แป้ง-พ่อหมี

เชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักเธอคนนี้กันดีอย่างแน่นอน สำหรับ แป้ง อรจิรา แหลมวิไล เป็นนักแสดงมากฝีมือ ขวัญใจคอละคร

ถึงแม้ปัจจุบันจะไม่ค่อยได้เห็นหน้าเห็นตาเธอผ่านจอโทรทัศน์มากนัก เพราะหันมาทุ่มเทเวลาให้กับการดูแลลูกสาวสุดที่รัก แต่เรื่องความเซ็กซี่นั้นเธอก็ยังคงยืนหนึ่งเช่นเคย

ล่าสุดพาไปเจอพ่อหมีรู้สึกเป็นผู้หญิงส่วนแป้งเป็นผู้ชาย ครั้งแรก สามีแป้ง เปิดใจ ทำอาชีพอะไร ไม่ตั้งใจปิด ให้แฟนๆช่วยตัดสิน น้องเลอา ลูกสาวหน้าเหมือนพ่อหรือแม่มากกว่ากัน

คุณแม่ลูกหนึ่ง แป้ง อรจิรา เผยคลิป เปิดหน้าแล้วหรอ? Q&A ครั้งแรกกับพ่อหมี! กับคำถามที่ทุกคนอยากรู้! เจ้าตัว บอกว่า ถามกันเข้ามามาก พ่อหมีเป็นใคร ทำไมต้องปิดหน้า ทำงานอะไร ที่ไหน

โดยสาวแป้ง เปิดใจพ่อหมีครั้งแรก เผยตอนเจอกันครั้งแรกที่บาร์ ดวลช็อตกัน ผู้ชายคนนี้สูงดี ด้าน พ่อหมี บอกว่า เขาเมามาก ยังจำได้ตกใจเกิดอะไรขึ้นกับเจ๊คนนี้

องขวัญชิ้นแรก แป้ง เผยเขาซื้อสร้อยข้อมือกับแหวนให้ในวันที่แย่ของแป้ง เพื่อให้กำลังใจ ส่วนแป้งให้เข็มกลัดกระดุมสามี ส่วนความเหมือนของทั้งคู่คือโกรธง่ายเหมือนกัน เป็นผู้นำเหมือนกัน ก็จะมีการชนกัน

พ่อหมีเผยความเป็นคนละเอียดของตัวเอง เวลาไปซื้อของผมจะดูว่าจะได้แต้มไหม หรือ ส่วนลด อะไรจะลดได้อีก ด้าน แป้ง ช่วยคอนเฟิร์ม เขาจะใช้บัตรเครดิตไหนจะได้แต้ม จะมีคูปอง เข้าจะละเอียดมากทุกเรื่อง

พ่อหมี ยอมรับ ผมรู้สึกเป็นผู้หญิง ส่วนแป้งเป็นผู้ชาย พอแป้งไปสิงคโปร์ รู้เลยผมได้มาจากไหน แป้ง บอกแม่สามีก็เป็นแบบนี้

หลังมีลูก แป้ง เผยตัวเองขี้น้อยใจกว่า เวลาสามีออกนอกบ้านหรือไปสังสรรค์ จะรู้สึกทำไมไม่ให้เวลาลูกบ้าง

ถามถึงอาชีพพ่อหมีที่คนอยากรู้ทำอาชีพอะไร พ่อหมี เผยผมทำธุรกิจเกี่ยวกับพลังงานและอสังหาริมทรัพย์ ผมออกจากบริษัท เราจะทำบริษัทร่วมกัน กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้

ถามว่าลูกสาวติดใครมากกว่ากัน แป้ง บอกเลยว่า ตอนนี้เลอาติดแม่มากกว่า เพราะแม่มีเวลาให้มากกว่า ด้าน พ่อหมี ประกาศพ่อจะเร่งทำคะแนน อนาคตอาจจะเป็นลูกพ่อแทน

ส่วนลูกสาวหน้าเหมือนพ่อหรือแม่มากกว่ากัน พ่อหมี ก็บอกว่า ลูกเหมือนแม่ ส่วนสาวแป้ง ก็บอกลูกเหมือนพ่อหมี เลยให้แฟนๆคอมเมนต์ช่วยตัดสินว่า น้องเลอาเหมือนหม่ามี๊หรือแดดดี๊มากกว่ากัน

โดยการเปิดใจครั้งนี้ ยังมีตุ๊กตาหมีปิดหน้าสามีไว้ แป้ง บอกด้วยว่า อีกไม่นานจะเปิดหน้าเต็มๆสามี ปีหนึ่งสองปี ปิดไม่ได้หรอก เราก็ยังใช้ชีวิตอยู่ปกติทั่วไป รอเวลาเหมาะสมตั้งใจจะเปิด ไม่ได้จะปิดหรือใดๆ พ่อหมีบอกใกล้มากแล้ว ก่อนวันที่ 18 ต.ค.นี้

แป้ง อรจิรา แหลมวิไล

แป้ง อรจิรา แหลมวิไล

แป้ง อรจิรา แหลมวิไล

แป้ง อรจิรา แหลมวิไล

แป้ง อรจิรา แหลมวิไล

แป้ง อรจิรา แหลมวิไล

แป้ง อรจิรา แหลมวิไล

แป้ง อรจิรา แหลมวิไล