จุ๋ย วรัทยา ทำหน้าที่ภรรยา แม้ใกล้กำเนิด

เรียกว่าเป็นอีกโมเมนต์ที่น่ารักสุดๆ สำหรับคู่ของ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา กับสามีหนุ่ม พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน

ซึ่งก่อนหน้านี้ว่าหวานแล้ว ยิ่งพอรู้ว่ากำลังจะมีลูกน้อยมาคอยเติมเต็มให้ครอบครัวได้สมบูรณ์ ก็ดูเหมือนความหวานที่มีนั้นจะยิ่งทวีคูณมากยิ่งขึ้น

ล่าสุด ดีเจพุฒ ก็ได้เผยคลิปเมื่อเจ้าตัวบ่นว่าหิว ซึ่งทางด้านภรรยาก็รีบมาทำกับข้าวให้ทันที โดยเลือกเป็นเมนูสุดโปรดอย่าง ผัดพริกแกง ที่พอแฟนๆ ได้เห็นแล้วต้องแอบกลืนน้ำลายในความน่ากินกันเป็นแถว

งานนี้ ดีเจพุฒ ยังได้ เขียนแคปชั่นไว้อีกว่า “อูยยยย อร่อยยยยสุดๆ ผัดพริกแกงหมูสันในนุ่มๆ ขอบคุณนะแม่นะ”ซึ่ง จุ๋ย วรัทยา ก็ได้มาตอบกลับว่า “คุณพ่ออออ ชอมมาถ่ายแบบไม่ทันตั้งตัวตลอด ให้โอกาสแม่ได้มัดผมใหม่บ้างงงงง”

คลั่งรักหนักจนแทบจะอดใจรอเจอหน้า PJ ลูกชายสุดน่ารักไม่ได้เลยทีเดียว สำหรับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง

“พุฒ พุฒิชัย และ จุ๋ย วรัทยา” ที่ตอนนี้อายุครรถ์ของ คุณแม่ย่างเข้าเดือนที่ 7 แล้วคุณพ่อพุฒ ก็ได้เฝ้าประคบประงมแบบไม่ห่างหลังจากรอคอยมาถึง 3 ปี กว่าที่จะได้ PJ น้อยมา

ทำเอาหลายๆ บ้านที่มีทายาทยากมีความหวังขึ้นมาทันที หลังจากที่พอทราบว่าคู่รักแสนหวาน”พุฒ พุฒิชัย และ จุ๋ย วรัทยา” ที่รอคอยทายาทมานานถึง 3 ปี

ด้วยความหวังว่ายังไงก็จะต้องมีทายาทให้ได้ เพราะที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ได้ทดลองทุกวิธีทั้งธรรมชาติและหลายเทคโนโลยีทางการแพทย์ทายาทก็ยังไม่มา

จนในที่สุดเมื่อทั้งคู่ได้จูงมือกันมาที่ (GFC) ทำให้ประสบความสำเร็จมีลูกสมดั่งที่หวังทันทีในครั้งแรก ได้มีโซ่คล้องใจสร้างสายใยรักที่เหนียวแน่นผูกพันมากยิ่งขึ้นแบบนี้ “พุฒ พุฒิชัย และ จุ๋ย วรัทยา” ได้เผยว่า

“อยากให้ทุกครอบครัวที่รอคอย ลูกน้อย เหมือนกับครอบครัวเราอย่าท้อถอยเพราะเราทั้งคู่ก็เฝ้ารอมานานมากจริงๆ ถึง 3 ปี

ทดลองทุกอย่าง ทำทุกวิธีถึงจะยังไม่สำเร็จเราก็ให้กำลังใจกันและกันไม่ให้ท้อเพราะเมื่อเราตั้งใจที่จะมีเขาเราต้องพยายาม

จนในที่สุดเราก็มาเจอที่สานฝันของเราให้สำเร็จจน เมื่อมาที่ GFC ที่นี่ เพราะไม่ว่าจะใช้วิธีไหนก็ไม่สมหวังสักทีจนกระทั่งได้ปรึกษาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญทำให้ได้

เหมือนเป็นปาฏิหาริย์เนอะ เราโชคดีมากๆ เราได้มีโอกาสกลับมาเจออาจารย์พิทักษ์ เราก็โชคดีมากที่เราได้ทำกระบวนการนี้

เราโชคดีมากที่เราได้ทำกระบวนการนี้ และขอบคุณพี่ๆ ทีมนักวิทยาศาสตร์ที่ GFC ด้วยที่ดูแลเราตลอด 24 ชั่วโมง

เลยอยากให้คุณพ่อคุณแม่บ้านไหนที่มีบุตรยากลองมาที่นี่จะทำให้ความฝันเป็นความจริงได้อย่างแน่นอน นอกจากจะบริการให้ความรู้แล้ว ยังใส่ใจในทุกขั้นตอน อุ่นใจ ลดความกังวล

ที่มาจาก https://bit.ly/3qAaBnY