เลี้ยงบุตรเองที่เมืองไทย

ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา เกิดวันที่ 4 เมษายน 2528 ภูมิลำเนาเดิมอยู่ที่ จังหวัดนนทบุรี เป็นลูกสาวคนเล็ก ในวัยเด็กนั้นเธอเคยเรียนที่โรงเรียนอนุบาลวัชราภา ซึ่งเป็นกิจการของที่บ้าน จากนั้นจึงจบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนสตรีนนทบุรี และระดับปริญญาตรีจากคณะศิลปะและการออกแบบ มหาวิทยาลัยรังสิต สาขาแฟชั่นดีไซน์

ล่าสุด “ป๋อมแป๋ม” เผย “ไอซ์ อภิษฎา” ร้องเพลงล่อข่าว แต่ช่วยให้เพื่อนมีภาวะตั้งครรภ์ที่มีความสุขที่สุด ลั่นเพื่อนเครียดเรื่องข่าว บวกเป็นคุณแม่มือใหม่ สามีไอซ์ยังไม่กลับมาที่เมืองไทย เล็งคลอดและเลี้ยงลูกที่เมืองไทย ไม่รู้จะย้ายไปอยู่กับสามีหรือไม่

เรียกว่าเป็นเพื่อนสุดเลิฟกับ “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” ล่าสุดก็เพิ่งไปเที่ยวกันมา แถมสาวไอซ์ยังร้องเพลงให้ถูกจับตามองอีก งานนี้ “ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร” เผยกลางงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง Long Live Love ที่เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ลั่นอยากให้เพื่อนมีภาวะตั้งครรภ์ที่มีความสุขที่สุด

“นางอยากไปหัวหิน ทางเราก็ต้องไปดูเรื่องธุรกิจกับเขาอยู่แล้วก็ไป ซึ่งก็ไม่ได้ทำอะไรเลย คุณไอซ์เขาอยากร้องเพลง 90 เพื่อนก็เลยเลือกร้านที่มีวงดนตรีสด แล้วคุณไอซ์เขาไปร้องเพลงนี้ ดิฉันก็อยากให้ร้องวิยะดา แล้วอีท่าไหนของนาง นางไปร้องเพลง เขียนไว้ข้างเตียง แล้วคือแบบในเพลง เขาเป็นของคนอื่น ต้องเอาไว้ในใจ นางก็ร้องเพลงนี้ขึ้นมา ฉันยืนอยู่ฉันก็บอกว่า เพลงมีเป็นร้อยเป็นพันเพลงมึงก็เลือกเพลงล่อข่าวเลย สรุปก็คือไม่มีอะไรๆ”

สามีไอซ์ยังไม่กลับมา ช่วยให้เพื่อนมีภาวะตั้งครรภ์ที่มีความสุขที่สุด“ยังไม่กลับเลย จริงๆ การดูแลเราปล่อย เพราะว่าเราไม่ค่อยมีสติแล้วตอนเจอนาง เจอกันรอบก่อนตอนนั้นยังไม่มีท้องเลยนะ แบนไปเลย ยืนด้วยกันถ่ายรูปคนเข้าใจว่าจั๊กจั่น (อคัมย์สิริ สุวรรณศุข) ท้อง (หัวเราะ) แต่รอบนี้ที่หัวหินชัดแล้ว เราแก็ช่วยให้เพื่อนมีภาวะตั้งครรภ์ที่มีความสุขดีกว่า”

รับไอซ์เครียดตามประสาคุณแม่มือใหม่ และถูกใครๆ จับจ้อง“ก็ต้องมีความเครียดแหละเพราะหนึ่งความคุณแม่มือใหม่เนอะ หลายคนก็จับจ้องแล้วก็มีเบื้องหลังที่รู้กัน นี่ก็รู้สึกว่าถ้าวันไหนอยู่กับเพื่อนก็อยากจะให้มีเวลาที่เอ็นจอยที่สุด นางก็ร้องเพลง ไม่หยุดเลย นางก็ร้องขอจันทร์ อะไรแบบนี้ นางจะชอบพี่ตุ๊ก วิยะดา 90 อะไรแบบนี้

ไม่มีเพื่อนสามีไอซ์เหลือถึงตน แฮปปี้ได้หลานสาว“ถามแล้ว ส่วนมากก็แต่งงานกันไปแล้ว ตอนนี้ท้องไอซ์น่าจะประมาณ 5 เดือน มันก็กลมๆ ให้เห็น ได้หลานสาวก็ดี หลานสาวจะเลี้ยงให้ก๋ากั่น ถ้าเอามาให้เราเลี้ยงนะ ตอนแรกทายไว้เป็นผู้ชายเพราะว่าคือช่วงนั้นพอดีคุณไอซ์เขาดูบู๊ ลุยๆ แต่ผิดก็ไม่เป็นไร นางอยากได้ผู้หญิงนะ หรือนางไม่ได้ซีเรียส เท่าที่จำได้เหมือนพูดว่าเป็นผู้หญิงก็ดี นางก็เป็นคนรักสวยรักงามอยู่แล้ว”

เผยไอซ์รู้ตัวทำอะไรอยู่ ส่วนสามีไอซ์ก็งงที่เป็นข่าวใหญ่“ก็ถาม จริงๆ ตอนอยู่ที่โน่นก็ส่งข้อความไปบอก มีอะไรก็บอกตลอดคือเหมือนที่บอกครั้งนั้นเลย นางมีภูมิคุ้มกันที่เริ่ดอยู่แล้วนางรู้ตัวว่านางทำอะไรอยู่แล้วเพื่อนรอบข้างก็พร้อมซัปพอร์ต

แต่ก็จะมีสิ่งที่เขาตกใจนิดนึงคือตัวของคุณสามี เพราะเขาไม่ใช่คนในวงการ จะงงนิดนึง แบบโหเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ เขาก็เล่าว่าสามีเขาก็รับรู้ คือตกใจตรงที่มันเป็นเรื่องใหญ่โตที่ถูกเอาไปพูดปากต่อปากจนมันงงๆ”

ลั่นไอซ์คลอดลูกที่เมืองไทย เลี้ยงที่เมืองไทย ไม่รู้จะย้ายไหม“จริงๆ ไอซ์เขาฝากบอกด้วยว่าไม่ต้องตอบทุกครั้งก็ได้ แต่เราตอบทุกครั้ง คือนางวางแผนไว้หมดแล้ว มันเป็นสิ่งที่นางต้องการสิ่งๆ มันก็มาเป็นสเต็ปที่ถูกที่ควร ช่วงนี้เพื่อนก็มีชีวิตที่แฮปปี้ เหลือแต่เรา นางตั้งแต่จะคลอดที่ไทย เหมือนว่าจะเลี้ยงที่นี่ก่อน ย้ายไปไหม ยังไม่รู้”

 

เลี้ยงบุตรเองที่เมืองไทย

 

เลี้ยงบุตรเองที่เมืองไทย

 

เลี้ยงบุตรเองที่เมืองไทย

 

เลี้ยงบุตรเองที่เมืองไทย

 

เลี้ยงบุตรเองที่เมืองไทย

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก

https://bit.ly/3LBOzew