สอนน้องไว้ดีมาก

อริสรา ทองบริสุทธิ์ ชื่อเล่น ดิว เป็นนักแสดงชาวไทย อริสราเป็นบุตรสาวคนสุดท้องของครอบครัว มีพี่ชายทั้งหมด 4 คน มีบ้านเกิดอยู่จังหวัดสิงห์บุรี เคยศึกษาที่โรงเรียนพระมารดานิจจานุเคราะห์ โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ และศึกษาระดับชั้น Grade 11-12 ที่ โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี

ล่าสุดมานี่เองค่ะ เพ้นท์เฮ้าส์หรู ‘น้องไซลาส’ พ่อแม่สร้างต้อนรับ แห่ชมความเป็นแม่ ‘ดิว อริสรา’ เดินสายกลางออกมาเปิดใจให้ฟังกันแบบชัดๆ ไปเลย สำหรับคุณแม่ป้ายแดง ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ โดยงานนี้ ดิว อริสรา ยังได้ตอบคำถาม คิดยังไงกับการเปิด/ปิดหน้าลูก?

ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยในมุมมองของตัวเอง ได้ใจแฟนๆมากมายถึงวิธีการเลี้ยงลูกของเธอ ตอนนี้ แม่ดิว โพสต์แต่รูปลูกชายรัวๆ น้องไซลาส แอซรา ลี น่ารักน่าชังจนมีแต่พี่ป้าน้าอาพูดถึงกันทั่ว

ล่าสุดทางด้านช่องของหวานเจี๊ยบ ผู้จัดการส่วนตัวของดิว อริสราได้เผยคลิป คุณแม่ป้ายแดง! ของขวัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในปีนี้ดิวได้เผยเรื่องลูกชายว่า ตอนนี้ชีวิตเปลี่ยนไปแล้ว ลำดับความสำคัญก็ต้องเปลี่ยนไป ให้ลูกเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

ทำเอาคุณแม่น้ำตาแตกเอ่ยถึงวินาทีที่บอกทุกคนว่ากำลังจะมีเบบี๋ พร้อมเผยว่าตอนนี้ดิวได้เปลี่ยนไปแล้วกลายเป็นคนใหม่ อีกทั้งยังบอกว่าตัวเองนั้นเป็นแม่ที่ดุ ไม่ใช่แม่ที่สปอย เผยว่าจากประสบการณ์เห็นคนรอบข้างเลี้ยงลูก

เราจะเป็นโหมดดุมาก หวานเจี๊ยบถามถึงแล้วน้องเป่าเปาเป่าเปย์ ลูกสาวกุ๊บกิ๊บเพื่อนสนิทหละ สาวดิวตอบว่า ทั้ง 2 เป็นเด็กดี มีระเบียบมาก เพราะแม่เขาดุ

เราก็เลยอยากเป็นแม่แบบนี้ เราเห็นคนอื่นเลี้ยงลูกตามใจมาก เราก็คิดในใจถ้าเป็นลูกเราเราไม่ยอมแน่ๆ ดิวก็คุยกับสามีจริงจังเลยว่าถ้าลูกมีพี่เลี้ยงเราก็จะให้ลูกไหว้พี่เลี้ยงทุกวัน ให้รู้จักเคารพคน และไม่ประคบประหงมลูกแน่นอน ทำเอาแฟนๆมาคอมเม้นท์ชื่นชมมากมาย

ดิวได้เผยถึงเรื่องคิดยังไงกับการเปิด/ปิดหน้าลูก “คิดว่าเปิดอยู่แล้ว ไม่ได้ปิด เพราะว่าไม่ใช่ จีจี้ ฮาดิด ที่ต้องรักษาความเป็นส่วนตัวขนาดนั้น ไม่หรอกคือเราก็เข้าใจในเหตุผลของคนที่เขาไม่เปิดนะ ด้วยความที่เขาอาจจะเป็นดาราฮอลลีวูดหรืออะไร หรือใครก็ตามที่ไม่เปิด”

“แต่เราแค่รู้สึกว่าเราอยู่ในสังคมไทยอะ แล้วเราก็จะเลี้ยงลูกเราที่อยู่ในสังคมไทย ก็จะค่อนข้างอยู่ที่สภาพแวดล้อมที่อยู่ เราจะเอาตรรกะต่างประเทศมาใช้ตรงนี้ เราก็แค่รู้สึกว่า เราก็จะให้ความเป็นส่วนตัวเขา เช่นว่า เขาอยากมีอินสตาแกรม วันนึงเขาโตขึ้นก็จะให้เขาทำเองอะไรอย่างนี้

คือเราก็จะมีขอบเขตที่เราเป็น ซึ่งจริงๆ แล้วแฟนเราก็เป็นคนต่างชาตินะ แต่ความหมายคือเราก็เดินทางสายกลางอะไรอย่างนี้มากกว่า”

 

สอนน้องไว้ดีมาก

 

สอนน้องไว้ดีมาก

 

สอนน้องไว้ดีมาก

 

สอนน้องไว้ดีมาก

 

สอนน้องไว้ดีมาก

 

สอนน้องไว้ดีมาก

 

สอนน้องไว้ดีมาก

 

สอนน้องไว้ดีมาก

 

สอนน้องไว้ดีมาก

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3RTl1eB