น้องโนล่า แววซุปตาร์มาเต็มรู้เลย ลู ก สาวใคร

น้องโนล่า แววซุปตาร์มาเต็มรู้เลย ลู ก สาวใคร

ถึงแม้จะเป็นคุณ แ ม่ ลู ก หนึ่งแล้ว แต่นางเอกสาว ‘เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้ อ มเพชร’ หรือ ‘เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ’ ก็ยังคงความสดใสและความสวยได้ดีต ล อ ดมา

เพราะน อ กจากเธอจะทุ่มเทเวลาให้กับ ‘น้องโนล่า’ อ ย่ า งเต็มที่แล้ว ก็ยังไม่ลืมที่จะแบ่งเวลามาดูแลร่างกายของตัวเองอยู่เสมอ

และต้องบ อ กเลยว่าในตอนนี้ขึ้นแท่นขวัญใจชาวโซเชียลไปแล้ว สำหรับ ‘น้องโนล่า’ ลู ก สาวสุดที่รักคุณ แ ม่ ‘เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้ อ มเพชร’ กับสามี ‘มิกกี้ นนท์’ เพราะยิ่งโตก็ยิ่งน่ารัก

อีกยังฉายแววตามคุณพ่ อคุณแ ม่อีกด้วย และล่าสุด ‘คุณ แ ม่ เจนี่’ ก็ได้ได้พา ‘น้องโนล่า’ อ อ กงานใหญ่ด้วยกันเป็นครั้งแรก

โดยทั้งคู่ได้ไปร่วมแสดงความยินดีกับ ‘เคน ธีรเดช’ ในงานเปิดตัวละครเรื่องใหม่ โดยระบุข้อความสุดน่ารักไว้ว่า

“พี่ชายของน้องคนนี้ตั้งใจทำทุกอย่ า ง อ อ กมาดีเสมอ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ลงมือทำทุกอ ย่ าง เองด้วยหัวใจ

อยากให้รู้ไว้ว่าน้องคนนี้ภูมิใจและดีใจที่มีพี่ชายที่เก่งรอบด้าน ยินดีด้วยอีกครั้งนะคะ ฝากติดตามผลงานไว้ในใจทุกคนด้วยนะคะ

มั่นใจว่าทุกคนจะได้รับความสุขจากเรื่องนี้อ ย่ างแน่นอน” งานนี้ทำเอาหลายคนที่ได้เห็นนั้นเข้ามาชื่นชมความน่ารักของสองแ ม่ ลู ก

โดยเฉพาะ ‘น้องโนล่า’ ที่ยิ่งนานวันเข้า ก็ยิ่งฉายแววสวยตามรอยคุณ แ ม่มาเรื่อย ๆ พัฒนาการเปลี่ยนแปลงไปทุกครั้งที่ได้เห็น เรียกได้ว่าลบทุกคำครหาในอดีตเลยก็ว่าได้

และหากย้อนกลับไปหลายปีก่อน ‘น้องโนล่า’ นั้นก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ตกเป็นเ ห ยื่ อของโซเชียล และเคยโดนว่าในเรื่องรูปร่างหน้าตาของน้อง แตในตอนนี้ ‘น้องโนล่า’ โตเป็สาวสวยลบทุกคำครหาในอดีต

โดย ‘เจนี่’ เคยพูดถึงพัฒนาการข อ ง ลู กสาวว่า “ทุกอ ย่ าง เป็นของลู ก ทุกวันนี้งีบตอนกลางวันนะ ลู กก็จะถือไมค์มาร้องเอลซ่าใส่หู ไม่ได้มีเวลาเป็นของตัวเองเลยค่ะ

เขาชอบมากอ อ กกำลังกาย เขาเป็น เ ด็ กลุยมาก แทบจะเป็นเด็กผู้ชายเลยแหละ เป็นเด็กห้าว ๆ เขาก็คงเห็นพ่ อ แม่ อ อ กกำลังกายทุกวัน ไม่มีวันไหนไม่อ อ ก

วันพักก็ยืด ๆ แต่ก็ยืดในห้อง อ อ กกำลังกายอยู่ดี ก็ป ลู กฝังเขา พอเขาเข้าห้องออกกำลังกายรู้เลยว่าเขาจะต้องหยิบอุปกรณ์นี้ เดี๋ยวต้องยกขึ้น ต้องย่อ

เขาเป็นเด็กอ อ กกำลังกายเลย จะบ อ กว่าเขาเลียนแบบเรา ก็ใช่ ตอนนี้เราไม่มีสังคมเลยเพราะไม่ได้อ อ กไปหาใครเลย ตอนนี้เหมือนโลกยุคใหม่

ที่เราไม่ค่อยได้เจอใคร เด็ก ๆ ก็ไม่ค่อยได้มีสังคม ที่จะอ อ กไปหาเพื่อน ๆ ได้สะดวก เจนก็เลยไม่ได้มีเรื่องอะไรที่ต้องกังวลมากนัก”

เรียกว่าเป็นสาวน้อย ‘โนล่า’ ที่ยิ่งโตยิ่งน่าเอ็นดูหนักมาก แถมยังเป็นเด็กอารมณ์ดี จาก ลู กสาวในตอนนี้ก็กลายมาเป็นเพื่อนสนิทคุณแ ม่ได้อีกด้วย