ความรักสดใจ

ไชย ขุนศรีรักษา หรือ ทองขาว ขุนศรีรักษา (นามสกุลเดิม ภัทรโชคชัย) เป็นนักแสดงชาวไทย เกิดในครอบครัวมุสลิมเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2506 ล่าสุดเผยโฉม ‘น้องมิล’ ภรรยาพระเอกรุ่นใหญ่ ‘ทองขาว ภัทรโชคชัย’

อายุเยอะไม่เป็นอุปสรรคเรื่องของความรักอายุไม่ใช่ปัญหา อย่าง ทองขาว ภัทรโชคชัย หรือ ไชย ขุนศรีรักษา ที่คบแฟนสาวพริตตี้อายุห่างกัน 32 ปี แต่รักลงล็อก เรียกว่าหวานกันจนหนุ่มๆ หลายคนพากันอิจฉา

ล่าสุดทั้งคู่ถ่ายแบบโฆษณาครีมทาผิวหน้าร่วมกันเรียกว่าสาดความหวานใส่กันไม่ยั้งเลยทีเดียวขณะที่ ทั้งคู่เคยถึงเรื่องราวเส้นทางความรักว่า เจอกันผ่านโลกออนไลน์ ส่วนเรื่องอายุไม่เป็นอุปสรรคกับความรัก

เพราะเราทั้งคู่เข้าใจกัน ด้านครอบครัวฝ่ายหญิงก็แฮปปี้ดี นอกจากนี้ น้องมิล ยังยืนยันว่า พี่ทองขาวแมนทั้งแท่ง และไม่ได้เป็นเกย์อย่างที่มีข่าวลือออกมาแต่อย่างใดล่าสุดในรายการ

ทั้งคู่พูดถึงความรักอีกครั้งว่า ที่คบกันตอนนี้ก็กินเวลา 4 ปี แล้ว โดยช่วงแรกที่คบกันก็เป็นตัวของตัวของตัวเองกันมาตั้งแต่ต้น จึงไม่มีอะไรให้ต้องปรับตัวมากนัก

ส่วนเคล็ดลับที่ทำให้ฟิตปั๋งแบบนี้ พี่ทองขาวบอกว่า มาจากการออกกำลังกายเป็นประจำและทานอาหารที่มีประโยชน์และครบทั้ง 5 หมู่สำหรับ ทองขาว ภัทรโชคชัย เป็นนักแสดงชาวไทย เกิดวันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2506 ปัจจุบันอายุ 57 ปี

เป็นนักแสดงอิสระมากความสามารถ ก่อนที่ภายหลังจะได้เข้าสู่วงการบันเทิงแบบเต็มตัว ฝากผลงานการแสดงมากมายปัจจุบันยังรับงานแสดงทั้งบทดี บทร้าย และ บทพ่อน้องมิล สวย ใส แบบนี้ ไม่แปลกที่พี่ทองขาวที่ตกหลุมรักไม่เปลี่ยนแปลง

เรียกว่าเป็นคู่รักต่างวัยที่ถูกจับตามองมากคู่หนึ่งก่อนหน้านี้ สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ ทองขาว ภัทรโชคชัย และพริตตี้สาวสวยหน้าใส มิล กนกวรรณ พุ่มพวง อายุ 23 ปี เพราะหลายคนเลยพุ่งประเด็นไปที่อายุที่ห่างกันถึง 32 ปี

นั้นจะเป็นอุปสรรคความรักหรือไม่ บ้างก็สงสัยว่าที่คบกันเพราะอยากสร้างกระแส หรืออยากดังรึเปล่า จนเกิดกระแสวิจารณ์หนาหูเลยทีเดียวน้องมิลเผยว่า เจอกันในเฟซบุ๊กค่ะ พี่ทองขาวมากดไลค์รูป เขามากดที 40-50 ไลค์ เราก็เลยทักไปในอินบ็อกซ์

ตอนแรกก็ไปส่องก่อน ก็เลยเอ๊ะ ดารานี่หว่า ถามว่ารู้จักมั้ยก็รู้จักแบบผ่านๆ แต่ที่บ้านเขาดูบ่อย เขาก็ทักมาคุยทั้งวันทั้งคืนค่ะ ตอนนั้นมิลทักไปก่อนว่าขอบคุณค่ะที่มากดไลค์

เพราะเห็นเขามากดไลค์เยอะก็เลยขอบคุณ ครั้งแรกที่เจอกันรู้สึกว่าพี่เขาหล่อ ตอนนั้นยังไม่แก่ขนาดนี้ มิลรู้สึกว่าที่เขาเข้ามาหาเรา ทุกอย่างเขาสอนเราหมดเลย สอนความคิด การวางตัว สอนสิ่งที่มันดีๆ ที่บ้านเราก็โอเคกับเขา รักเขา

 

ความรักสดใจ

 

ความรักสดใจ

 

ความรักสดใจ

 

ความรักสดใจ

 

ความรักสดใจ

 

ความรักสดใจ

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3S9uQEX