แม่ไม่ปลื้มขอไม่ให้คบ

“เอ๋ พัชรี” เธอจบการศึกษาไฮสคูลที่ปีนัง ประเทศมาเลเซีย ก็ได้ใช้ภาษาอังกฤษมาตลอด หลังจากนั้น “เอ๋” ก็มาเรียนปริญญาตรี ที่คณะ Internationnal College ด้านบริหารธุรกิจ

จากมหาวิทยาลัยมหิดล, ปริญญาโท คณะวารสารศาสตร์สื่อสารมวลชน เอกการสื่อสารภาครัฐและเอกชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ “เอ๋” เคยทำหน้าที่เป็นพิธีกรรายการต่างๆ

ล่าสุด ชีวิตล่าสุด ‘เอ๋ พัชรี’ เลิกพระเอกไปแต่งเศรษฐี จนกลายเป็นมาดามโดฮา สื่อบันเทิงเปิดโฉมหน้า เอ๋ พัชรี นางสาวไทยปี 43 อดีตคนรักเก่าของ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ก่อนปิดฉากรักแบบจบไม่สวย

ซึ่งที่ปรากฏเป็นข่าวคือ แม่ของนางเอกหนัง-พิธีกรคนเก่งเมื่อ 10 ปีก่อน เคยออกโรงว่าอย่ามายุ่งกับลูกของฉันพิธีกรคนเก่งคนนั้นชื่อ “เอ๋ พัชรี รักษาวงศ์” ทั้งสองคนมาโคจรพบ “บิณฑ์”

เหตุเพราะเธอได้รับคำเชิญให้มาเป็นนางเอกเรื่อง ช้างน้อยเพื่อนแก้ว หนังที่ บิณฑ์ ลงทุนสร้างเองเมื่อปี 2003

นางพรทิพย์ รักษาวงศ์ มารดา น.ส.พัชรี หรือเอ๋ ชี้แจงทางโทรศัพท์ผ่านรายการเรื่องเล่าเช้านี้ กรณีตกเป็นข่าว บุnรุnเข้าบ้านนายบิณฑ์ บันลือฤทธิ์อดีตคู่รักของลูกสาวว่า ตนเองไม่ได้ร้องตะโmนโวeวาeที่หน้าบ้านอย่างที่พระเอกดังกล่าวอ้าง พร้อมยืนยันว่าไม่ได้เสีesติ และขอให้นายบิณฑ์พูดความจริง

นางพรทิพย์ระบุว่า เก็บกดมานานหลายปีมากแล้ว ที่ผ่านมาได้ขอร้องนายบิณฑ์ตลอดว่าไม่ให้มายุ่งกับลูกสาว เนื่องจากฝ่ายชายมีพฤติnรรมไม่lหมาะสมอีกทั้งยังอายุมากกว่าลูกสาวกว่าสิบปี ส่วนเรื่องที่ยื่นคำขาดให้นายบิณฑ์เลือกเลิnคบกับลูก หรือนำเงิuจำนวน 10 ล้ๅนมาสู่ขอนั้น

นางพรทิพย์กล่าวว่าเป็นการพูดประชด หากได้เงิuจำนวนดังกล่าวมาจริง ก็จะนำไปทำบุญ เพราะตนเองสามารถเลี้ยงครอบครัวได้ไม่ลำบากอยู่แล้วเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคน

ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี สำหรับ สาวเอ๋ พัชรี รักษาวงศ์ อดีตคนรักเก่าของ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ที่มีดีกรีเป็นถึงนางงามไทย ปี 2543 ก่อนเลิกราแบบจบไม่สวย

ซึ่ง ครั้งหนึ่ง สาวเอ๋ นั้นเคยเป็นนักแสดงในสังกัดของ บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ ในขณะนั้นหลังจบการประกวดนางสาวไทยไปแล้วเธอยังทำงานด้านพิธีกรในวงการบันเทิงอยู่พักนึง ก่อนผลงานค่อยๆเงียบหายไป

จะขอพาทุกท่านไปเปิดชีวิตล่าสุด ของ เอ๋ พัชรี อดีตคนรักเก่า บิณฑ์ หลังแต่งงานกับสามีต่างชาติที่รวยระดับมหาเศรษฐีเเละมีลูกที่น่ารักอีก 2 คน ชีวิตจะแฮปปี้ ราวเจ้าหญิงขนาดไหน เราไปชมพร้อมๆกันเลย

เอ๋ พัชรี จบการศึกษาไฮสคูลที่ปีนัง ประเทศมาเลเซีย ก็ได้ใช้ภาษาอังกฤษมาตลอด หลังจากนั้นเอ๋ก็มาเรียนปริญญาตรีที่คณะ Internationnal College ด้านบริหๅรจากมหาวิทยาลัยมหิดล, ปริญญาโทคณะวารสารศาสตร์สื่อสารมวลชน เอกการสื่อสารภาครัฐและเอกชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

แม่ไม่ปลื้มขอไม่ให้คบ

 

แม่ไม่ปลื้มขอไม่ให้คบ

 

แม่ไม่ปลื้มขอไม่ให้คบ

 

แม่ไม่ปลื้มขอไม่ให้คบ

 

แม่ไม่ปลื้มขอไม่ให้คบ

 

แม่ไม่ปลื้มขอไม่ให้คบ

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3DAKbKM