โบกี้ไลอ้อน ส ว ยกว่าเดิมม า ก

เชื่อว่าหลายคนต้องเคยได้ยินชื่อเสียงของเธอคนนี้กันมาบ้างอย่างแน่นอน สำหรับ โบกี้ เดอะวอยซ์ หรือ เบียร์ ภัสรนันท์ สาวหน้าใสจากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

เบียร์ เดอะวอยซ์ เป็นที่รู้จักมาจากการที่เธอเป็นเน็ตไอดอล ที่มีจดขายคือความน่ารักและสดใส และมีผลงานอย่างการถ่ายโฆษณา และถ่ายแบบมากมาย รวมไปถึงยังเคยชนะเลิศการประกวด Pocky Stars Contest มาแล้ว

โดยเธอกลายมาเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางจากการที่เธอเคยได้เข้าประกวด The Voice Thailand ซีซั่น 3 และสามารถเข้ารอบ Blind Audition ได้นั่นเอง โดยหลังจากการประกวดเธอก็มีผลงานทางด้านเพลงออกมาเรื่อยๆ

รวมไปถึงยังมีพัฒนาการที่ดูโตขึ้นจากสาวน่ารัก เป็นสาวที่มีลุคที่เซ็กซี่มากขึ้น รวมไปถึงยังมีความสามารถทางการร้องเพลง จึงทำให้เธอกลายเป็นที่สนใจและติดตามของแฟนคลับในหลากหลายแนวเลยทีเดียว

ล่าสุด โบกี้ไลอ้อน ศัลยกรรมอะไรบ้าง เทียบพัฒนาการความสวย โบกี้ เดอะวอยซ์ นักร้องสาวเสียงดี เจ้าของเพลงฮิตมากมาย โบกี้ไลอ้อน สมัยก่อนถึงปัจจุบัน หน้าเปลี่ยนไปแค่ไหน มีเคล็ดลับอะไรบ้าง มาดูกัน

สมัยก่อน

ปัจจุบัน

นับว่าเป็นศิลปินสาวที่มีเสน่ห์ทั้งเสียงร้องและหน้าตา สำหรับ โบกี้ไลอ้อน (BOWKYLION) หรือ โบกี้ พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ เจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ต ลงใจ , คิดถึงแต่ , คงคา ฯลฯ และที่มาวลีฮิตในโลกออนไลน์อย่าง ดงปราคช

ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเป็นที่รู้จักในฐานะนักคัฟเวอร์เพลงที่สร้างสรรค์ผลงานได้อย่างน่าหลงใหล ทำให้มีผู้ติดตามทางช่องยูทูบ Bowky Lion Channel กว่าล้านคน

ต่อมาเธอก็ได้เดินตามความฝันและโด่งดังจากเวทีประกวด The Voice Season 4 จนปัจจุบันกลายเป็นนักร้องชื่อดัง ขึ้นแท่นศิลปินหญิงที่มียอดฟังเพลงสูงที่สุดเป็นอันดับ 1 ของเมืองไทย

นอกจากผลงานเพลงของเธอจะจับใจผู้ฟังแล้ว พัฒนาการความสวยของเธอก็ดูจะพุ่งขึ้นไม่หยุด จนแฟนๆ อดสงสัยไม่ได้ว่า โบกี้ไลอ้อน ศัลยกรรม หรือเปล่า

ทางเราเลยขอพาไปเทียบชัดๆ ระหว่าง โบกี้ไลอ้อน หน้าเก่า กับปัจจุบัน พร้อมคำตอบว่าเธอทำอะไรมาบ้างถึงสวยเป๊ะทุกองศาขนาดนี้

นับตั้งแต่เข้าวงการเต็มตัว สิ่งหนึ่งที่หลายคนจับตาก็หนีไม่พ้นเรื่องใบหน้าของ โบกี้ไลอ้อน จนมีคนทักว่าเธอหน้าเปลี่ยนทุกไตรมาส งานนี้สาว โบกี้ ก็ได้เฉลยที่มาความสวยแล้วว่าเธอทำศัลยกรรมมาจริง

แต่แปลกที่ก่อนทำมีคนทักเรื่องนี้เยอะ แต่หลังจากทำหน้าแล้ว กลับมีแต่คนบอกว่าหน้าดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งไทม์ไลน์ในการทำสวยของเธอเริ่มจากการฉีดฟิลเลอร์คาง เพื่อแก้ไขปัญหารอยบุ๋มและคางที่ดูสั้น

ตามมาด้วยฟิลเลอร์ขมับ เพื่อปรับรูปหน้าให้ดูสมดุลขึ้น ส่วนการศัลยกรรมใหญ่ครั้งแรกนั้นคือการขึ้นเขียงอัปไซซ์หน้าอก ขนาด 285 ซี.ซี. ซึ่งไม่ได้ใหญ่มาก เพื่อให้เหมาะกับรูปร่างของเธอที่ค่อนข้างตัวเล็กก็เท่านั้น

ต่อมาเมื่อเดือนกรกฎาคม 2562 เธอได้ตัดสินใจบินไปเกาหลี เพื่อทำศัลยกรรมหน้ารวดเดียวครั้งแรกในชีวิต

โดยมีการผ่าตัดโครงหน้า สลายฟิลเลอร์ที่คาง ต่อกระดูกคางด้วยกระดูกกรามของตัวเอง รวมถึงทำจมูก ลดฐานกระดูกจมูกและแต่งปลาย รวมมูลค่าเฉียด 1 ล้านบาทเลยทีเดียว

ก่อนทำจมูก

หลังทำจมูก

หลังผ่าตัดแล้วก็เห็นได้ชัดเลยว่าใบหน้าของเธอละมุนขึ้น แต่ก็คงความเฉี่ยวแบบสาวคูลๆ เอาไว้อยู่ ยิ่งเมื่อแต่งหน้าจัดเต็มแล้ว

ต้องบอกเลยว่าสวยเป๊ะกว่าเดิมมาก ถ้าอยากรู้ว่าเปลี่ยนไปแค่ไหน ลองมาชมภาพของเธอกันค่ะ

สมัยเป็นสาวน้อยวัยน่ารัก

ก่อนเข้าวงการ สดใสมีเสน่ห์

ใบหน้าเก๋ เข้ากับสไตล์สุดติสต์

ปัจจุบัน หลังทำศัลยกรรมหน้าละมุนขึ้น

ลุคนี้สวยมาก แทบจำไม่ได้!

ทั้งหน้าทั้งหุ่น เป๊ะสุดๆ

ลุคนี้บาร์บี้มาก

โบกี้ไลอ้อน หลังทำศัลยกรรม สวยมากๆ

โบกี้ไลอ้อน หลังทำศัลยกรรม สวยมากๆ

โบกี้ไลอ้อน หลังทำศัลยกรรม สวยมากๆ

โบกี้ไลอ้อน หลังทำศัลยกรรม สวยมากๆ

โบกี้ไลอ้อน หลังทำศัลยกรรม สวยมากๆ