ขอโทษที่ปกปิด

ครูเต้ย เป็นนักร้องหนุ่มหน้าใส ขวัญใจแฟนเพลง เริ่มเข้าสู่วงการนักร้องด้วยการที่ทำเพลงลงในยูทูป ก่อนที่จะเป็นที่รู้จัก ครูเต้ยเดินสายร้องเพลง ซึ่งตอนที่เรียนในระดับชั้นมหาวิทยาลัย ครูเต้ยได้เป็นตัวแทนของมหาวิทยาลัยเข้าร่วมการประกวดร้องเพลงในงานกีฬาของภาคอีสาน

ครูเต้ย อภิวัฒน์ เป็นอีกคนที่ฝ่าเรื่องราวดราม่ามาอย่างหนัก จนล่าสุดเขาก็ได้ออกมาเปิดตัวลูกสาวตัวน้อยอย่าง น้องตั้งใจ วัย 1 ขวบ พร้อมภรรยา ขนม ศศิกานต์ ที่อยู่เคียงข้างกันมา และในเฟซบุ๊กส่วนตัวเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพถ่ายคู่กับลูกสาวพร้อมเขียนข้อความว่า

ขอบพระคุณทุกคำอวยพรที่มีให้น้องตั้งใจด้วยนะครับ ที่ผ่านมาพ่อทำให้หนูไม่ได้ใช่ชีวิตแบบคนปกติ ต่อไปนี้เราจะได้ออกไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆนะลูก พ่อขอโทษนะครับที่ผ่านมาพ่อไม่เข้มแข็งพอ

ในสมัยที่เขาเป็นนักศึกษาเขาเคยเป็นตัวแทนมหาวิทยาลัยไปแข่งร้องเพลงในงานกีฬาในภาคอีสานและได้ตำแหน่งชนะเลิศมาด้วย โดยในปัจจุบันนี้ ครูเต้ย เป็นครูอยู่ที่โรงเรียนบ้านกุดธาตุระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น

สอนวิชาศิลปศึกษา ดนตรี และ นาฏศิลป์ ซึ่งหลายๆ คนอาจจะเห็นว่าเขารับงานทางด้านเพลงมากมาย แต่เขาก็แบ่งเวลาสอนอย่างเต็มที่เหมือนกัน ใช้เวลาพักผ่อนบนรถตู้ พอเล่นคอนเสิร์ตเสร็จก็ใช้เวลาที่อยู่บนรถตู้นอนพักผ่อนเพื่อที่วันรุ่นขึ้นจะได้สอนนักเรียนอย่างเต็มที่นั่นเอง

ประวัติ ครูเต้ย อภิวัฒน์ครูเต้ย มีชื่อจริงว่า อภิวัฒน์ บุญเอนก23 กันยายน 2536ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดอุบลราชธานี เกิดที่อำเภอเขมราฐจบมัธยมศึกษาที่โรงเรียนเขมราฐพิทยาคมจบการศึกษาระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม

 

ขอโทษที่ปกปิด

 

ขอโทษที่ปกปิด

 

ขอโทษที่ปกปิด

 

ขอโทษที่ปกปิด

 

ขอโทษที่ปกปิด

 

ขอโทษที่ปกปิด

 

ขอโทษที่ปกปิด

 

ขอโทษที่ปกปิด

 

ขอโทษที่ปกปิด

 

ขอโทษที่ปกปิด

 

ขอโทษที่ปกปิด

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3qJO2gT