หล่อยิ่งกว่าดารา

ชาริล ยานนิส ชาปุย เกิดวันที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2535 เป็นนักฟุตบอลลูกครึ่งไทย-สวิตเซอร์แลนด์ ปัจจุบันเล่นตำแหน่งกองกลางให้กับการท่าเรือในไทยลีกชับปุยส์เคยเล่นให้กับทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี และรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ที่ประเทศไนจีเรียใน พ.ศ. 2552

ล่าสุดชีวิตในคฤหาสน์หรู ‘ชาริล ชัปปุยส์’ หักอกผู้หญิง 70 ล้านคน ยกภรรยาเป็นดั่งเจ้าหญิงงานไม่ต้องทำเหงื่อไม่เคยออกชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์ขวัญใจสาวๆ ขึ้นแท่นซูเปอร์สตาร์ค่าตัวแพง ทัดเทียมเหล่าเซเลบริตีวงการบันเทิงอย่าง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้o ดารา-นางแบบดาวค้างฟ้า

หรือ มาริโอ เมาเรอ พระเอกลูกครึ่ง ร่ำลือกันว่า อดีตนักเตะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ สุพรรณบุรี เอฟซี รับค่าจ้างแพงสุดของลีก 1 ล้านบาทต่อเดือน

เพิ่มขึ้นจากสมัยค้าแข้งกับ “ช้างศึnยุทธหัตถี” ราว 200,000 บาท ต่อเดือน เกินหน้าเกินตารุ่นพี่อย่าง ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายเจ้าพ่อลูกนิ่ง กับ ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าตัวเก่ง ที่รับอยู่ 700,000 บาทต่อเดือน หากนับค่าจ้างตามสตาร์ลูกหนังระดับโลก ชัปปุยส์ วัย 25 ปี รับทรัพย์หลัก 2.5 แสนบาทต่อสัปดาห์

รวมสัญญา 3 ปี จะมีมูลค่า 36 ล้านบาท ยังไม่รวมอ็อปชันอื่นๆ อาทิ จำนวนประตู , ติดทีมชาติ และ พาทีมคว้าแชมป์ เป็นต้น แถมยังมีรายรับจากการสวมบทพรีเซ็นเตอร์สินค้าต่างๆ

อีกราว 10 ล้านบาท สรุปแล้วภายใต้สัญญญา 3 ปีเขาได้รับเงินสูงถึง 36,000,000 บาทเลยทีเดียว แม้ตอนนี้เจ้าตัวจะได้ย้ายจากเมืองทอง มาการท่าเรือแต่ความฮอตของเขาไม่ได้ลดลง แถมยังมากขึ้นทุก ๆ

วัน เพราะนอกจากความเก่ง ความสามารถแล้ว ความหล่อรวยของหนุ่มคนนี้ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาเพราะเขาเพิ่งหักอกผู้หญิงทั้งประเทศ หรือบางครั้งอาจจะรวมถึงสาว ๆ ต่างชาติที่คลั่งไคล้ในหน้าตาอันหล่อเหลาของชัปปุยส์ด้วย

เพราะ วันที่ 7 มิถุนายน 2565 ชาริล ชัปปุยส์ นักฟุตบอลลูกครึ่งไทย-สวิส ขวัญใจสาว ๆ และ เลน่า – เฮเลนา บุช นางแบบสาวขวัญใจหนุ่ เข้าพิธีวิวาห์แล้ว ที่ประเทศอิตาลี โดยมีญาติและเพื่อน ๆ ของทั้งฝ่ายร่วมพิธี ซึ่งจัดเล็ก ๆ แต่เป็นบรรยากาศน่ารักโรแมนติก คู่รักดาราเผยถึงฤกษ์วิวาห์

พร้อมลงรูปถ่ายพรีเวดดิ้งสุดหวานชื่นที่บริเวณใกล้หอไอเฟล กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. และไอจีเจ้าบ่าว 7charyl ส่วนของพิธีฉลองสมรสที่เมืองไทยจะมีหรือไม่ แฟน ๆ ต้องรอคู่บ่าวสาวมาแจ้งต่อไป อชาริล ยานนิส ชัปปุยส์ อายุ 30 ปี เป็นนักฟุตบอล ตำแหน่งกองกลาง

สังกัดสโมสรการท่าเรือในไทยลีก ด้านสาวเลน่า เฮเลนา บุช วัย 22 ปี เป็นลูกครึ่งไทย-สวีเดน มีชื่อไทยว่า ขนิษฐา เข้าประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2018และคว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 รองจากเจ้าของตำแหน่ง นิโคลีน เลน่าคบรักกับชัปปุยส์ มา 7 ปี และมีภาพหวานชื่นเผยแพร่ทางสื่อโซเชียลเป็นระยะ

ต้องบอกเลยค่ะว่าหนุ่มคนนี้ได้หักอกสาว ๆ หลายล้านคนในเวลาเดียวกันเลยก็ว่าได้ แต่ถึงอย่างไรต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่าด้วยจริง ๆ

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3QU64Ym