คู่ดาราเพื่อนรักต่างเพศ

ใช่ว่าผู้ชายกับผู้หญิงจะไม่สามารถเป็นเพื่อนกันได้ ยุคสมัยเปลี่ยนไปแล้ว จะพาไปดู 5 คู่ดาราเพื่อนรักต่างเพศ ที่เวลาแฟนๆเห็นร่วมทริปอยู่ด้วยกัน บางคนก็มีเข้าใจผิด บางคนก็รู้เห็นเคมีน่ารักก็แอบลุ้นแอบจิ้น แต่บอกเลยว่าทั้ง 5 คู่สนิทกันเป็นบัดดี้เพื่อนซี้ มิตรภาพนี้ไม่มีเลื่อนสถานะไปไหนได้ มีคู่ไหนบ้างไปเริ่มกันเลยค่ะ

อู๋ สมิทธิ – แมท ภีรนีย์

เพราะเป็นเพื่อนสุดซี้จึงไม่แปลกที่เราตะได้เห็น “อู๋ สมิทธิ” กับ “แมท ภีรนีย์” ร่วมเฟรมกันบ่อยครั้ง ย้อนกลับไป ทั้งคู่เคยร่วมงานกันในละครไฟในวายุ ด้วยความสนิทสนมกันทั้งในจอและนอกจอ

ทำให้ช่วงนั้นคนที่ไม่รู้เข้าใจว่า หนุ่มอู๋ กำลังดูใจกับ สาวแมท อยู่กระทั่งทุกวันนี้กระจ่างใจแล้ว ทั้งนี้ หนุ่มอู๋ ยังเป็นเพื่อนแท้ของ สาวแมท เพราะไม่ว่าเกิดข่าวร้ายหรือดี เพื่อนคนนี้จะอยู่ข้างๆให้กำลังใจเสมอค่ะ

พิม พิมประภา – เมฆ จุติ

ความสนิททำให้หลายคนเคยแอบเชียร์ให้ นางเอกสาวสวย “พิม พิมประภา” เลื่อนสถานะจากเพื่อนไปเป็นมากกว่าเพื่อนกับนักแสดงร่วมข่อง “เมฆ จุติ”

แท้จริงแล้วคู่นี้เป็นเพียงเพื่อนสนิทกันมากๆเท่านั้นค่ะ เคยไปร่วมทริปด้วยกันเพื่อลงช่องชาแนลกันและกันมาแล้ว รวมถึงร้องเพลงคู่กันแบบฟินๆลงช่อง pimniyom ช่องยูทูปของ สาวพิม แถมหนุ่มเมฆ ยังชอบแซวเรื่องความโสดของเพื่อนคนนี้ออกสื่ออยู่บ่อยๆ เรียกว่าเป็นเพื่อนที่ซี้กันมากสถานะไม่มีเลื่อน

ต้นหอม ศกุนตลา – บอย พิษณุ

คู่เพื่อนซี้สายฮาอารมณ์ดี “ต้นหอม ศกุนตลา กับ “บอย พิษณุ” เลเวลความสนิทนั้นอย่างที่รู้กันว่า เล่นกันแรงแค่ไหนก็ไม่มีโกรธ คู่นี้นั้นทั้งรู้ใจ

และเป็นเพื่อนที่เข้าใจกันมาก ทั้งแกล้ง ทั้งอำ แซวกันจนกลายมาเป็นคู่จิ้นอยู่ช่วงหนึ่งแต่เพื่อนก็คือเพื่อน สถานะนี้ยาวนานมากที่สุดอยู่แล้ว

กอล์ฟ พิชญะ – โฟร์ ศกลรัตน์

ตามมาที่สองเพื่อนสนิทอย่าง “กอล์ฟ พิชญะ” และ “โฟร์ ศกลรัตน์” ที่ทั้งสองนั้นมักจะไปไหนมาไหนด้วยกันเคมีจิ้นผุดออกมา จนทำให้แฟนๆ อดเชียร์ให้เป็นแฟนกันไม่ได้

แต่อย่างไรก็ตามทั้งคู่ก็ยืนยันสถานะความเป็นเพื่อน และทั้งคู่ก็ต่างมีหวานใจอยู่แล้ว ยิ่งเห็นกอล์ฟโฟร์อยู่ในโหมดทำช่องยูทูปด้วยกัน คือรู้เลยว่าซี้กันมาก ไม่น่าจะเลื่อนสถานะเป็นอย่างอื่นได้

พลอย หอวัง – โอ๊ต ปราโมทย์

เป็นคู่เพื่อนซี้ร่วมแก๊งเดียวกัน จนเวลาใครมีข่าวนักข่าวก็มักจะตรงดิ่งไปถามฟากเพื่อนซี้ สำหรับ “พลอย หอวัง” กับ “โอ๊ต ปราโมทย์” สนิทกันมากคุยกันทุกเรื่อง รู้ใจกันจน

สาวพลอย ยกให้ หนุ่มโอ๊ต เป็นพี่ชายที่น่ารักมากคนหนึ่งเพราะมักจะเป็นคนที่คอยสอนและเตือนในหลายเรื่อง เวลาเห็นพลอยโอ๊ตอยู่ด้วยทีไร เรียกเสียงหัวเราะให้แฟนๆได้ทุกเมื่อ

ที่มาจาก https://bit.ly/3UqtOX4