แฟนๆ รู้หมดเลย

เป็นนักแสดงสาวสวยที่ขึ้นชื่อเรื่องความน่ารักและเซ็กซี่จริงๆ สำหรับ ดิว อริสรา ที่ได้ชื่อว่านางร้ายหน้าสวย ที่โดดเด่นทั้งเรื่องการแสดงและถ่ายแบบเลยทีเดียว และนอกจากนั้นเธอยังเรียกว่าเป็นเพื่อนสนิทกับ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เพราะเข้าวงการมาด้วยกัน จนสนิทกันนานกว่า 10 ปีเลยด้วย

“ดิว อริสรา – กวาง วรรณปิยะ” ถือว่าเป็นเพื่อนรักเพื่อนสนิทที่คอยอยู่เคียงข้างและให้กำลังใจกันและกันเสมอมา ถึงแม้จะมีบางครั้งที่ต้องห่างหายจากวงจรกันไปบ้าง แต่เพื่อนก็รับรู้ว่าคนเราต่างมีภารกิจติดธุระแตกต่างกันออกไป และเมื่อวันใดที่เพื่อนต้องการตัว วงจรมิตรภาพจะกลับมาหมุนใหม่ดังเช่นวันวาน

ทั้งนี้ “กวาง เดอะเฟซ” หรือ”กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล” เป็นดาราสาวชื่อดัง ที่แฟนๆ ทั้งหลายต่างติดตามผลงานใหม่ๆ ของเธอเสมอ โดยเราจะเห็นเธอผ่านทั้งจอแก้วและช่องทางโซเชียลต่างๆ

ซึ่งนับว่า “กวาง” เป็นคนที่เก่งและสู้ชีวิตมากๆ กว่าจะมีวันนี้เธอผ่านอะไรมากมาย เจอดราม่าอะไรเธอก็ไม่หวั่น เดินหน้าทำหน้าที่ตัวเองอย่างดี ซึ่งเรื่องนี้คนที่ร่วมงานกับเธอการันตีมาแล้วหลายต่อหลายคน

และแล้วความเป็นเพื่อนสนิทซี้ปึ้กก็เริ่มทำงานอีกครั้ง เมื่อ “กวาง วรรณปิยะ” ได้โพสต์ข้อความกำลังใจจาก “ดิว อริสรา” ที่ได้ส่งไลน์มาหาบอกว่า“ก่อนนอนคืนนี้ มึงเป็น ผญ.สวยนะ มึงทำงานเป็น

ทำงานเก่ง มากกว่าใดใด มึงเป็นคนขยัน กูมีมึงทำอะไรด้วย อย่างนึงที่กูเห็นคือ มึงเป็นคนเอางานเอาการและขยัน และ มึงเป็นคนดี แฟนที่ดี สำคัญกว่าอะไร จงรู้เอาไว้และมั่นใจในตัวเอง”

ดิว มีชื่อจริงว่า อริสรา ทองบริสุทธิ์เกิดวันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2533บ้านเกิดอยู่จังหวัดสิงห์บุรีครอบครัวมีพี่ชาย 4 คน เธอเป็นน้องคนสุดท้องเคยศึกษาที่ โรงเรียนพระมารดานิจจานุเคราะห์

และ โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์จบการศึกษาระดับมัธยมที่ โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดีศึกษาด้านแฟชั่นที่ Accademia Italiana Fashion DesignIG : duearisara

ดิว อริสรา ได้เข้าวงการบันเทิงจากการเดินเที่ยวที่สยาม จากการถ่ายรูปสตูดิโอ ในสมัยนั้น แล้วโชคดีที่มีโมเดลลิงเห็น จึงติดต่อทาบทาม เริ่มจากแคสติ้งงานโฆษณาต่างๆ จนเธอมีประสบการณ์และได้เข้าวงการการแสดงอย่างเต็มตัว

เริ่มจากแสดงหนัง แล้วก็ได้แสดงละคร ตลอดจนถึงเล่นเอ็มวี ซึ่งเธอเรียกได้ว่าเป็นเพื่อนสนิทกับ กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ชี อีกด้วย เพราะทั้งคู่รู้จักกันมาตั้งแต่เริ่มอาชีพนักแสดงมาด้วยกัน รอแคสติ้งด้วยกัน เล่นเอ็มวีด้วยกัน จึงทำให้ทั้งคู่สนิทกันมากๆ นั่นเอง

แฟนๆ รู้หมดเลย

 

แฟนๆ รู้หมดเลย

แฟนๆ รู้หมดเลย

 

แฟนๆ รู้หมดเลย

 

แฟนๆ รู้หมดเลย

 

แฟนๆ รู้หมดเลย

 

แฟนๆ รู้หมดเลย

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3xs8zdu