เลิกเป็นมนุษย์ป้า

ชุติมา นัยนา นักแสดง นางแบบหญิงชาวไทย ดำรงตำแหน่งนางสาวไทย ปี พ.ศ. 2530 และเป็นตัวแทนสาวไทยในการประกวดนางงามจักรวาล หรือมิสยูนิเวิร์ส 1987 ณ ประเทศสิงคโปร์

เคยโดนเรียกมนุษย์ป้ามาแล้ว ดาราเจ้าบทบาทดีกรีนางสาวไทย “เอ้ ชุติมา นัยนา” เพราะปล่อยตัวไม่ได้ดูแลตัวเอง จนคนแทบลืมภาพจำ ตอนเป็นนางสาวไทยเมื่อปี2530 แล้วคิดว่าเธอคือ ธิดาช้างเมืองโอ่งมังกร ทำเอาเจ้าตัวหัวร้อนไปพักใหญ่

แต่จะไม่ให้โดนเมาท์ได้ยังไงเพราะก่อนหน้านี้สัก4-5ปีหลังนางปล่อยให้ตัวเองน้ำหนักพุ่งไปถึง84 กิโล ดูยังไงก็เป็นป้า ด้วยความที่นางมีแผลในใจพยายามจะลดน้ำหนัก ก็ลงมาได้เหลือ78กิโล ทุกอย่างก็หยุดแค่ตรงนี้เพราะมันไม่ลงแล้ว บวกกับอายุ55ปี

ของนางทำให้การเผาผลาญไม่ดีเลย จนเมื่อช่วง3เดือนที่ผ่านมา นางเห็นว่า “น้ำผึ้ง ณัฐริกา” หุ่นกลับมาปังน้ำหนักหายไป15 โล และรู้มาว่า น้ำผึ้ง มีตัวช่วยคือ ผลิตภัณฑ์ดูแลรูปร่าง HONEY Q ก็เลยศึกษาแล้วลองใช้บ้าง ซึ่งนางเปิดเผยว่า

“เจ็บจี๊ดมากตอนมีคนเรียก มนุษย์ป้า คือหาวิธีกู้ร่างหนักมาก จนมาเจอ HONEY Q ใช้เวลาแค่3เดือน น้ำหนักลงไปเกือบ20โล ตอนนี้หนัก60 โล ทีแรกก็ไม่คิดว่าจะทำได้นะ เพราะเราอ้วนมานานมากหลายปี แล้วกินนอนไม่เป็นเวลามันเลยอ้วนง่าย

เห็นน้องน้ำผึ้ง เขาทำได้ เราก็ต้องได้ ดีใจมากที่กู้ร่างเดิมกลับมาได้ เกือบจะเหมือนตอนสาวๆที่ได้นางสาวไทย มันผ่านมา35 ปีแล้วเนอะ ได้ขนาดนี้ก็สุดยอดแล้วสำหรับพี่คนที่อยากหุ่นฟิต เอวบางทักไปที่ @honeyqbody หรือ search HONEYQ ได้เลย จะได้สวยแบบสับ ๆ กันถ้วนหน้า”

เรียกว่าตอนนี้ เอ้ ชุติมา เลิกเป็นมนุษย์ป้า แบบถาวรแล้วจ้า ใครที่เผลอเรียกให้ได้ยิน ขอเตือนนะจ๊ะ ไฟแลบแน่ ๆ

ชุติมา นัยนา หรือชื่อจริง อุมาพร นัยนานนท์ ชื่อเล่น เอ้ เกิดเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2510 ชุติมา จบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นจาก โรงเรียนสิงห์สมุทร, ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย จาก โรงเรียนบดินทรเดชา(สิงห์ สิงหเสนี) และ ระดับอุดมศึกษา จาก คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

ชุติมา เริ่มประกวดนางงามเวทีแรกคือ นางสาวถิ่นไทยงาม 2530 ซึ่งได้รับตำแหน่งชนะเลิศ จากนั้นในปีเดียวกันประกวดนางสาวไทย ได้รับตำแหน่งชนะเลิศ ปี พ.ศ. 2530 เป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดนางงามจักรวาล 1987ที่สิงคโปร์

หลังจากหมดตำแหน่งได้เริ่มแสดงละครเรื่อง แผลเก่า รับบทเป็น “เรียม” ออกอากาศทางช่อง 7 สี และมีผลงานละครมากมายหลายเรื่องทั้งจอเงินและจอแก้ว ชุติมา นัยนา

ยังเคยมีผลงานอัลบั้มเพลงเป็นของตนเอง 1 ชุดในค่ายคีตา เรคคอร์ดส ชื่อ หัวงู และประสบผลสำเร็จในระดับกลางถึงดีงานล่าสุดในละคร บ้านนี้มีรัก

 

เลิกเป็นมนุษย์ป้า

 

เลิกเป็นมนุษย์ป้า

 

เลิกเป็นมนุษย์ป้า

 

เลิกเป็นมนุษย์ป้า

 

เลิกเป็นมนุษย์ป้า

 

เลิกเป็นมนุษย์ป้า

 

เลิกเป็นมนุษย์ป้า

 

เลิกเป็นมนุษย์ป้า

เลิกเป็นมนุษย์ป้า

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3DDFEaq