ดังไกลถึงเมืองนอก ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

โดนโยงนางเอกอักษรย่อ ทิ้งคู่จิ้นไปคบพระเอกซีรีย์วาย ดังไกลถึงเมืองนอก ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ คนรอล้นสนามบิน สวยจน ‘ไป๋ ทากน’ เศรษฐีเมียนมาร์ชอบ

ก่อนหน้านี้โดนโยง อักษรย่อ สนั่นโซเชียลเลยทีเดียวก็เพราะ บรรดาคำใบ้ที่เหล่าชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ มีชื่อ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” มาเต็มๆงานนี้มาเจอตัวก็ต้องขออัปเดต

ว่าโสดจริงหรือว่าโสดลวงกันแน่จ๊ะพร้อมเคลียร์กระแสข่าวลือกับนักแสดงรุ่นน้อง วิน เมธวิน แบบจบๆสับๆกันไปเลย อยากลองเปิดใจคบคนนอกวงการดูบ้าง

พร้อมบอกหากจะมีความรักอีกครั้งก็ให้มั่นคง ไม่อยากเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา ส่วนตัวข่าวที่ออกมาเจ้าตัวลือกับนักแสดงรุ่นน้อง วิน เมธวิน ไม่ได้ซีเรียส ทุกคนเข้าใจหมดเลย

แต่อย่างว่าคนสวย ก็ต้องเจอข่าวรักๆแอบๆจิ้นกันบ้างแต่ ละคนที่มาเกี่ยวข้องกับเราก็หนุ่มตัวท็อป ฮอตหมดเลยนะจ๊ะสาว ใบเฟิร์น งานนี้เจ้าตัว หัวเราะใหญ่พร้อมบอกว่า เราไม่รู้สึกฮอตเลย แต่ว่ามันเป็นข่าว”

บอกต่อว่า ไม่มีใครเข้ามาเลย ไม่มีนะ ผู้จัดการอยากให้มีแฟนมาก แต่ไม่มีเลยสักคนที่เข้ามาตอนนี้ แค่อนาคต ก็คงต้องรอดูกันต่อไป ว่าจะยอมใจอ่อน กับใครหรือเปล่า

ซินแสทัก ดวงเรามีเกณฑ์จะมีคู่ครองภายใน2 ปี “จากโหงวเฮ้งมีโอกาส หรือมีเกณฑ์ จะมีแฟน หรือความรักแน่ๆ ภายใน 2 ปีนี้ เป็นหนุ่มนักธุรกิจ และเป็นคนต่างชาติ

มีแนวโน้มเจอคนที่ดี เพราะว่านาเป็นคนมีคู่ แค่อย่านอย ให้รอก่อน” งานนี้เจ้าตัวรีบยกมือสาธุก่อนจะบอกว่า “ภาวนาให้แม่นๆนะคะ” ฝันเป็นจริงยิ่งกว่าละคร ก็การโตจรมาเจอกันของ

ไป่ ทาคน นายแบบสุดฮอตชาวเมียนมาร์ และสาวเนื้อหอมแห่งยุค ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ เพราะก่อนหน้านี้ฝ่ายชายเคยออกตัวแบบไม่แตะเบรก

ว่านางเอกสาวเป็นผู้หญิงในสเปกและอยากร่วมงานด้วยหากมีโอกาส ล่าสุดทั้งคู่ได้โคจรมาเจอกันเป็นที่เรียบร้อย กับการร่วมงานกันในโฆษณาร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง

ที่มีซีนให้จ้องตากันหวานละมุน งานนี้ไม่ต้องเดาก็รู้ว่า ไป่ ทาคน ต้องเขินหนักมากชัวร์ๆ ส่วนแฟนคลับที่จิ้นคู่นี้ก็ฟินสนั่นกันถ้วนหน้าไปเลยจ้า

ใบเฟิร์น เผยความรู้สึกดีใจ หลังแฟนคลับเวียดนามรอต้อนรับแน่น จนสนามบินแทบแตก คนรู้จักเยอะเพราะติดตามผลงานจากภาพยนตร์ ฮอตหนักมากถึงขั้นสนามบินเกือบแตก

สำหรับสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่ล่าสุดไปร่วมงานเปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้าที่ นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนามก็ได้รับการตอบรับจากแฟนคลับอย่างหนาแน่นที่สนามบิน

พร้อมทั้งเอารูปไปให้ใบเฟิร์นเซ็นมากมาย มีโอกาสเจอใบเฟิร์นก็เล่าความรู้สึกให้ฟังว่า ไปเวียดนามก็ดีใจแฟนๆรอต้อนรับสนามบินเต็มเลย และตนก็เพิ่งรู้ว่าเขามีการประชุมงานกันด้วยก่อนที่ตนจะเดินทางไปถึง

พอจะเข้ามาใกล้ก็ไม่กล้าเข้ามาเพราะกลัวตนเจ็บ บอกที่นั่นเขารู้จักตนจากภาพยนตร์และตอนนี้ก็พูดชื่อที่ตนแสดงในละครด้วย รับแฟนๆมีขนมและให้ดอกไม้เยอะมาก

แจงมีการแจกลายเซ็นด้วยบอกแจกเอาเท่าที่ได้ ที่การ์ดไม่กัน” ส่วนเรื่องหัวใจเจ้าตัวเผยว่าตอนนี้ยังไม่มีเหมือนเดิมเพราะยังไม่มีใครเข้ามา

พร้อมเผยสัมพันธ์ “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” ยันเป็นเพื่อนที่หวังดีและรักกัน ก่อนยก “แม่หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ” เหมือนแม่อีกคนของตน

“ก็เห็นข่าวแล้วค่ะแต่มันก็สักพักนึงแล้วเนอะ ไม่น่าใช่นะสำหรับเฟิร์น เฟิร์นก็คิดว่าไม่น่าจะเป็นเฟิร์น ส่วนที่ชาวเน็ตโยงเป็นเรา ต้องบอกว่าชาวเน็ตเก่งมากๆ ขออนุญาตแจ้งตรงนี้ว่า คนใน

วงการจะรู้ว่าการออกกองมันเทคิวให้อีกกองนึงไม่ได้ จันทร์ถึงพุธเป็นเรื่องหนึ่ง พฤหัสบดีถึงอาทิตย์เป็นอีกเรื่องหนึ่ง มันแย่งคิวกันไม่ได้อยู่แล้ว เฟิร์นว่าก็เข้าใจ ข่าวทั่วไปนักแสดงดาราทุกคนโดนอยู่แล้ว

ที่มาจาก https://bit.ly/3S3NbTT