หม่ำ กุมขมับเอ็มพาเพื่อน พริตตี้ เข้าบ้าน

หม่ำ กุมขมับเอ็มพาเพื่อน พริตตี้ เข้าบ้าน

ยกมือไหว้ขอกร า บตินเลยไม่ไหวจริงๆ ไม่ให้เข้าบ้านแล้ว ลั่นกุอ ยากเห็นหน้า พ่ อ แ ม่ มึงเหลื อเกิ น หม่ำ เครียดเลย เอ็มพาเพื่อน พริตตี้ เข้าบ้าน กวาดเรียบแทบไม่เหลือ ถึงกับตะเพิดอ ย่ าเจอกันอีก

เอ็ม บุษราคัม ลู กสาวพาเพื่อนชื่อพริตตี้ เข้าบ้านแกงพ่ อ อ ย่ า งหนัก สาวกิ นจุจากเมืองน อ ก กินทุกอย่ า งจนไม่เหลือ

หม่ำ จ๊กมก เครียดเลยเ กิ ดมาไม่เคยพบ ทนไม่ไหว ลั่นกุอ ย ากเห็นหน้าพ่ อ แ ม่มึงเหลือเ กิ น ถึงกับตะเพิดอ ย่ าได้เจอกันอีก

เริ่มด้วย ขนมจีนน้ำซั่ว พริตตี้ มาในคราบเพื่อนลู กสาว โซ้ยไม่หยุดเป็นกิโลฯ หม่ำ อึ้งแล้วอึ้งอีก ขอผรุสวาทคำด่ า

แถมลั่นอ ย า กเห็นหน้าพ่อแม่ก็แล้ว ไม่เคยพบเคยเจอ สาวจากเมืองน อ กกินจุขนาดนี้ อยู่ในถ้ำเป็น ลู ก ศิษย์ครูบาบุญชุ่มเพิ่งอ อ กจากถ้ำมาหรือเปล่า ตาย อ ด ต า ย อ ย า กมาจากไหน

กินข น มจีนไป 2 กิโลฯ ยังไม่มีทีท่าจะอิ่ม ถามว่ามีอะไรกินอีก หม่ำ ทำหมูนึ่งไว้ให้ มิกซ์ ลู กชาย ต้องไปยกหมูนึ่ง มาให้กินอย่ า งเอร็ดอร่อย

ทำ หม่ำ หน้าเครียดเลยสงสัยกินเข้าไปได้ยังไง ส่วน พริตตี้ ถูกปากบ อ ก แ ซ่ บอีหลี บ อ ก พ่ อเพื่อนขอมาบ้านอีกได้ไหม

หม่ำ ตอบเสียงแผ่วๆว่า วันสุดท้าย วันเดียวคือวันนี้ พริตตี้ ขอเติมข้าวอีกจาน หม่ำ ส่ายหัวไม่หยุดสุดจะทนไหวกับความกินจุ แต่ก็เดินไปตักข้าวให้

ลั่นย อ มแล้ว ยอมแล้ว ก่อนจะไปตักข้าวชามสุดท้ายใส่เป็นถาดมาให้ ข้าวหมดห ม้ อแล้ว

พริตตี้ กินต่อไม่รอแล้วเหมือนยังไม่ได้กินอะไรเลย หม่ำ กุมหัวบ อ กเลยไม่เคยพบไม่เคยเจอ จะขอ ไ ข่ เจียวอีก

หม่ำ ยกมือไหว้เลย พ่ อขอร้องลู ก ส่วนของหวาน พ่ อขอเก็บไว้กินตอนดึกบ้าง จะขออะไรกินอีก หม่ำ ยกมือไหว้อีก ขอกราบตินเลย ไม่ไหวจริง

โดย เอ็ม ชวน พริตตี้ มาบ้านรอบหน้า หม่ำ รีบเบรกแด….อ ย่ า งนี้อ ย่ าได้มาเลยลู ก อ ย่ าได้เจอะได้เจอ พ่ อไม่ให้เข้าบ้านแล้ว ก่อน หม่ำ จะพา มด ภรรย า ขอตัวขึ้นบ้านไปก่อน

พริตตี้สาวกินจุ รีบ ถ อ ด วิกผม เป็น พีชอีทแหลก เพื่อนสมัยโรงเรียนทิวไผ่งาม กับ เอ็ม ซึ่งเคยเจอ พ่ อหม่ำ ตั้งแต่ยังเด็ก แต่ไม่เคยทักกัน

ด้านเอ็ม ในฐานะลู กสาว บอกเลยพ่ อไม่รู้ว่า พริตตี้ คือ พี่พีช แถมเตรียมแกล้งพ่ ออีกก๊ อ กสองในช่องยูทูบของตัวเองด้วย