อลังการ คฤหาส ของวิน

ช่วงนี้กระแสของเหล่าพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์รวยพันล้านหมื่นล้านเยอะมาก แต่ก็มักจะมีจำพวกรวยทิพย์มีให้เห็นอยู่เรื่อยๆ แต่วันนี้แม่ลีน่าจังบุกไปให้เห็นกับตา ว่าไฮโซที่รวยหมื่นล้านเป็นแบบไหน รวยถึงขั้นระดับเศรษฐีแต่ยังทำมาหากินเป็นพ่อค้าขายสกินแคร์ ไฮโซชื่อดัง “คุณวิน ธนกฤต อัศวณิชย์ชากร”

หรูหรา อลังการ งานสร้าง รวยมากจริงๆ สำหรับ “วิน ธนกฤต” หรือ “ธนกฤต อัศวณิชย์ชากร” ไฮโซหมื่นล้าน เจ้าของฉายา “ตุ๊ดจอมแฉ” ที่ล่าสุด “ลีน่าจัง” ได้บุกไปถึงคฤหาสน์ บ้านหรู ราคากว่า 200 ล้านบาท งานนี้บอกเลยเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งในบ้านมูลค่าหลักล้านทั้งนั้น

ก่อนหน้านี้เคยออกมาปล่อยโฮ ตัดพ้ออย่างหนัก หลังไปร่วมเป็นพิธีกรพิเศษในรายการ “แฉ” ของ พิธีกรฝีปากกล้า “มดดำ คชาภา” แล้วถูกวิพากษ์วิจารณ์จนกลายเป็นดราม่า

ปมเล่าข่าวคดีแชร์ลูกโซ่ “Forex-3D” ล่าสุด “ลีน่าจัง” ก็ ฮึบสู้ใหม่อีกครั้ง เดินหน้าทำงานต่อไม่หยุด เพราะความฮอตช่วงนี้เดือดเหลือเกิน ล่าสุด เจ้าตัวก็บุกไปคฤหาสน์ บ้านหรู ราคากว่า 200 ล้านบาท ของ “วิน ธนกฤต”

หรือ “ธนกฤต อัศวณิชย์ชากร” ไฮโซหมื่นล้าน เจ้าของฉายา “ตุ๊ดจอมแฉ” หรือ เจ้าพ่อตลาดสกินแคร์ระดับพรีเมี่ยม ที่ตอนนี้มีแบรดน์สกินแคร์ ถึง 3 ตัว โดย”ลีน่าจัง” ได้บุกไปค้นทุกซอกทุกมุม ค้นไปยังเรื่องราวส่วนตัว ว่าเคยเป็น”กิ๊กกับอดีตคนรักหมอไฮโซชื่อดัง” อย่างที่มีกระแสข่าวหลุดออกมาก่อนหน้านี้หรือเปล่า?

และสำหรับ บ้านหรูหลังนี้ของ ไฮโซหมื่นล้าน “วิน ธนกฤต” เจ้าของฉายา “ตุ๊ดจอมแฉ” ตัวบ้านรวมที่ดิน และอพาร์ทเม้นท์ 2 หลัง ก็มีที่ดินรวมกว่า 20 ไร่ เรียกว่าทำเอา “ลีน่าจัง” ถึงกับตะลึง ตาลุกวาวในความรวยของ “ไฮโซวิน”

และเมื่อเข้าไปถึงในตัวบ้าน ก็ได้พบกับความหรูหราน่าอยู่แบบสุดๆ ด้วยการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สุดหรู คุมโทนสีสไตล์ผู้ดีเรียบหรูดูแพง แถมความรวยยังไม่หมดเท่านี้

เพราะนอกจากนี้ “ไฮโซวิน” ยังมีคาร์แคร์ อสังหาริมทรัพย์ที่ต่างประเทศ และ บริษัทส่งออกเสื้อผ้ายีนส์รายใหญ่ของประเทศส่งออกไปทั่วโลกปีละ 30 ล้านตัว มูลค่า ต่อปี 100 กว่าล้านบาท อีกด้วย

ส่วนครอบครัวของ ไฮโซหมื่นล้าน “วิน ธนกฤต” เจ้าของฉายา “ตุ๊ดจอมแฉ” ก็ยังทำธุรกิจเกี่ยวกับ อสังหาริมทรัพย์ และ มีกิจการอยู่ที่ประตูน้ำนับสิบร้านค้าขายส่งเสื้อผ้า พร้อมทั้งในตึกใบหยก ก็ยังมีร้านค้าในนั้นอีกนับสิบร้านค้าอีกด้วย

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิง และ ไฮโซ ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก แถมความรวย ความหรูหราถือเป็นระดับต้นๆ บอกเลยว่าขนาด “ลีน่าจัง” ยังต้องเอ่ยปากยอมรับในความรวย และ ความมีรสนิยมของเจ้าของบ้านกันเลยทีเดียว

 

อลังการ คฤหาส ของวิน

 

อลังการ คฤหาส ของวิน

 

อลังการ คฤหาส ของวิน

อลังการ คฤหาส ของวิน

อลังการ คฤหาส ของวิน

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3BKflge