ห้องสมบัติ “ตรี ชัยณรงค์”

แทบไม่เชื่อ! นั่งแกะมาลัยข้ามวัน รวยกว่าคนทำงาน 10 ปี พร้อมเปิดห้องสมบัติ “ตรี ชัยณรงค์” ยิ่งกว่าเศรษฐี ห่มแบ้งค์ไม่ซ้ำ นับเงิuที่ได้ในวันเกิดวัย 35

ตรี ชัยณรงค์

เชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักเขาคนนี้กันดีอย่างแน่นอน สำหรับ ชัยณรงค์ โยธา หรือชื่อในวงการคือ ตรี ชัยณรงค์ เขาเป็นนักร้องลูกทุ่งและหมอลำชายชาวไทยสังกัดแกรมมี่โกลด์ เจ้าของฉายา จิ๊กโก๋บิ๊กอ้าย สายอารมณ์เขาเข้าสู่วงการจากการเป็นนักร้องในโครงการ น้องใหม่ไต่ดาว โครงการ 2

ตรี ชัยณรงค์

ล่าสุด “ตรี ชัยณรงค์” น่าอิจฉาเวอร์ ของขวัญแฟนคลับชุดใหญ่ ไฟกระพริบ เป็นมาลัยหลักล้าน ฉลองวันเกิดอายุครบ 35 ปี

ถึงกับต้องเรียกว้าวววววว กับของขวัญชุดใหญ่ ไฟกระพริบ ที่แฟนคลับมอบให้กับนักร้องขวัญใจ อย่าง “ตรี ชัยณรงค์” กับงานฉลองวันคล้ายวันเกิด “Tree Birthday Fanmeet Concert”

ที่เจ้าตัว จัดขึ้นเพื่อฉลองวันคล้ายวันเกิดล่วงหน้าอายุ ครบ 35 ปี กับบรรดาแม่ๆพี่ๆน้องๆแฟนคลับที่สนับสนุนและซัพพอร์ตกันตลอดมา

ตรี ชัยณรงค์ จัดแฟนมีตฉลองวันเกิด แฟนคลับเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ มาลัยหลักล้าน!! ตรี ชัยณรงค์ จัดแฟนมีตฉลองวันเกิด แฟนคลับเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ มาลัยหลักล้าน!! ตรี ชัยณรงค์ จัดแฟนมีตฉลองวันเกิด แฟนคลับเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ มาลัยหลักล้าน!!

ซึ่งบรรยากาศอบอุ่นและสนุกสนานอย่างมาก พร้อมมีศิลปินน้องรัก “เวียง นฤมล” ที่มาสร้างสีสันต์ภายในงาน แต่ที่ต้องตะลึงขนลุกคงหนีไม่พ้นมาลัยธนบัตรที่ต้องสรรค์สร้างดีไซน์ขึ้นมามอบให้ศิลปินอันเป็นที่รักจนล้นตัวหนุ่มตรีซึ่งรวมๆแล้วมีมูลค่ากว่าล้านบาท

ตรี ชัยณรงค์ “ตรีขอขอบคุณแม่ๆแฟนคลับคนรักตรีทุกคนที่มาร่วมงานวันเกิดของตรีในปีนี้นะครับ เป็นอีกปีที่ตรีมีความสุขมากๆเห็นรอยยิ้มของทุกคนทำให้ตรีและทีมงานที่เตรียมงานมีความสุขตามไปด้วยเลยครับ

ขอบคุณสำหรับพวงมาลัยและของขวัญที่มอบให้ซึ่งหลายคนมาไม่ได้ก็ยังฝากมาให้ตรีอีกด้วย จริงๆแล้วสิ่งที่มาค่าสำหรับงานวันนี้คือได้เห็นแฟนคลับมารวมตัวกันก็เพียงพอแล้วครับสำหรับตรี ต้องขอบคุณทุกคนจริงๆจากใจครับ”

กลายเป็นกระแสฮือฮาในโลกโซเชี่ยล เมื่อนักร้องลูกทุ่งขวัญใจแม่ยก อย่าง ตรี ชัยณรงค์ ที่ได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งเเรก LOVE ACTUALLY มันแปลว่าฮัก เมื่อคืนวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา มีการเเสดงโชว์อันยิ่งใหญ่ จัดเต็มอลังการงานสร้าง

ทุ่มเทเพื่อแฟนเพลงเเม่ยก จนเกิดปรากฏการณ์ที่โลกต้องจดจำ ที่เดียวในโลกเเน่นอนโดยทางเพจ สถานีหมอลำอีสานไกด์ ดอทคอม เผยภาพพร้อมข้อความ สะออนมาลัย ตรี ชัยณรงค์ แกรมมี่โกลด์ จากคอนเสิร์ต มันแปลว่าฮัก

ที่ gmm live house เซนทรัลเวิลด์ กับพวงมาลัยน้ำใจเงิuล้านที่เหล่าแม่ยก และแฟนเพลงต่างประดิษฐ์ประดอยร้อยเรียงขึ้นจากหัวใจ กลายเป็นอภิมหามาลัยเเบงค์ แห่งปี 2020 เเละไฮไลต์ที่ทุกคนต้องจดจำ ไม่พ้นมาลัยยักษ์

ที่เรียงร้อยประดับประดาด้วยแบงค์สารพัดสี ตกแต่งเป็นรูปหัวใจ ปลายแฉกพลิ้ว รวมกับมาลัยอีกหลายสิบพวงที่คล้องคอเยอะมากๆ จนแทบมิดตัว เห็นแต่หัว ตรีเท่านั้น ทั้งหมดเป็นมาลัยน้ำใจจากแฟนคลับที่จัดให้ ตรี อย่างสุดจะบรรยาย

นักข่าวไปสัมภาษณ์ถึงบ้านของ ตรี ชัยณรงค์ ก็ได้เห็นมาลัยเงิuล้านยังวางอยู่กลางบ้าน ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ ให้สัมภาษณ์ว่า คอนเสิร์ตเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถือเป็นการขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของตัวเอง พร้อมกับบอกว่าทุกๆ ครั้ง ที่ไปงานต่างๆ

บรรดาแม่ๆ แฟนคลับ ก็จะมีสินน้ำใจให้ตลอด คงเป็นเพราะว่าเค้ารู้สึกประทับใจในการแสดงของเรา แต่ ครั้งนี้รู้สึกว่าพิเศษกว่าทุกๆ ครั้ง มองว่าเขาอยากทำให้เป็นของขวัญ สำหรับการแสดงคอนเสิร์ตใหญ่เป็นครั้งแรกมากกว่า

ยอมรับว่ามูลค่ามากที่สุดเท่าที่เคยได้มา ซึ่งเงิuที่ได้มา ก็นำมาใช้จ่ายดูแลคนในครอบครัว สร้างบ้านให้พ่อ แม่นำไปเป็นเงิuเก็บ บางส่วนก็แบ่งไปทำบุญ โดยเผยว่าจำนวนเงิuที่ได้เยอะกว่าค่าตัวเป็น 10 เท่า คิดว่าเกิดจากความเมตตา สงสาร

และกลายมาเป็นความรักความเอ็นดูที่แฟนคลับทุกคนมอบให้ เรารักกันแบบครอบครัวอยู่กันแบบพ่อแม่พี่น้อง น่าจะเป็นเหตุผลที่ทุกคนรักเรา อยากจะขอบคุณทุกๆครั้งที่ทุกคนร่วมกันจับมือผลักดันเรามาจนถึงวันนี้

ตรี ชัยณรงค์

ตรี ชัยณรงค์

ตรี ชัยณรงค์

ตรี ชัยณรงค์