ขุมทรัพย์ ‘ฟาง พิชญา’ ลาวงการแต่มี 100 ล้าน

ขุมทรัพย์ ‘ฟาง พิชญา’ ลาวงการแต่มี 100 ล้าน

คู่รักสายคอนเทนต์ ฟาง พิชญา และ เอเอ พีรวัชร์ คบกันมา 15 ปีแต่ที่บ้านทั้งคู่เพิ่งมารู้ ฝ่ายสาวเอ่ยอ ย า กแต่งงาน

แต่ยังไม่พร้ อ มแพลนยังไม่อ ย าก มีลู กเพราะยังติดใช้ชี วิ ตรวดเร็ว โต้เรื่องอวดรวย ช่วงที่เราลำบ า กเราไม่ถ่ายลงอยู่แล้ว

เราจะถ่ายเฉพาะตอนที่เราประสบความสำเร็จ มันก็เลยดูแบบใช้ชี วิ ตรวย

ประเด็นดราม่าทำคอนเทนต์ช่วยเหลือสังคมสร้างภาพ ผมดูมาสักพักว่าเค้าลำ บา ก จริงๆ เป็นเคสของน้องคนนึง แ ม่เค้าส ม อ งไม่ดี เป็นคนไร้บ้าน

แล้วก็มีย า ย ผมก็ตามมาสักพัก จนเห็นสมควรว่าเค้าควรมีที่อยู่ที่ปล อ ด ภั ย ฟางเจอก่อน ช่วยข้าวสาร อาหาร เงิน

พอผ่านมาเดือนกว่าไปเยี่ยมเค้าใหม่ ก็ยังเห็นเค้าเป็นแบบนั้นอยู่ มันเป็นเพิงๆ เป็นเ ด็ กผู้หญิงด้วย เราคุยกันว่าเราพอมี ไปถามราคาก่อนแบบบ้านง่ายๆ เลย ประมาณ 150,000

ทางฟางกับพี่เอเรา 2 คนเลือกแล้วว่า อย า กดำเนินชีวิตแบบผู้มีประโยชน์ ซึ่งเราไม่ได้เดื อ ด ร้อนมาก

ถ้าเราให้บ้าน 1 หลังที่อยู่ได้ 30-40 ปี กับคนคนหนึ่ง ตอนแรกที่คิดทำคอนเทนต์ เราอยากทำอะไรดีๆให้กับสังคม

เล่นเอา ฟาง พิชญา นอยด์ตั้งแต่เช้าวันเ กิ ดปีที่ 33 เพราะไม่มีใครอวยพรและจำวันเ กิ ดได้เลย แม้แต่แฟนหนุ่มที่คบมา 10 กว่าปี

อย่ าง เอเอ พีรวัชร์ แถมตกเย็นอุตส่าห์แต่งตัวสวยรอไปดินเนอร์ แฟนก็มาในลุคกางเกงขาสั้นรองเท้าแตะ แต่มาพร้ อ มเซอร์ไพรส์ของขวัญเป็นเงินสด 10 ปึก (1 ล้านบาท)

ที่งอนอยู่กลายเป็นยิ้มแก้มปริ โพสต์แคปชั่นอวยแฟนด้วยว่า “เธอ คือชายที่ประเสริฐที่แท้ทรู ขอห อ ม 2 ที”

คบกันมา 15 ปีแล้ว? ฟาง : 15 ค่ะ อ ย ากแต่งงานมั้ย? ฟาง : “อ ย า กแต่ง เราคุยกัค่ะ แต่ความพ ร้ อ มยังไม่พร้ อ ม ด้วยความที่เราคบกันตั้งแต่เ ด็ ก

แอบคบกันตอนที่ฟางยังไม่จบมหาวิทย า ลั ย คบกันมาเรื่อยๆ อยู่ๆ มันแปปเดียวเลยเลข 3 แล้ว รู้สึกมันเลยจุดนั้นไปแล้ว บางคนแต่งเร็วเพราะว่าพ่ อ แ ม่รู้ แล้ว แต่เราแอบคบกันข้างหลังพ่ อ แ ม่”

ที่ยังไม่พ ร้ อ มเพราะใช้ชี วิ ตรวดเร็ว และรวยมาก คืออะไร? ฟาง “เราเป็น 2 คนที่สมัยใหม่มาก ไม่มีแบบแผน เราเป็นคนทำตามความรู้สึกทั้งคู่ เร็วรวดเร็ว

แล้วเราชอบที่จะมีกัน 2 คน มันสะดวก มันคล่องตัวเวลาเราลงโซเชียลทุกคนจะลงภาพดีๆ แต่ยังไม่เคยเห็นที่เราตอนลำ บ า ก ผมไม่เอาลงอยู่แล้ว

ผมต่อสู้มาจนถึงปัจจุบันนี้ มันไม่ได้ขึ้นมาง่ายๆ นะ ช่วงที่เราโท ร มเราไม่ถ่ายลงอยู่แล้ว เราจะถ่ายเฉพาะตอนที่เราประสบความสำเร็จ มันก็เลยดูแบบใช้ ชีวิ ตรวย”