เรตติ้งผิดคาด ‘สายรุ้ง’ หลัง ‘แซมมี่’ ออกโรง ไม่เปรี้ยงเท่าอยู่ช่อง 7

เรตติ้งผิดคาด ‘สายรุ้ง’ หลัง ‘แซมมี่’ ออกโรง ไม่เปรี้ยงเท่าอยู่ช่อง 7

เปิดเรตติ้งละครวันพุธ-พฤหัสบดี เอาแล้ว! “สายรุ้ง-ซุปตาร์2550-เข็มซ่อนปลาย” เชื อ ดเฉือนหายใจรดต้นคอ ยังคงสนุกเข้มข้นสำหรับละครหลังข่าวของวันพุธ-พฤหัสบดี

ซึ่งต้องบ อ กว่า เป็นโปรแกรมสุดปังของแต่ละสถานีทั้งความเข้มข้นของละคร รวมไปถึงนักแสดงจัดเต็มคุณภาพ เริ่มจากวิกห ม อชิตในละครรสแ ซ่ บ “เข็มซ่ อ นปลาย”

การพบกันของสองนางเอกสาวสวย “นุ่น วรนุช” และ “ฐิสา วริฏฐิสา” แ ซ่ บทุกตอนเรตติ้งล่าสุดพุ่ง 4.149 ต่อกันที่ละครมาแรงสุดๆ “ซุปตาร์2550” ผลงานของวิกสาม การกลับมาพบกัน

ของคู่จิ้นวงการบันเทิง “แอน ทองประสม” ประกบคู่ “เคน ธีรเดช” และยกนักแสดงทั้งตึกมาทั้งตึกกันเลยทีเดียว โดยกระแสตอนแรกได้ไปที่ “1.930”

กดรีโมทเปิดไปดูช่องวัน31 “สายรุ้ง” กันบ้างการพบกันของนางเ อ กแซ่ บ “แซมมี่ เคาวเวลล์” และพระเ อ ก มากฝีมือ “ป้อง ณวัฒน์” เรตติ้ง “1.463” เท่านั้น

ณ ตอนนี้ช่อง 7 ชนะขาดรอย และทำเอาหลายคนสงสัยตั้งกระทู้ว่าทำไมแซมมี่กระแสร่วง หรือไม่ดังเท่าที่ควร หลังอ อ กจากช่อง 7

เปิดค อ มเม้นต์หลังกระแสไม่เปรี้ยงเท่าอยู่ช่อง7 – คิดว่าแซมคิดดีแล้วถึงอิสระ… ผู้จัดการกับแซมต้องบวกลบคูณหาร ผลได้ผลเสียอยู่ก่อนแล้ว บางทีคนที่อิสระไป น อ กจากรับงานได้อย่างอิสระ ก็อาจจะต้องการความสบายใจด้วยก็ได้

คิดไม่ผิดหรอก เราว่าดาราช่อง 7 ยุคนี้ไม่ได้แมสแบบรุ่นก่อนแล้ว จะเบอร์หนึ่งหรือเบอร์ไหนในช่องก็ไม่ได้ช่วยให้มีรายได้อะไรเพิ่มมาน อ กจากรับเล่นละครให้ช่องไปวันๆ ไม่เห็นว่าขึ้นเบอร์หนึ่งช่อง พอละครจบก็เงียบกันหมด

‘เอาจริงดาราที่อิสระไปเค้าก็รู้แหละว่าการแข่งขันสูงแต่บางคนเค้าอาจอ อ กไปเพราะอ ย ากได้ร่วมงานกับทีมใหม่บทใหม่ ส่วนเรื่องปังหรือไม่ปังเป็นกำไรเพราะอยู่ช่องเดิมก็ปังเฉพาะกลุ่มอยู่แล้วอันนี้’

‘ส่วนตัวคิดว่าอิสระดีแล้ววว ช่อง 7 ตอนนี้ ก็รู้ๆกันอยู่ ค่ายดี บทปัง มักไปลงกับดาราเดิมๆ แซมมี่เองตอนอยู่ช่อง 7 ก็เล่นกับ first class 3 เรื่องซ้อน อยู่ต่ออีก ก็อาจจะได้บทนางเ อ กแห่ง first class ต่อไป’

‘นี่กลับคิดว่าตอนอยู่ช่อง 7 ไม่ค่อยได้รับ support ช่องให้สมกับฝีมือนะ ทั้งๆที่ละครเรตติ้งดีๆต ล อ ด ตอนอยู่ช่อง ลงแต่ละคร ฟ อ ร์ มยักษ์ ค่ายดี ๆ ไหนจะละครซีรี่ย์ 2 เรื่องทีเดียวรวดของพอดีคำถ้านางทนอีกสักนิด นางไปแถวหน้าสูสี นาว เลย’

‘เอาจริงแอบเสียดายนะ ตอนอยู่ช่องคือเป็นลู ก รั กมากเลยนะ ละครปิดกล้องไม่นาน คือมีต่อทีละ2เรื่องรอแล้วอ่ะ แต่ต้องย อ มรับว่าบทซ้ำอยู่ และค่ายซ้ำ แต่ก็เสียดาย ถ้าอีกอีก3-5ปีค่อยอิสระ อาจจะได้กระแสมากกว่านี้’

‘นางเ อ ก7สี ไม่ใช่ทุกคนออกมาเเล้วจะปังจะเปรี้ยงนะ บางคนออกมาเเล้ว เงียบก็มีเยอะ หรือออกมาเเล้ว ได้บทดี ค่ายดี เเละส่งเสริมความดังก็มี’

‘คิดถูกแล้ว อยุ่ช่อง7 เป็นนางเอกได้แต่บทจืดๆ ทำอะไรแ ซ่ บๆก็ไม่ได้ ออกไปได้บทดี เล่นเซิร์ฟบอร์ดเป็นกระแส จนได้ทำแบรนด์ชุด’

‘แซมมี่อยู่ช่อง 7 มา 10+ ปีเลยนะคะ ตั้งแต่ชนะประกวด นานมาก ถ้าหลายคนมอง คืออิ่มตัวแหล่ะ อิสระก็ไม่แปลกใจอะไร ตัวแ ม่ อ ย่ าง นุ่น วนนุช ก็อยู่ช่องนานพอๆ กับแซมมี่ ก่อนจะอ อ กมาอิสระ ความแมสของนักแสดงก็ไม่เท่ากันในแต่ละยุค’