แดน วรเวช ขอ แพทตี้ แต่งงานแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี สำหรับคู่ของนักร้องและนักแสดงชื่อดัง แดน วรเวช ดานุวงศ์ กับนางเอกหน้าใส แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา

ที่แฟนๆหลายคนลุ้นตัวโก่งว่าเมื่อไหร่คู่นี้จะมีข่าวดีสักที ที่ผ่านมามีช่วงนึงก็มิวายมีข่าวรักๆเลิกๆออกมา

หลังทั้งคู่ถูกจับจ้องว่าความหวานผ่านทางโซเชียลดูลดลงจนน่าแปลกใจ แต่ทางด้านสาว แพทตี้ ก็ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่าความรักยังแฮปปี้ดี

แฟนคลับเฮ! เมื่อคู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมา 10 ปี อย่าง แดน วรเวช ดานุวงศ์ ขอแต่งงาน แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ด้วยเพชรเม็ดโต

โพสต์ภาพโมเมนต์หวานลงอินสตาแกรม ท่ามกลางความยินดีจากเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับที่ติดตามมาโดยตลอด

ภายในเวลา 30 นาทีที่ลงรูปคู่ประกาศข่าวดี แฟนคลับเข้ามากดไลก์อย่างรวดเร็วถึง 1 แสน 6 หมื่น ไลก์ด้วยกัน

งานนี้ สาวแพทตี้ ตอบด้วยรอยยิ้มหวาน “ถึงวันนี้แล้วหรอเนี่ย # แต่งค่ะ”

ทางด้านฝ่ายชายก็ได้โพสต์ข้อความในใจ “แค่ใจหนึ่งใจที่เรียกว่าเธอ ก็เพียงพอแล้วหัวใจ you’re my one my only my last.” พร้อมอีโมจิรูปแหวน

โดยผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องหนุ่ม แดน วรเวช บอกว่า ตนเพิ่งทราบพร้อมกับทุกคน แดนไม่ได้บอกให้รู้ก่อนล่วงหน้า

เรื่องของเรื่องคือขอฝ่ายหญิงมานานสักพักหนึ่งแล้ว ที่ วัดป่าภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นวัดที่แดนเคยบวชและทั้งคู่ก็นับถือวัดนี้มากๆ

วันนั้นที่ตั้งใจขอคือเอาเพชรไปขอแพทตี้เฉยๆ ยังไม่ได้มีแหวน

ส่วนเมื่อวาน(12ก.ย.) เจอกัน ตนก็ถามว่าทำไมไม่บอกกันเลย แดนบอกว่าคนเยอะและไม่มีโอกาสได้อยู่กันส่วนตัวเลยยังไม่ได้บอกให้ตนรู้ ส่วนเรื่องฤกษ์แต่งนั้นยังไม่มี เดี๋ยวเอาไว้อัพเดตกันตอนที่เจอพี่ๆ นักข่าวอีกที

รวมถึงแดนและแพทตี้ฝากขอบคุณทุกคนที่ร่วมแสดงความยินดีและอวยพรให้กับเราทั้งคู่มา ณ โอกาสนี้ด้วย ทำเอาแฟนๆต่างพากันเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันเพียบ ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

ที่มาจาก https://bit.ly/3xib1TG