อวดหุ่นแซ่บเบา ๆ

อุรัสยา เสปอร์บันด์ (เกิด 18 มีนาคม พ.ศ. 2536) ชื่อเล่น ญาญ่า เป็นนักแสดงและนางแบบชาวไทย เธอเริ่มต้นอาชีพด้วยการเป็นนางแบบตั้งแต่ปี 2551 หลังจากเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงกับสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

“ญาญ่า” อวดหุ่นแซ่บเบา ๆ ด้วยบิกินี่สีส้มสดใส เผยให้เห็นกล้ามท้องสุดลีน แฟนคลับแห่ทักตัวเล็กเหมือน “ใหม่ ดาวิกา”เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ นักแสดงและนางแบบชาวไทย

แฟนสาวของพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ และสำหรับ สาวญาญ่า อุรัสยา ต้องบอกเลยว่าไม่ว่าจะอยู่ในลุคไหนเจ้าตัวก็เอาอยู่ ยิ่งช่วงนี้มีภาพโชว์ความเซ็กซี่บ่อย ๆ ยิ่งทำเอาแฟน ๆ ใจละลาย

ล่าสุด สาวญาญ่า ก็ทำเอาไอจีลุกเป็นไฟ เพราะเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์รูปโชว์กล้ามหน้าท้องซิกแพกสุดลีนแบบเต็ม ๆ ตา ในชุดบิกินี่ลายทางสีส้ม และใส่ชุดเสื้อคลุมและกระโปรงลายดอกไม้สุดสดใสทับอีกที พร้อมแคปชั่นว่า “She wore an itsy bitsy teeny weeny orange striped bikini”

ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับแห่คอมเมนต์กันสนั่นไอจี สวยหุ่นดีมากค่ะ , ผอมสวยเหมือนใหม่ ดาวิกาเลยค่ะะะ , น่ารักเกินปุยมุ้ย , กล้ามท้องน้านนน , ไม่นอนหรอคะพี่ญ่า , น่ารักจนเกินต้าน

อุรัสยา เสปอร์บันด์ เกิดเมื่อวันที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2536 ที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี พ่อของเธอชื่อ ซีกู๊ด เสปอร์บันด์ เป็นชาวนอร์เวย์ ทำงานเป็นที่ปรึกษาการลงทุนและนายหน้าในตลาดหลักทรัพย์ ส่วนแม่ของเธอ อุไร ทำงานเป็นแม่บ้าน

อุรัสยาเป็นบุตรคนที่สองของครอบครัว มีพี่สาวหนึ่งคนชื่อ แคทลียา อายุมากกว่าเธอสามปี และมีพี่ชายชาวนอร์เวย์อีกสองคน ซึ่งเป็นลูกติดของซีกู๊ด เธอเข้าศึกษาที่โรงเรียนนานาชาติเดอะรีเจนท์พัทยาตั้งแต่ พ.ศ. 2541–2552

เมื่ออายุ 13 ปี อุรัสยาได้พบกับโมเดลลิ่งขณะกำลังเดินเล่นในสวนจตุจักร และถูกชักชวนไปทดสอบหน้ากล้องในงานโฆษณาชิ้นหนึ่ง ผลงานชิ้นแรกของเธอคือ

การแสดงโฆษณาระงับกลิ่นกายของจีนียังแคร์โคโลญ และมีงานติดต่อเข้ามาเรื่อย ๆ แต่ก็ต้องหยุดชะงักเพราะการเดินทางระหว่างชลบุรีไปกรุงเทพค่อนข้างลำบาก ซึ่งทำให้เธอหายไปจากวงการระยะหนึ่ง

 

อวดหุ่นแซ่บเบา ๆ

 

อวดหุ่นแซ่บเบา ๆ

 

อวดหุ่นแซ่บเบา ๆ

 

อวดหุ่นแซ่บเบา ๆ

 

อวดหุ่นแซ่บเบา ๆ

 

อวดหุ่นแซ่บเบา ๆ

 

อวดหุ่นแซ่บเบา ๆ

 

อวดหุ่นแซ่บเบา ๆ

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3eIREgk