สู้ยิบตาพิสูจน์ความบริสุทธิ์

สุธีวันเกิดเมื่อวันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2531 เป็นธิดาของสุรศักดิ์ และวันเพ็ญ ทวีสิน มีน้องชาย 1 คน เกิดที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ใบเตยจบศึกษาระดับมัธยมจาก โรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย 2 จังหวัดสงขลา

และหลังจากเข้าวงการบันเทิงจึงย้ายเข้ามาศึกษามัธยม 5 – 6 ที่โรงเรียนสตรีวิทยา 2 กรุงเทพมหานคร เคยศึกษาอยู่ที่คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

แต่ไม่จบการศึกษา เธอเรียนจบปริญญาตรีจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกขับร้อง วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง มหาวิทยาลัยสยาม

ล่าสุดถือเป็นมรสุมลูกใหญ่มากๆของชีวิตนักร้องลูกทุ่งสาว “ใบเตย สุธีวัน กุญชร” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” ที่มีชื่อไปเกี่ยวโยงกับคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D ทำให้ DSI ตั้งข้อหาถึง 3 ข้อหา

 

โดยใบเตย และสามี “ดีเจแมน พัฒนพล มินทะขิน” พร้อมสู้คดีต่ออย่างเต็มที่ ตอนนี้กำลังเตรียมเอกสารหลักฐานเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ของตนเองเพื่อไปยินยันกับเจ้าหน้าที่อีกครั้งในวันที่ 30 กันยายน ที่จะถึงนี้

ล่าสุด ใบเตย อาร์สยาม ก็ได้ออกมาไลฟ์สดพร้อมกับเปิดใจทั้งน้ำตา โดยบอกว่าตนนั้นสู้ยิบตา เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ ขอบคุณทุกกำลังใจ และความเชื่อมั่นในตัวตน มันมีค่ามากสำหรับตนและครอบครัว

“ปีนี้สูญเสียอะไรหลายอย่าง ตั้งแต่เรื่องพี่แตงโม (นิดา พัชรวีระพงษ์) มาเรื่องพี่พิ้งกี้ (สาวิกา ไชยเดช) มันก็เซนซิทีฟมาก ที่ร้องไห้คือซึ้งใจ กำลังใจเยอะขนาดนี้ ไม่ได้ตั้งใจจะร้องไห้

ขอบคุณทุกคนให้กำลังใจ มันมีค่ามากสำหรับครอบครัวเรา แล้วก็ดีใจที่คนรอบข้างทุกคนเข้าใจ แล้วก็เชื่อมั่นในตัวเรา ทุกคนไม่ต้องห่วง พร้อมพิสูจน์หลักฐานทุกอย่าง สู้มาก สู้ยิบตาเพื่อทุกๆ คนที่รักเรา เพื่อผ่านทุกอย่างไปให้ได้

ตั้งแต่เรื่องเกิดขึ้นมา เราทำงานมา เราเจอหลายร้อยคดีในชีวิตมาก ทั้งที่เป็นข่าวและไม่เป็นข่าว เจอมาเยอะมากเพราะเราทำงานกับคนเยอะมาก ซึ่งเราไม่เคยรู้เลยว่า คนที่จ้างงานเรา

 

หรือคนที่มาขอเราถ่ายรูปหรือว่ามาอยู่ใกล้ชิดเรา เบื้องหลังของเขาจะเป็นยังไงบ้าง อันนี้เราไม่เคยรู้เคยจริงๆ ก็เป็นประสบการณ์หลายๆ อย่างในชีวิต ส่วนเรื่องจะกลับมารับงานนั้น ก็คงแล้วแต่เจ้าภาพเลย

ตอนนี้ก็สบายๆ เข้าใจทุกคนที่จ้างงาน เข้าใจถึงกระแสต่างๆ ที่เกิดขึ้น พร้อมทำงานทุกวัน แต่ ณ วันนี้ก็รู้สึกว่าถ้าอะไรที่กระทบกับงาน ก็แคนเซิลไปเยอะ อยากให้ทุกๆ อย่างมันคลี่คลาย ก็น่าจะไม่เกินเดือนหน้า เดี๋ยวก็จะออกมาพูดทุกอย่าง

ตอนนี้ทุกอย่างต้องหยุดชะงักไปก่อน เพื่อให้คดีมันเรียบร้อย แล้วพิสูจน์ว่าเราเป็นผู้บริสุทธิ์จริงๆ ก็อดทนมาก เข้าใจทุกอย่างในระบบกฎหมายว่าเป็นขั้นเป็นตอน และยังคงเชื่อมั่นในความยุติธรรม ทาง DSI และกระทรวงยุติธรรมทุกๆ อย่าง ซึ่งทุกอย่างเป็นไปตามระบบ

ส่วนกับพี่แมนก็ยังจับมือกันเหนียวแน่นก็ยังคงให้กำลังใจกันในครอบครัว เราเคยผ่านเรื่องราวแบบนี้มาเยอะในชีวิต อย่างเรื่องคดีนี้ก็ 2 ปีที่แล้วก็ยังจับมือผ่านกันมาได้หลังแต่งงาน พอมาวันนี้เราก็ต้องจับมือกันให้แน่น และตอนนี้ก็เป็นพ่อเป็นแม่ของลูกสาว ก็ต้องทำหน้าที่การเป็นพ่อเป็นแม่ให้ได้ดีที่สุด”

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3Ltb3OL