ไม่เคยคิดเอะใจเพื่อน

มีชื่อจริงว่า นาย ผดุง ทรงแสง เกิดเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2527 เป็นบุตรคนเล็กสุดในบรรดาบุตรทั้ง 15 คนของอุดม ทรงแสง เป็นนักแสดงตลกที่มีมุกเด็ดมากมายโดยเฉพาะมุกเลียนแบบบุคคล เช่น อ่าง เถิดเทิง, ตูน บอดี้สแลม, แด๊ก บิ๊กแอส นาย ผดุง ทรงแสง จบการศึกษาระดับชั้นประถมที่โรงเรียนพิบูลประชาสรรค์ และจบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1

ล่าสุด หากย้อนกลับไป เปิดประเด็นของคู่สามีภรรยา แจ๊ส ชวนชื่น กับ แจง ปุณณาสา ซึ่ง แจง เล่าว่า เป็นครั้งแรกที่จับได้โดยมีงานหนึ่ง แจ๊สไปเล่นคอนเสิร์ตที่ จ.อุบลราชธานี แต่แจงไม่ได้ไปด้วย พอแจ๊สกลับมาถึงบ้าน ก็ทำหน้าง่วง ๆ

 

บอกว่าเหนื่อย เพราะบินทำงานตลอดเลย แจงก็ชวนไปกินข้าว แต่แจ๊สไม่ไป วันต่อมา แจ๊สไปทำงานที่ทองหล่อกลับมา 8 โมงเช้า แจงก็ตกใจ เพราะกลับมาในสภาพสติไม่ครบ ไม่คุยกับใคร แล้วก็ทิ้งตัวลงนอนเลย จากนั้นแจงก็

สืบด้วยการโทร. หาเพื่อน ว่าแจ๊สไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไหน ไม่เกิน 5 นาที เพื่อนโทร. กลับมา บอกว่าแจ๊สเอาผู้หญิงมาอยู่ข้างเวทีตอนเที่ยงคืนกว่า แล้วก็ออกจากร้านไปตอนตี 3 ไปอยู่ที่โรงแรม หลังจากที่แจงรู้เรื่องทั้งหมด แจ๊สก็โทรศัพท์มาร้อง ก่อนที่แจ๊สจะเล่าว่า ผู้หญิงคนนั้นซื้อมาแล้วก็จบคืนนั้น แต่จริง ๆ มี 2 คืน เพราะแม่แจงไปสืบความจริง

ให้เคลียร์หมดทุกอย่าง ซึ่งคนขับรถไปรับไปส่งก็คือเพื่อนแจ๊สคนหนึ่งที่เป็นผู้หญิง สรุปเพื่อนคนนี้เป็นคนจัดหาผู้หญิงมาให้ทำให้แจงรีบไปหาหมอตรวจภายในเพราะกลัวมาก ไม่เคยใช้ผู้ชายร่วมกับคนอื่น อย่างไรก็ตาม แจงได้ขอจดทะเบียนเรื่อง

บ้านเป็นของตัวเอง เพราะถ้าวันหนึ่งหย่ากัน แจงมีบุตร แต่จะไม่ขอเริ่มต้นใหม่ และยังมีรายการเหมือนเดิม แจ๊สก็มีงานคอนเสิร์ตของแจ๊ส ถ้าจะไปก็ไปแต่ตัว จนปัจจุบันนั้น แจ๊ส ชวนชื่น เผยเหตุผลที่ไม่กล้านอกใจ แจงภรรยาสุดที่รัก อีกต่อไป

เพราะว่า ชื่อบ้านก็ชื่อมัน อะไรก็ชื่อมันหมด คนคิดไม่ได้เท่านั้นที่จะออกไป จกานั้น ก็ถาม แจง ต่อว่า จะคืนบ้านมั้ย แจงตอบเสียงหนักแน่นว่า “ไม่คืน เพราะว่าอะไร 1 แต่งงานสัญญาว่าจะรักคนเดียว ถ้าคุณผิดสัญญา พี่แก่ขึ้น ผู้ชายจะไปหา

ผู้หญิงคนใหม่ที่ไหนก็ได้ เพราะผู้หญิงสวยมีเต็มไปหมด แล้วฉันล่ะ ฉันแก่ขึ้น ฉันจะไปหาใครได้ที่ไหน งานการอีกต้องเลี้ยงบุตรอีก ผ่อนบ้านผ่อนรถอีก อายุมากขนาดนั้น ” จากนั้นก็ตัดภาพมาที่ แจ๊ส ที่พูดว่า “น่ากลัว”

 

ไม่เคยคิดเอะใจเพื่อน

 

ไม่เคยคิดเอะใจเพื่อน

 

ไม่เคยคิดเอะใจเพื่อน

 

ไม่เคยคิดเอะใจเพื่อน

 

ไม่เคยคิดเอะใจเพื่อน

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/3fdKlNS