง หลังจากที่เคยร่วมงานละครกันมาหลายปีก่อน พร้อมแชะภาพคู่ โดยระบุแคปชั่นว่า …เด็กน้อยคนหนึ่ง @diora_dylan…

ซึ่งด้านน้องดิออร่า ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยความน่รักน่าเอ็นดูว่า …

 

เวลาผ่านไปเร็วมากๆ แต่ทุกครั้งที่เจอพี่เกรท พี่เกรทก็น่ารักกับน้องเสมอ ขอบคุณมากๆนะคะ ไว้มีโอกาสเจอกันอีกค่ะ…


เห็นได้ชัดว่า

น้องดิออร่า นับวันยิ่งโตยิ่งสวยมีพัฒนาการเปลี่ยนแปลงดีขึ้นเรื่อยๆ และในอนาคตเราอาจจะได้เห็นเธอเฉิดฉายกับบทบาทนางเอกของวงการก็เป็นได้

เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ เกิดวันที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2528 ปัจจุบันอายุ 37 ปี กำลังมีดราม่า #เกรทวรินทร เรื่องเหยียดเพศ หลังคอมเมนต์นักแสดงชาย 2 คน

นักแสดงชาวไทย สังกัดฃสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงจากการร่วมในโครงการตามหา “จะเด็จ” หลังจบโครงการก็ได้รับงานโฆษณาอยู่หลายตัว

เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ เป็นบุตรของ พ.ต.อ. ชยชัย ปัญหกาญจน์ กับนาง ชื่นทิตา ปัญหกาญจน์ โดยเขาเป็นพี่ชายคนโตและมี น้องสาว 1 คน ชื่อ กิ๊ฟ ทำงานเป็นแอดมินร้านทองเจ๊กุ้งที่เป็นธุรกิจของมารดา และน้องชาย 1 คน คือ กู๊ด ชยพล ปัญหกาญจน์

หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ กู๊ดKPN เป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงจากการเข้าแข่งขันบนเวที เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 22 และได้รับรางวัลนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ปัจจุบัน เกรท วรินทร กำลังคบหาดูใจอยู่กับ หมออร อรอุมา พันธ์อภิวัฒน์ เจ้าของคลินิกความงาม Dr.Orn Clinic

สาวน้อยในอ้อมกอดเกรท

 

 

สาวน้อยในอ้อมกอดเกรท

 

สาวน้อยในอ้อมกอดเกรท

 

สาวน้อยในอ้อมกอดเกรท

 

สาวน้อยในอ้อมกอดเกรท

 

สาวน้อยในอ้อมกอดเกรท

 

สาวน้อยในอ้อมกอดเกรท

 

สาวน้อยในอ้อมกอดเกรท

 

สาวน้อยในอ้อมกอดเกรท

 

สาวน้อยในอ้อมกอดเกรท

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3eID34k