ฉลองเบาๆ น้องไซลาส

อริสรา ทองบริสุทธิ์ ชื่อเล่น ดิว (เกิด 15 มิถุนายน พ.ศ. 2533) เป็นนักแสดงชาวไทย อริสราเป็นบุตรสาวคนสุดท้องของครอบครัว มีพี่ชายทั้งหมด 4 คน มีบ้านเกิดอยู่จังหวัดสิงห์บุรี เคยศึกษาที่โรงเรียนพระมารดานิจจานุเคราะห์ โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ และศึกษาระดับชั้น Grade 11-12 ที่ โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี

ล่าสุดมานี่เองค่ะ อยู่ดีๆก็ขึ้นแท่นคุณแม่ลูกหนึ่งสำหรับดาราสาวคนสวย ดิว อริสรา ที่ในตอนนี้มีลูกชายสุดที่รัก น้องไซลาส แอซรา ลี มาเป็นแก้วตาดวงใจและเติมความหวานให้กับชีวิตคู่ของเธอกลายเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

ซึ่งในตอนนี้ น้องไซลาส ก็อายุครบ 1 เดือนเต็มแล้วคุณแม่ก็มีเค้กน่ารักๆมาฝากอีกด้วย ซึ่งคุณ ดิวอริสรา ได้เขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า 𝐌𝐲 𝐓𝐢𝐧𝐲 𝐌𝐢𝐫𝐚𝐜𝐥𝐞 ♡︎ 𝐒𝐈𝐋𝐀𝐒 𝟏 𝐌𝐎𝐍𝐓𝐇 จ้าวไซลาสสสสสสสหน้ามีม!! หลายอารมณ์ใน 5 นาที silasezralee

แน่นอนว่าหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปบรรดาแฟนคลับก็เข้ามา คอมเม้นต์ กันอย่างต่อเนื่องอาทิเช่น ดีจัง พี่ยุมาอยุ่กับพี่ดิว,ละลาย ทำไมน่ารักกกกได้ขนาดนี้ , น่ารักกกกก , หล่อมากลู๊ก เป็นต้น

อริสรา ทองบริสุทธิ์ ชื่อเล่น ดิว (เกิด 15 มิถุนายน พ.ศ. 2533) เป็นนักแสดงชาวไทย อริสราเป็นบุตรสาวคนสุดท้องของครอบครัว มีพี่ชายทั้งหมด 4 คน มีบ้านเกิดอยู่จังหวัดสิงห์บุรี เคยศึกษาที่โรงเรียนพระมารดานิจจานุเคราะห์

โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ และศึกษาระดับชั้น Grade 11-12 ที่ โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี ขณะนี้กำลังศึกษา Accademia Italiana Fashion Design เข้าวงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบลงนิตยสารแฟชั่น และมีผลงานแจ้งเกิดคือละครชุด อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2

ผลงานภาพยนตร์ครั้งแรก คือ After School วิ่งสู้ฝัน ดิว อริสรา เป็นเพื่อนสนิท กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี ด้านชีวิตส่วนตัวคบหาดูใจ กับ เซบาสเตียน ลี แฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวไต้หวัน ปัจจุบันเธอมีบุตรแล้ว เป็นบุตรชาย มีชื่อว่า ไซลาส เเอซรา ลี คลอดเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2565

เคยออกซิงเกิ้ลภายใต้สังกัด Buzz Music ในชื่อวง “Sugar n’ Spice” (ชูก้า แอนด์ สไปซ์) ร่วมกับ “จีน่า” กะรัต รุ่นประพันธ์ ออกอัลบั้มแนวเพลงป็อปแดนซ์ Buzz Music 2nd โดยมีเพลงที่ขับร้อง ได้แก่เพลง กลัว และเพลง กิ๊กกั๊ก

ฉลองเบาๆ น้องไซลาส

ฉลองเบาๆ น้องไซลาส

 

ฉลองเบาๆ น้องไซลาส

 

ฉลองเบาๆ น้องไซลาส

 

ฉลองเบาๆ น้องไซลาส

 

ฉลองเบาๆ น้องไซลาส

 

ฉลองเบาๆ น้องไซลาส

 

ฉลองเบาๆ น้องไซลาส

 

ฉลองเบาๆ น้องไซลาส

 

ฉลองเบาๆ น้องไซลาส

 

ฉลองเบาๆ น้องไซลาส

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3U7MJpx