ทายาท ปุ๊ก อาภัสรา

อาภัสรา หงสกุล สมรสครั้งแรกกับ หม่อมราชวงศ์เกียรติคุณ กิติยากร มีบุตรชายคือ หม่อมหลวงรุ่งคุณ กิติยากร หรือ หม่อมโจ้

อดีตนักเรียนอังกฤษที่จบจากโรงเรียนการออกแบบชื่อดัง St.Martins ที่หลังจากเรียนจบ หม่อมโจ้ก็ตัดสินใจมาบวชที่ จ.สกลนคร อยู่ 4 ปี

ตอนนี้หม่อมโจ้เป็นนักเคลื่อนไหวและผู้บริหาร อาภัสรา บิวตี้ สลิมมิ่ง สปา หม่อมโจ้แต่งงานมีลูกชาย 1 คน ชื่อ ด.ช.กัสป ชื่อเล่น กัสโป

อาภัสรา หงสกุล สมรสครั้งที่สองกับนายสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์

และมีบุตรชายคือ นายภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ หรือ ป๊อก ทายาทในเครือเซ็นทรัล จบการศึกษาปริญญาตรีด้านเศรษฐศาสตร์

จาก ม.นอร์ทอีสเทิร์น นิวยอร์ก และปัจจุบันกำลังเรียนปริญญาโทที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ปัจจุบัน อาภัสรา หงสกุล ได้หย่ากับสามีทั้ง 2 คนเป็นที่เรียบร้อย แต่ก็ยังคงสถานะความเป็นพ่อแม่และเลี้ยงลูกอยู่ด้วยกัน

ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า อาภัสรา หงสกุล ได้ลงทุนทำหน้ากว่า 2.5 ล้านบ. ตั้งแต่หัวจรดเท้า เพื่อเปลี่ยนแปลงให้ตัวเองสวยใส แม้ว่าตนเองจะอยู่ในวัยกว่า 74 ปีแล้ว

จนทำให้ทางผู้จัดการของ อาภัสรา หงสกุล ออกมาชี้แจงว่า เรื่องการลงทุนทำศัลยกรรมนั้นไม่เป็นความจริง ภาพที่มีการแชร์ส่งต่อกันในอินเทอร์เน็ต

เป็นภาพที่ถ่ายในงานเลี้ยงงานหนึ่ง ซึ่งเธอเปลี่ยนทรงผมจากผมลอนมาเป็นผมไดร์ยาวตรง และผลจากการใช้แอปฯ แต่ง

ในช่วงที่พลเอก สุจินดา คราประยูร เข้ายึดอำนาจการปกครองจากพลเอก ชาติชาย ชุณหะวัณ ก็ได้เกิดการแจกใบปลิวออกมาโจม พลเอก สุจินดา

และ อาภัสรา หงสกุล ซึ่งในตอนนั้น อาภัสรา ยังคงอยู่กินกับนายสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ทว่า ข่าวคราวทั้งหมดก็ได้เงียบหายไป พร้อมกับการปฏิเสธเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่

ทีผ่านมาได้เผยภาพที่น่ารักมากๆ เมื่อ คุณย่าปุ๊ก-อาภัสรา หงสกุล ได้นำภาพของหลานชายคนโต น้องกัสสป ลูกชายของ หม่อมโจ้-ม.ล.รุ่งคุณ กิติยากร

นอกจากจะได้เห็นภาพความน่ารักของ น้องกัสสป แล้ว เรายังได้เห็นความผูกพันของย่ากับหลานอีกด้วยที่อุ้มชูมาตั้งแต่เด็กๆ

ต้องบอกว่าเป็นความสุขที่สุดของ คุณย่าปุ๊ก-อาภัสรา หงสกุล ก็ว่าได้ที่ได้เห็นลูกๆ เติบโตจนประสบความสำเร็จมีครอบครัวที่อบอุ่นและมีหลานๆ

มาสร้างสีสันให้กับบ้านหลังใหญ่ให้ครื้นเครงกันเป็นประจำทุกวัน โดยหลานชายคนโต น้องกัสสป เกิดจากลูกชายโตของ หม่อมโจ้ ม.ล.รุ่งคุณ กิติยากร เรียกว่ากำลังโตเป็นหนุ่มหล่อเลยทีเดียว

ที่มาจาก https://bit.ly/3U4EDOo