พฤติกรรมคนจีบ อิงฟ้า

อิงฟ้าเกิดเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2538 ที่จังหวัดอุทัยธานี ประเทศไทย โดยพ่อของเธอประกอบอาชีพเป็นมือคีย์บอร์ด ขณะที่แม่ของเธอประกอบอาชีพเป็นนักร้องลูกทุ่ง

 

อิงฟ้าจบการศึกษาในระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนสีกัน (วัฒนานันท์อุปถัมภ์) และระดับอุดมศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์

ล่าสุด วงในเมาส์แซ่บแฉพฤติกรรมคนจีบ อิงฟ้า วราหะ ครอบงำการใช้ชีวิตวุ่นวายไปหมด จนทำกองมีปัญหา ลั่นคนหนึ่งหิวแสง อีกคนหิวเงิน…จากกรณีอิงฟ้า วราหะ Miss Grand Thailand 2022

ที่กำลังมีดราม่ารับงานเยอะจนไม่มีเวลาไปเทรนนางงามเพื่อเตรียมตัวไปชิงมงกุฎ Miss Grand International 2022 ที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ร้อนถึง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ต้องออกมาไลฟ์สดฟาดลอยๆแบบจุกๆ

งานนี้จึงเกิดเป็นกระแสขึ้นมาทันทีล่าสุดมีคลิปของคนใกล้ชิดออกมาพูดถึงเรื่องราวที่กำลังเป็นประเด็นกันอยู่ โดยเฉพาะเรื่องของคนที่เข้ามาจีบนางงามคนดัง พร้อมเล่าถึงพฤติกรรมของอีกฝ่ายว่าเป็นอย่างไร ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่อยู่ในTikTok

คนที่เข้ามาจีบน้อง รู้มาว่าพยายามครอบงำน้อง พาน้องไปนั่นนี่แล้วทำให้กองมีปัญหาในการติดต่อ รู้นะว่าเป็นใคร มีคนจีบ พยายามจะเข้ามาในชีวิต แต่ไม่รู้ว่าเป็นแฟนกันหรือยัง และคนที่เข้ามาจีบน้อง คนใกล้ตัวก็เห็นดีเห็นงามด้วย อวยยศกัน พาน้องไปนั่นนี่

ตอนนี้รักเอยเตยหอม แล้วคนนี้พยายามจะเข้ามาในชีวิตและครอบงำจิตวิญญาณน้อง วุ่นวายไปหมด ติดต่อไม่ได้ วันไหนที่ว่างก็ไม่ว่า แต่วันไหนที่ต้องไปทำกิจกรรมของกอง มันเป็นภาระหน้าที่ของน้องที่ต้องไปทำงาน

นี่พูดความจริงนะ พร้อมพลีชีพ รักน้องนะ แต่คนใกล้ตัวที่คนหนึ่งหิวแสง อีกคนหิวเงิน ไม่รู้เอาอะไรไปใส่หัวน้อง ก่อนที่น้องจะได้ตำแหน่ง เราไม่มีมาปวดหัวเรื่องนี้เลย และหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตออกมาคอมเมนต์ทายกันมากมายว่าคนที่มาจีบ อิงฟ้า นั้นเป็นใคร

พฤติกรรมคนจีบ อิงฟ้า

 

พฤติกรรมคนจีบ อิงฟ้า

 

พฤติกรรมคนจีบ อิงฟ้า

พฤติกรรมคนจีบ อิงฟ้า

 

พฤติกรรมคนจีบ อิงฟ้า

พฤติกรรมคนจีบ อิงฟ้า

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3qT63ZY