บ้านโคราช ‘ก้อง สหรัถ’ ความห ล่ อเป็นเหตุ รัก 30 ปีเ กื อ บ ล่ ม

บ้านโคราช ‘ก้อง สหรัถ’ ความห ล่ อเป็นเหตุ รัก 30 ปีเ กื อ บ ล่ ม

หากจะพูดถึงดารานักแสดงชายที่ได้รับฉาย าว่า ส า มีแห่งช า ติ หนึ่งในนั้นจะต้องมีชื่อของ ‘ก้อง สหรัถ สังคปรีชา’ ติดโผอยู่ด้วยอย่ า งแน่นอน

ด้วยวัย 52 ปีแล้วแต่ก็ยังคงความหล่ออบอุ่น และทัศนคติด้านความรักที่ใครหลายคนชื่นชม

ก้อง สหรัถ กล่าวถึงชี วิ ตในวัย 52 ปีว่า รู้สึกชีวิตนิ่งขึ้น พอมีเหตุการณ์อะไรผ่านเข้ามาในชี วิ ต ก็จะรู้สึกว่าเรื่องนี้เคยผ่านเข้ามาแล้ว สิ่งสำคัญที่สุดในวัยนี้คือการพักผ่อน

เพราะตัวเองทำงานหนักจนเพื่อนแซวว่าทำงานใช้หนี้หรือบางทีมานอนนึกไป เราต้องรับงานเยอะขนาดนี้เลยหรือ

ในด้านชี วิ ตรักของก้อง สหรัถนั้น ไม่ค่อยได้เ ปิ ดเผยที่ไหน ซึ่งเจ้าตัวก็ได้มาเปิดเผยในรายการว่า คบกับ “เก๋” แฟนนอกวงการมากว่า 30 ปีแล้ว

เจอกันตั้งแต่สมัยเรียน ด้วยความที่ฝ่ายหญิงเป็นคนเรียบง่าย ไม่ได้ฟุ้งเฟ้อ จนทุกวันนี้มีทุกอ ย่ าง เขาก็ยังเหมือนเดิม และมีจิตเมตตากับสัตว์และคนไปหมด

ด้วยความที่เริ่มต้นมาจากศูนย์ด้วยกัน ก้อง เล่าว่ามีช่วงที่จะแวะกินก๋วยเตี๋ยว มีเงินติดตัวคนละ 12 บาท 17 บาท ก็แบ่งกินก๋วยเตี๋ยวกันคนละชาม

เหลือเงินขึ้นรถเมล์ 2.50 บาท แล้วให้เขาต่อรถเมล์ไปอีก 1.50 บาท ถึงบ้านก็หมดศูนย์บาทพอดี เคยลำบา กมาด้วยกัน เพราะฉะนั้นพอตอนนี้ มันคงไม่มีอะไรลำบ า กไปกว่านี้แล้ว

สำหรับเรื่องแต่งงาน ก้อง สหรัถ กล่าวว่า ไม่จำเป็น คิดว่าเป็นเพียงวันหนึ่งที่เชิญแขกมาเยอะๆ แล้วพอแขกกลับบ้านไป ทุกอย่ า งก็เหมือนเดิม คิดว่าเรื่องความเข้าใจสำคัญที่สุด

มันต้องถอยกันคนละก้าว เข้าใจกัน มันถึงจะยืนยาว ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจในรายการ 3 แซ่บ ถึงเรื่องราวที่ฮอต จนเจอแฟนคลับปริศนา บุกถึงบ้านเพื่อขอแต่งงาน!

โดยก้องได้เผยว่า เขาก็คงชื่นชอบครับ ไม่ได้คิดร้ า ยอะไร คงพูดตรงๆ เขามาจ อ ดรถรออยู่ที่หน้าบ้าน ยังไม่ได้เข้ามารั้วในบ้าน จ อ ดอยู่บ่อยมากจนผมเริ่มกังวล

จนวันนึงเรากำลังเพิ่งเข้ามาในบ้านและก็มี staff และเจ้าหน้าที่ น้องๆ ที่ดูเครื่องดนตรี และเหมือนประตูบ้านเปิดอยู่แล้วเขาก็เดินเข้ามา ผมก็ตกใจ

จึงขอให้เขามาคุยที่หน้าบ้านก่อนก็คุยกับเขา จนถึงช่วงเวลาที่เขาจะกลับ ซึ่งเขาได้เผยว่า แต่ขออะไรอย่ า งได้ไหม? ซึ่งนาทีนั้นตนได้เผยว่า ได้ครับ เพราะคิดว่าขอลายเซ็น ขอถ่ายรูป

ซึ่งอีกฝั่งได้พูดกลับมาในทันทีว่า ขอแต่งงาน ซึ่ง staff ที่อยู่ด้วย สวนกลับไปทันทีว่า ไม่ได้ครับ พ ร้ อ มเผยต่อว่า ก็เป็นเรื่องฮาๆ เขาคงปลื้ม ก็บ อ กไปว่าขอแต่งงานไม่ได้

แต่ขอถ่ายรูปและลายเซ็นได้ครับ เรียกได้ว่าความฮอตของพี่ก้องนั้น ร้อนแรงแบบสุดๆ จนทำเอาแฟนคลับ อ ด ใ จที่จะบุกมาขอแต่งงานกันถึงหน้าบ้านไม่ได้เลยทีเดียว