เรียบง่ายแต่อบอุ่น

นุ่น รมิดา ประภาสโนบล นักแสดงหญิงชาวไทย เกิดวันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2525 ปัจจุบันอายุ 39 ปี ในวัยเด็กนุ่นใฝ่ฝันอยากเป็นนักกีฬาทีมชาติแต่หลังจากที่เธอย้ายโรงเรียนเธอก็หันมาเอาดีด้านความสวยความงานแทนโดยเธอได้ไปประกวดในเวทีนางงานต่างๆ จนได้ฉายาว่า นางงาม 100 เวที

ทำบุญขึ้นบ้านใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงสาว นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล กับสามีหนุ่ม หลุยส์ สก๊อต ที่ได้ถือฤกษ์ดีจัดงานขึ้นเมื่อวานที่ผ่านมา (14 ก.ย.)
โดย นุ่น รมิดา

ได้เผยภาพบรรยากาศผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งพิธีถูกจัดขึ้นแบบเรียบง่าย แต่ดูแล้วอบอุ่นหัวใจสุดๆ เนื่องจากมีครอบครัวที่อยู่รายล้อม คอยมาเติมเต็มให้ทุกพื้นที่ในวันนั้นมีแต่ความรักเต็มไปหมด

งานนี้แฟนๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ร่วมอนุโมทนาบุญและแสดงความยินดีกับ นุ่น-หลุยส์ กันยกใหญ่ พร้อมยังบอกด้วยว่าเป็นบ้านที่ดูร่มเย็น และน่าอยู่มากจริงๆ

ต่อมาเธอได้เข้ามาศึกษาต่อในระดับปริญญาจรีที่กรุงเทพ ทำให้นุ่นได้มีโอกาสเล่นมิวสิควีดีโอ และต่อมาเธอก็ได้มีโอกาศแสดงละครโดยผลงานการแสดงละครเรื่องแรกของเธอก็คือเรื่อง ลูกทุ่งหารสอง จนในะครเรื่อง เทพธิดาโรงงาน

นุ่นได้รับการชักชวนให้ลองมาร้องเพลงประกอบละครเรื่องนี้ ซึ่งผลตอบรับดีเกิดนคาด ต่อมาเธอก็ได้ออกอัลบั้มพิเศษชุด บอกรักภาษานุ่น สังกัดอาร์สยาม แต่ภายหลังกระแสนิยมในตัวเธอก็เริ่มซาลงไป

นุ่นจึงได้รับงานถ่ายแบบชุดว่ายน้ำให้กับนิตยสารต่างๆ ทำให้เกิดกระแสและเธอก็ได้มีโอกาสกลับมาแสดงละครอีกครั้ง และมีผลงานละครออกมาอย่างต่อเนื่องให้ชมกันเรื่องๆ จนปัจจุบัน

หลุยส์ สก๊อต นักร้องและนักแสดงชายชื่อดัง เมื่อวันที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2563

นุ่น รมิดา ประภาสโนบล จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

ผลงานโทรทัศน์ปีพ.ศ. 2547ลูกทุ่งหารสองท่านชายต้มยำกุ้ง รับบท พัชราพ่อรับจ้าง รับบท พิมพ์ปีพ.ศ. 2548เทพธิดาโรงงาน รับบท ติ๊กสุภาพบุรุษตีนควายรักของนายดอกไม้ รับบท โรสปีพ.ศ. 2553

 

เซน…สื่อรักสื่อวิญญาณ ตอน รากรำลึก , ตอน มารผจญ รับบท เกสร (รับเชิญ)ตำรวจเหล็ก รับบท เจนจิราปีพ.ศ. 2555

 

เรียบง่ายแต่อบอุ่น

มือปราบพ่อลูกอ่อน รับบท แพรวพิลาศรักประกาศิต รับบท บัวเกี๋ยงปีพ.ศ. 2556ข้าวนอกนา รับบท จ้อยดาวเกี้ยวเดือน รับบท รติรสดอกอ้อสายขวัญ รับบท งาม

 

เรียบง่ายแต่อบอุ่น

 

 

เรียบง่ายแต่อบอุ่น

 

เรียบง่ายแต่อบอุ่น

 

เรียบง่ายแต่อบอุ่น

 

เรียบง่ายแต่อบอุ่น

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3UehOaO