หอบช่อดอกไม้เซอร์ไพรส์ เเอฟ

ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ชื่อเล่น แอฟ (เกิด 27 ตุลาคม พ.ศ. 2523) เป็นนักแสดงหญิงและพิธีกรชาวไทย อดีตนักแสดงสังกัดสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ปัจจุบันเป็นนักแสดงอิสระ

ล่าสุดเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ( 14 กันยายน 2565 ) ทีมนักเเสดงจากภาพยนต์เรื่อง SixCharacters มายาพิศวง ได้เปิดตัวรอบหนังอย่างเป็นทางการ เเละภาพยนต์เรื่องดังกล่าว พร้อมเข้าฉายทั่วประเทศในวันที่ 15 กันยายน 2565 เเละหนึ่งในนักเเสดงที่เรียกเสียงฮือฮาไม่น้อยคือ เเอฟ ทักษอร ที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

โดยพระเอกรุ่นน้อง อย่าง หนุ่ม ตี๋ ได้หอบช่อดอกไม้ไปเซอร์ไพรส์ถึงงาน โดยหนุ่มตี๋ได้โพสต์ภาพคู่เเอฟ พร้อมเเคปชั่นว่า มาแสดงความยินดีกับ พี่ @aff_taksaorn กับภาพยนตร์เรื่อง SixCharacters มายาพิศวง ครับ

ขอให้หนังประสบความสำเร็จ และเป็นที่ชื่นชอบของทุกๆคนนะครับ เริ่มฉายวันแรก 15กันยายนนี้ ดูหนัง ได้เต็มอรรถรสต้องมาดูที่โรงหนังเท่านั้นนะครับ #มายาพิศวง #sixcharacters #mpictures

หลังจากนั้นต่างมีเเฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์มากมาย อาทิ เหมาะสมที่สุดในสามโลก!เฮ้ย!สวยหล่อปานจุติมาพ่อเอ้ย , เป็นคู่ที่น่ารักมากๆคนดีๆทั้งสองคนเหมือนนางฟ้ากับเทพบุตรจริงๆออร่ามาเต็มๆทั้งสองคนปลื้มมากๆน่ารักมากๆค่ะ , แม่แอฟมีความเขิลลล อยู่นะ น่าร๊ากกก

ทักษอรเกิดวันที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2523 มีบิดาเป็นสถาปนิก ชื่ออนุสรณ์ ภักดิ์สุขเจริญ ส่วนมารดาชื่อวัจฉสา แอนเดอร์สัน มีน้องสาวชื่ออมรวรรณ ภักดิ์สุขเจริญ (ชื่อเล่น แอ๋ม) ภายหลังบิดามารดาเลิกรากัน อนุสรณ์สมรสใหม่กับ ผศ.ดร.ไขศรี ภักดิ์สุขเจริญ

ส่วนมารดาสมรสใหม่กับชายชาวอเมริกัน และอาศัยอยู่สหรัฐร่วมกับลูกคนเล็ก จบชั้นประถมศึกษาจากโรงเรียนไผทอุดมศึกษา มัธยมโรงเรียนราชินีบน ปริญญาตรี จากคณะนิเทศศาสตร์

จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สมัยเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยร่วมทำกิจกรรมเล่นละครเวที ร่วมสตาฟฟ์กีฬามหาวิทยาลัย และเป็นผู้อัญเชิญพระเกี้ยว ใน งานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ–ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 55

เข้าวงการบันเทิงครั้งแรกตอนเรียนอยู่ชั้น ม.4 โดยคนชักจูงเข้าวงการคือ ป้าชาลี เจ้าของนิตยสารพลอยแกมเพชร ผลงานชิ้นแรกคือถ่ายนิตยสารพลอยแกมเพชร และมีผลงานเป็นที่รู้จักในบท “รุ้ง” สาวสวยในโฆษณา “มิสทีน” และมีผลงาน

ถ่ายโฆษณาระยะหนึ่งแล้วแสดงละครเรื่องแรกในปี 2544 เรื่อง “มิตร ชัยบัญชา มายาชีวิต” ผลิตโดย บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด รับบทเป็น กิ่งดาว ดารณี ภรรยาคนแรกของคุณมิตร ชัยบัญชา และมีผลงานภาพยนตร์ หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล เรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช รับบทเป็นมณีจันทร์

แอฟ ก็มีผลงานกับช่อง 3 และอยู่ในความดูแลของ บริษัท เมกเกอร์ กรุ๊ป (มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช) มีผลงานการแสดงที่ผ่านมา อาทิ ริษยา, ผู้ชายมือสอง, มนต์รักลอตเตอรี่, จอมใจ, ตี๋ตระกูลซ่ง, จำเลยรัก ฯลฯ

ทางด้านงานสังคม ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ได้รับการแต่งตั้งเป็น รองโฆษกกระทรวงวัฒนธรรม (ฝ่ายการเมือง) ประสานงานในด้าน เด็กและเยาวชน มารยาทความเป็นไทยจากกระทรวงวัฒนธรรม

 

หอบช่อดอกไม้เซอร์ไพรส์ เเอฟ

 

หอบช่อดอกไม้เซอร์ไพรส์ เเอฟ

 

หอบช่อดอกไม้เซอร์ไพรส์ เเอฟ

 

หอบช่อดอกไม้เซอร์ไพรส์ เเอฟ

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3U9AuIV